Cô gái đã tìm thấy cha sau 3 ngày đi lạc

Chị Na cho biết: “Khuya 21-6, chị đã tìm thấy cha trên đường Thành Thái, gần Trung tâm Dạy nghề quận 10, TP.HCM. Sau ba ngày đi lạc, bệnh đãng trí của cha đột nhiên khỏi, từ đó cha đã gọi điện thoại báo cho tôi tới rước. Cũng may trong thời gian đi lạc, cha tôi được người dân Sài Gòn giúp đỡ, người cho cơm, người cho tiền lẻ nên cha tôi cũng cầm cự qua ngày. Hiện sức khỏe thể trạng của cha đang rất yếu, tôi đang đưa cha đi kiểm tra tổng quát sức khỏe. Qua báo Pháp Luật TP.HCM, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng, người dân và bạn đọc của báo đã giúp đỡ tôi tìm được cha”.

Ảnh chị Na chụp cùng cha mình.

Trước đó, Pháp Luật TP.HCM có bài viết “Con gái khóc ròng tìm cha đi lạc” đăng ngày 21-6, về cô gái hiếu thảo Dương Thị Ly Na tìm cha là ông Dương Minh Thư (65 tuổi) bị bệnh đãng trí đã đi lạc.
Chị Na, con của ông Thư, trú 34 Phùng Văn Cung, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM, cho biết: “Vào 12 giờ trưa 19-6, ba tôi tự bắt xe ôm ra ngã tư đường Hai Bà Trưng - Nguyễn Đình Chiểu và xuống xe tại góc đường này. Ba tôi cao khoảng 1,7 m, người gầy gò, ốm yếu, cằm có vết thương do trước khi bắt xe ông bị té chảy máu nhiều lần, khi đi mặc áo thun xanh mỏng, quần đùi, chân không mang giày dép. Vì tuổi già nên ba tôi không còn minh mẫn. Đã ba ngày rồi chúng tôi không nhận được thông tin gì”.
Theo chị Na, do ông Thư ở Gia Lai xuống TP.HCM thăm con gái nên đường sá không rành. Không chỉ vậy, ông còn bị bệnh đãng trí thất thường nên không nhớ được gì. Lần này, do bệnh cũ tái phát, ông Thư nhớ địa chỉ nhà tại Gia Lai trên đường Nguyễn Đình Chiểu nên mới đi xe ôm ra đường Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM để tìm đường về nhà. Lần cuối cùng có người nhìn thấy ông là bác bảo vệ Ngân hàng Vietcombank tại 79 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm