Coi chừng "nọc độc" của chế độ địa chủ phong kiến trỗi dậy

NGUYỄN TIẾN DŨNG (dunglam...@gmail.com)

Trời ơi, sao trên đời lại có kẻ dã man đến thế. Nhìn hình cháu bé trên màn hình mà tôi còn không dám nhìn, tội nghiệp cháu quá.

MINH TÂM (tuyetnguyen...@yahoo.com)

Cho vợ chồng họ ở tù chung thân đi. Không còn tính người nữa.

PHAN HUU TAI (huutai...@yahoo.com.vn)

Vợ chồng nhà này bị trừng trị của pháp luật cũng chưa hết tội.

MANH (hot...@yahoo.com)

Nên xem xét và áp dụng thêm các điểm "c" và "i" của khoản 1 Điều 104 Bộ luật Hình sự, và áp dụng khoản 2, khoản 3 dựa trên tỷ lệ thương tật của Hào.

CƯỜNG (vt...@gmail.com.vn)

Tôi quá kinh hãi khi nhìn hình ảnh này. Mong các cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm minh và không bao che cho tội phạm.

Bạn đọc (f12...@yahoo.com)

Thật quá dã man. Hai vợ chồng chủ trại tôm này quả là hết tính người. Cần xử lý nghiêm minh, có hình phạt nghiêm khắc về nhiều tội như: ngược đãi trẻ em, vi phạm luật bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em, công ước quốc tế về quyền trẻ em và bộ luật hình sự.

TÙNG LÂM (tunglam...@yahoo.com.vn)

Thật quá độc ác, tàn nhẫn, vô lương tâm, dã man... Tôi mong pháp luật xử đôi vợ chồng chủ trại tôm này với khung hình phạt cao nhất. Mong cháu Nguyễn Hoàng Anh có nơi nương tựa tử tế.

VŨ NGỌC CÁC (cac...@yahoo.com)

Sao trên đời này nhiều người độc ác quá, giống như trong chuyện cổ tích Tấm Cám. Mình đợi xem bản án thích đáng của pháp luật dành cho những người này và xem họ nói gì với hành vi của mình đã gây ra cho em Nguyễn Hoàng Anh.

LE HONG TRUNG (Hongtrung...@yahoo.com.vn)

Ác quá.

HA (ha...@yahoo.com)

Thật độc ác.

HỮU NHÂN (Hunhan...@yahoo.com.vn)

Thời buổi văn minh này sao còn có loại người dã man, độc ác thế? Kinh tởm quá. Không thể đọc thêm về những tội ác dã man đó. 

Độc giả (huu...@yahoo.com)

Thật là độc ác, con người với con người sao tàn nhẫn đến thế.

NGUYỄN VĂN NIỀM (Niem...@yahoo.com)

Sao lại có loại người lấy hành hạ người khác làm nguồn vui như vậy? Đừng để cái ác tồn tại. Phải có một hình phạt thật nặng. Cầu mong cho cháu bé mau bình phục cả thể xác lẫn tâm hồn.

CAO LÃO (calong...@yahoo.com.vn)

Phải cho cháu giám định pháp y. Sau đó bắt gia đình chủ trại tôm phải bồi thường hai việc: 1. Thương tích đã gây cho cháu suốt đời. 2. Chấn thương tâm lý của trẻ vị thành niên bị ngược đãi như cầm thú suốt đời. Hai việc trên cần buộc chủ trại tôm bồi thường cho cháu ít nhất là nữa triệu đô la. Cám ơn các bạn đã phát hiện ra những vụ việc này và phải làm cho tới nơi, tới chốn mới mong xã hội tốt hơn.

BS HỒ HẢI (asiaclinic...@yahoo.com)

Thời buổi này vẫn còn có nhiều người đối xử với người còn hơn dưới chế độ nô lệ. Hành vi này đáng lên án. Tôi nghĩ vụ án này nên đưa ra xét xử lưu động nhằm răn đe cho những ai rẻ rúng mạng sống con người và coi thường pháp luật.

NGUYỄN QUỐC ĐIỀN (...dien1@gmail.com)

Đối với những người không có tính người thì không cần phải khoan dung. Họ đã nỡ lòng hành hạ một đứa trẻ vô tội.

VUONG (...minhvuong@yahoo.com.vn)

Chúng ta đang sống trong thời đại nào đây nữa? Chẳng phải là thời đại của văn minh ư? Sao vẫn có những con người tàn ác đến như vậy? Một người cậu, một người mợ mất hết tình người như vậy. Đề nghị cơ quan chức năng mạnh tay hơn, không thể xử nhẹ tội với những người mất hết tình người như vậy được.

ĐỖ VƯỢNG (dovuong...@yahoo.com)

Quá dã man. Không tưởng tượng nổi.  

LE VAN DUNG (meohoang...@yahoo.com)

Sống ở thế kỷ này mà có những kẻ còn ác hơn cả giặc. Thật đau xót cho em Hào. Nỗi đau thể xác rồi sẽ qua đi, nhưng nỗi đau về tinh thần chắc chắn sẽ đeo bám suốt cuộc đời em. Bất luận lý do gì, việc hành hạ em Hào của đôi vợ chồng bất nhân kia phải bị pháp luật xử lý thật nghiêm. Nhìn thân thể của em Hào đầy thương tích, mọi người vô cùng căm phẫn.

NGUYỄN NGỌC THI (changtho...@yahoo.com.vn)

Ôi tàn nhẫn quá. Phải mở phiên tòa xét xử lưu động tại địa phương trước công chúng để giáo dục chung. Chính quyền địa phương cần vận động các nhà hảo tâm để hỗ trợ đối với em trai bị hại.

ĐANG PHƯƠNG (phuong...@yahoo.com)

Thật không thể diễn tả nổi. Phải trừng trị thích đáng.

PT (truongchung...@yahoo.com)

Đề nghị pháp luật xử thật nghiêm minh, áp dụng hình phạt cao nhất đối với hai kẻ độc ác này. Thật không thể tin nổi xã hội ngày nay lại còn tồn tại những con người như thế.

VO MINH VUONG (minhvuong...@yahoo.com.vn)

Tôi đề nghị xử bắn hai người đã hành hạ cháu Hào. Phải loại hai người này khỏi cuộc sống mà chúng ta luôn kêu gọi là công bằng và văn minh.

HUU THANH (kimanh...@gmail.com)

Hành động của vợ chồng Giang - Thơm quá nhẫn tâm, không còn tính người. Tôi không tin lại có người tàn nhẫn như vậy. Nên xử tử hình là tốt nhất.

TRAN NGO QUOC (nesta...@yahoo.com)

Quá tàn độc, mất hết tính người. Chúng ta hãy liên tưởng lại, vì học sinh không ngoan, thầy cô giáo đánh một cái vào má, nhéo một cái vào tai mà cả bạn đọc tham gia bình luận, nhiều người cho đó là hành động "bạo lực". Trong hoàn cảnh của em Hào Anh, chúng ta phải nói như thế nào đây với vợ chồng Giang-Thơm? Hãy xử lý thật nghiêm đôi vợ chồng tàn độc này.

HA NGUYÊN (hanguye...@yahoo.com.vn)

Thật không hiểu nổi trên đời này lại có những người sống ác đức như vậy. Pháp luật cần thẳng tay với những người này.

NGAN LE (ngan...@yahoo.com)

Quả thật là quá tàn ác. Cách đây không lâu tại Hà Nôi cũng đã xảy ra trường hợp tương tự, bà mợ tàn ác hành xác cháu gái, bây giờ lại xảy ra tại miền Nam. Đây là trường hợp gây thương tích bằng hung khí, coi như tra tấn, có thề gây chết người, gây hậu quả trầm trọng vào kí ức trẻ em cho đến mãn đời.

Pháp luật không thể dung tha kẻ tàn ác như thế này. Cần nghiêm trị đúng mức, cần bồi thường cho em nhỏ đúng mức, cần phổ biến trên các phương tiện truyền thông để dân chúng am tường để thượng tôn pháp luật. Chúng tôi theo dõi vụ này để coi pháp luật tại Việt Nam xử lý như thế nào.

LÂM NGUYỄN (lamvien...@yahoo.com)

Đánh đập trẻ em là vi phạm pháp luật. Cần phải xử lý ngay, bảo vệ quyền trẻ em, đưa tin lên truyền hinh để làm gương cho những ai còn "máu lạnh" lấy đó làm bài học nhớ đời. Cần khen ngợi những người can thiệp, tố giác, giải cứu đứa trẻ em bị xâm hại.

VO XIEM (...xiem@yahoo.com)

Tôi thật sự bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh thương tâm như vậy. Tại sao trên đời này lại có những con người ác hơn cả rắn độc như vậy? Mong rằng cơ quan chức năng sớm trừng trị hai kẻ độc ác này.

NGUYEN THI HUONG (bendoi...@yahoo.com)

Dã man. Phải trừng trị thật nặng. Tôi nghe tin này mà trong lòng đau như cắt, thương cháu Hào Anh quá. Xin các nhà chức trách hãy cho em một sự công bằng nhất.

TUAN ANH (vuichoi...@plo.vn)

Ác tâm quá. Khổ thân cậu bé.

HAN KIM THANH (...t_h_a_n_h@yahoo.com)

Sao trên đời này lại có kẻ tàn ác như vậy?

NGUYỄN THỊ TUYẾT HÒA (...Huytv@yahoo.com)

Đôi vợ chồng quá dã man. Pháp luật cần nghiêm trị đích đáng.

TRƯƠNG THỊ PHƯỚC (baby_rabbit...@yahoo.com)

Vợ chồng nhà này ác quá, đem ra xử tử hình đi. Người vô nhân tính thì đừng tồn tại trong xã hội nữa.

DOANH (diepkhadoanh...@yahoo.com)

Hãy trừng trị thẳng tay.

J. NGUYEN (betina...@yahoo.com.vn)

Tôi mong sao những người thực thi pháp luật hãy ra một bản án thật nghiêm khắc đối với những người này. Thử hỏi nếu họ bị hành hạ như vậy thì bản thân họ có chịu nỗi không?

BUI CONG DAO (vetdauloang...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm