Đừng cho rằng họ ngu dốt nên có thể sống man rợ giữa loài người

THÔNG (socnho...@yahoo.com)

Hành động của vợ chồng Giang - Thơm vô cùng dã man. Tại sao lại có những hành động man rợ làm mất đi tính người như vậy? Bé Hào Anh thật đáng thương khi bị đối xử như vậy. Các cơ quan chức năng hãy làm rõ vụ việc để những chuyện đau lòng như thế này không còn xảy ra nữa.

NGUYEN THI HONG NHUNG (hotmit_dethuong...@yahoo.com.vn)

Họ không còn tính người. Họ nên bị xử tù chung thân hoặc tử hình. Hành động đánh đập, tra tấn trẻ em cần được xử nặng. Tôi thấy pháp luật Việt Nam còn quá nhẹ tay. Chúng ta nên dùng biện pháp mạnh để răn đe, đặc biệt đối với những người không có nhân tính.

LÊ THỊ NGUYỆT (tinhyeu...@yahoo.com)

Thật tội nghiệp anh Hào Anh bị hành hạ tới nông nỗi này. Kính xin pháp luật hãy dành lại công băng cho những người như anh ấy.

NOEL-BYBY (noel_byby...@yahoo.com)

Vụ án vợ chồng chủ trại tôm giống Giang - Thơm hành hạ dã man cháu Hào Anh, công luận và các cơ quan, những người có trách nhiệm đã nói quá đầy đủ. Theo em thì trước hết phải làm rõ trách nhiệm của chính quyền địa phương nơi đó (bí thư chi bộ, trưởng ban nhân dân, trưởng công an). Thật buồn là tại sao trong xã hội ngày nay, bà con hàng sớm lại thờ ơ với việc làm vi phạm pháp luật kéo dài của vợ chồng Giang - Thơm mà không tố cáo. 

NGUYEN QUOC LOI (Loiseana...@yahoo.com.vn)

Vợ chồng chủ trại tôm quá dã man. Phải áp dụng hình phạt cao nhất vì đã làm tổn thương về thể xác và tinh thần của cháu Hào Anh. Mong chính quyền địa phương hỗ trợ cho cháu Hào Anh sau khi cháu xuất viện để cháu có thể sinh hoạt bình thường.

TUAN ANH (trantructam...@gmail.com)

Hãy dùng mức phạt nào cao nhất của Việt Nam hiện nay mà áp dụng đối với vợ chồng họ, buộc họ bồi thường thỏa đáng những gì mà em Hào Anh đã bị tổn thương, cả thể chất lẫn tinh thần. Thật tội nghiệp em trai Hào Anh bị hành hạ dã man.

TRƯƠNG THUYẾT TAM (me.dam...@yahoo.com)

Xử thật nặng tội ác này. Họ phải được đưa ra pháp trường bắn cho sớm, loại bỏ được mối hiểm họa cho đất nước. 

NGUYEN DINH SANG (nguyendanganh...@yahoo.com)

Điều cần phải làm rõ là chính quyền địa phương trong thời gian em Hào Anh bị hành hạ thì họ ở đâu? Nếu như không có sự tố giác của người dân địa phương thì liệu rằng chuyện gì có thể xảy ra với em Hào Anh? Đây cũng là bài học về công tác quản lý mà các cấp chức trách cần xem xét lại, các cơ quan, tổ chức, đoàn thể xã hội có thật sự đi sâu, đi sát vào cuộc sống của dân hay chưa mà lại để em Hào Anh phải chịu sự hành hạ trong suốt thời gian dài như vậy? Và một điều dĩ nhiên hai tên chủ trại tôm phải gánh chịu hậu quả một cách thích đáng. Chúng ta tin rằng sự phán quyết cuối cùng của tòa án sẽ làm người dân cả nước hài lòng và là hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ không còn tính người.

THAI HOANG DUNG (thdung...@...vn)

Tôi nghĩ cần xử nặng để họ phải trả giá cho những hành động như vậy.

GIAN (nhomai_vd...@yahoo.com)

Phải tử hình đôi vợ chồng coi thường pháp luật, độc ác, tàn nhẫn này mới phải.

M.HÙNG (Manhhung...@yahoo.com)

Tôi không thể nào tưởng tượng nổi tại sao giữa cuộc sống văn minh, hiện đại như ngày nay lại có những người độc ác đến thế. Vợ chồng Giang - Thơm cũng đang có con nhỏ, hàng ngày họ chăm sóc, nâng niu con mình. Sao họ không thử đặt mình vào trường hợp của bé Hào Anh, họ sẽ đau không khi con mình bị người ta hành hạ như thế? Ôi, xin đừng ai như thế nữa.

DO THI THANH NGHIA (uttieu...@yahoo.com)

Với một người độc ác, không còn nhân tính như vậy thì theo tôi nên tử hình để làm gương cho kẻ khác.

LÊ XUÂN KIÊN (lekiendona...@yahoo.com.vn)

Em mới 10 tuổi. Khi đọc chuyện của anh Hào Anh mà em thấy rùng mình. 

NGUYEN VIET QUYEN (nhocquyen_vip...@yahoo.com)

Nên xử phạt đáng với hành vi của những kẻ vô nhân tính hủy hoại tâm hồn trẻ thơ.

TRAN MANH LINH (nhoveem...@yahoo.com.vn)

Thật là ác quá.

TRAN THANH TAM (chatvo6x...@yahoo.com)

Vợ chồng Giang - Thơm đáng bị xử tử hình.

MY DUNG (mydung...@gmail.com)

Tôi không thể tin vào mắt mình nữa. Tôi mong các cơ quan chức năng xét xử cặp vợ chồng kia thật nặng.

LE QUOC KY (lequocky...@gmail.com)

Đây là điều đáng lo cho những trẻ em bị hành hạ. Pháp luật hãy xét xử những kẻ đó mức án là 30 năm tù và phải lo tất cả những phí tổn chữa trị cho Hào Anh.

PHAN TIN (tinca...@yahoo.com.vn)

Sao trên đời lại có người độc ác đến thế? Tôi đã không kìm được nước mắt khi nhìn thấy những hình ảnh của em Hào Anh. Một đứa bé với một tuổi thơ không cha đã là quá đủ rồi. Mức án tử hình vẫn là quá nhẹ.

NHAM MINH TRANG (...minhtrang@yahoo.com)

Uất hận, căm thù vợ chồng Giang - Thơm, đó là cảm xúc khi đọc bài báo này. Hào Anh ơi, em hãy cố gắng vượt qua nỗi đau này, mọi người sẽ đùm bọc và yêu thương em. Kẻ mất hết nhân tính kia chắc chắn sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng.

TRAN MINH TUAN (Tuantran....@gmail.com)

Chỉ có tử hình mới xứng đáng với những người này. Thật mất nhận tính.

LIEN NGUYEN (bich_lien...@yahoo.com)

Tôi chỉ biết đau xót và khóc khi nhìn thấy thân thể em. Cuộc sống sau này của em rồi sẽ ra sao sau những tác động như vậy khi em mới 14 tuổi? Ai có thể bù đắp cho em về mặt tinh thần và thể xác với những gì em đã trải qua? Liệu khi mọi chuyện đã lắng dịu thì em có đủ tự tin để như bao đứa trẻ khác?

Còn những kẻ kia, họ dám có những hành vi như vậy vì mất nhân tính một phần và cũng vì sự thờ ơ, còn thiếu ý thức của những người xung quanh, thiếu trách nhiệm của chính quyền địa phương. Những kẻ mất nhân tính đó cần nhận sự trừng phạt cao nhất cho những gì họ đã gây ra.

Tôi sẽ rất lo lắng cho em nếu chính quyền trả em về với người mà em gọi là "mẹ" vì sự thiếu trách nhiệm của người này đã dẫn đến hậu quả tồi tệ nhất cho em. Yêu cầu chính quyền địa phương tìm ra hướng giải quyết thỏa đáng nhất và bảo đảm sự an toàn cho cuộc sống sau này của em.

Mong rằng tất cả chúng ta sẽ không để cho bất cứ đứa trẻ nào rơi vào tình huống như em. Em còn rất nhiều người tốt xung quanh em. Chị mong em sẽ sớm trở lại với mọi người.

QING XIU (nhaha...@gmail.com)

Hãy phạt ở mức cao nhất. Hãy dành lại sự công bằng cho Hào Anh. 

NGUYEN NGOC LAN (cobe...@yahoo.com)

Khi xem được những hình ảnh trên mạng, tôi không thể hiểu nổi con người với con người, mà nhất là đối với một cháu bé, lại hành hạ nhau như vậy. Mong rằng pháp luật Việt Nam sẽ trừng trị đích đáng để làm gương cho kẻ khác.

LAC (Lac...@yahoo.com)

Hai vợ chồng Giang - Thơm bị xử tù chung thân và buộc bồi thường thiệt hại cho Hào Anh.

BUI THI KIM NGAN (ngan...@yahoo.com)

Nên có biện pháp xử lý hai vợ chồng Giang - Thơm ở mức án cao nhất. 

NGUYỄN HOÀNG ANH (thuan.minh...@yahoo.com)

Hãy để pháp luật trừng trị thật nặng những người hành hạ người khác, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em.

LONG VI (longvi...@gmail.com)

Xã hội chúng ta cần nghiêm trị hai vợ chồng Giang - Thơm. Nên xử họ ở khung hình phạt nặng nhất: chung thân hoặc tử hình.

QUANG TRUONG (sorilovely...@yahoo.com)

Cái này còn hơn giết người nữa. Em Hào Anh may mắn lắm mới còn sống. 

TANG NGOC YEN (kentucky...@yahoo.com)

Hào Anh ơi, cố lên em nhé. Mọi người ai cũng ở bên em và đứng về phía em. Chúc em mau lành bệnh. Chúc em được đi học, được hạnh phúc bên gia đình của mình. Yêu quý em nhiều lắm.

HOANG HIEP (noinho...@yahoo.com)

Bé Hào Anh bị kẻ xấu hành hạ thân thể, gây tổn thương nghiêm trọng về mọi mặt cho Hào Anh thì những kẻ ác phải bị trừng trị nghiêm khắc. Chúng ta phải tin tưởng vào luật pháp, sự nghiêm minh của pháp luật hình sự, không nên có những ý kiến chủ quan tình cảm mà không suy xét đến tính chất pháp lý của vụ việc

NGUYỄN TIẾN HÙNG (nanhdo...@gmail.com)

Xin hãy trừng phạt thích đáng hai kẻ vô nhân tính này. Hãy đưa ra hình phạt nặng nhất.

NGỌC THANH (pesock...@yahoo.com)

Gia đình tôi rất phẫn nộ trước tội ác của vợ chồng Giang - Thơm. Cần tử hình cả hai vợ chồng, buộc họ bồi thường cho cháu Hào Anh. 

DOAN DUC THANG (Giaoan...@yahoo.com.vn)

Thật là quá dã man. Không thể tưởng tượng được trên thế gian này lại có những người vô nhân tính đến thế. 

TRẦN KIM THOA (hoang.ha...@yahoo.com)

Trẻ em bị đánh quá đau và sống quá khổ như em Hào Anh thì tôi chưa thấy bao giờ. Vấn đề là làm thế nào giúp bé đỡ khổ. Trước mắt bé phải được chữa vết thương, phục hồi lại sức khỏe, diện mạo, sau đó được cho ăn học đàng hoàng. Cần lắm những bàn tay nhân ái. Còn vợ chồng Giang - Thơm phụ thuộc vào sự phán quyết của pháp luật. Họ vi phạm đến đâu thì họ phải chịu tội đến đó.

NGUYEN HOAI ANH (bodan...@yaoo.com)

Thật là ác độc. Những người đó đúng là không còn lòng người. Bạn Hào Anh thật tội nghiệp. Hãy cố gắng vượt qua nỗi đau nhé Hào Anh..

LÊ NGỌC BẢO THOA (cobekemdau...@yahoo.com.vn)

Tôi ở TP.HCM. Khi biết được chuyện này tôi rất bức xức về hành vi của hai vợ chồng ông chủ trại tôm. Đây thực sự là tội ác mất hết tính người. Em chỉ là một đứa trẻ, vậy mà lại hành hạ em như vậy. Tôi yêu cầu chính quyền Cà Mau phải xử thật nặng và thích đáng cho tội ác này. Em Hào Anh có sức chịu đựng hay thật. Còn chính quyền địa phương chỗ trại tôm cũng phải xử phạt nặng và kỷ luật về hành vi vô trách nhiệm trong việc quản lý.

TUAN ANH (hoanganh...@yahoo.com)

Tôi rất đồng ý với đề xuất "Phải bắt vợ chồng Giang - Thơm lo tiền chữa chạy thẩm mỹ cho Hào Anh". Chúng ta cần phải tạo điều kiện tốt nhất để Hào Anh có thể bình phục và trở lại với cuộc sống bình thường.

ÂU XUÂN ĐỨC (auxuanduc...@yahoo.com)

Tôi đã đọc qua ý kiến của bạn Thanh Vân "không thể lấy độc trị độc", tôi có ý tán thành. Nhưng có nhiều việc nếu nói thẳng ra thì pháp luật cũng sẽ chẳng giải quyết được. Vụ việc này là do người dân phát hiện và báo cáo chính quyền địa phương, chứ không phải là do các cán bộ địa phương kịp thời phát hiện và xử lý.

Vì lý do đó nếu xét theo cách nói rập khuôn, không sát với tình hình thực tế hiện nay của bạn là "mọi việc đều có pháp luật" thì khó mà chấp nhận được. Ngay những người có trách nhiệm tại địa phương, gần với những diễn biến của địa phương nhất mà còn vô trách nhiệm đến thế thì luật pháp nào sẽ xử lý? Nếu vụ việc không bị người dân phát giác thì liệu Hào Anh có còn nằm đó chữa trị hay không, hay giờ đã chết?

JACKY CHAN (jackychanvn...@yahoo.co.uk)

Trời ơi, sao mà ác vậy? Những người như vậy thật đáng chết. Xin các cơ quan chức năng có biện pháp mạnh đối với vợ chồng ông chủ trại tôm.

BUI TRAN HUU DUC (emlacuaanh...@yahoo.com.vn)

Cảm giác kinh sợ và đau đớn khi bị hành hạ thì không có gì có thể bù đắp được. Hành hạ như vậy còn tàn nhẫn hơn giết người. Có những tù nhân xưa kia vì bị tra tấn đau quá không chịu nổi đã tự tử. Tội cho em Hào Anh xiết bao khi em cố gắng sống trong nhục hình. Bà mẹ có lỗi gián tiếp trong vụ án này.

NGUYỄN THỊ MƯỜI (betty...@yahoo.com.vn)

Vô cùng phẫn nộ. Sao trên đời này lại có người độc ác như vậy? 

HONG NGOC (vienhongngocdangyeu...@yahoo.com.vn)

Pháp luật phải trừng trị tội ác mà họ đã gây ra. Thật không thể cầm nổi nước mắt khi nhìn em Hào Anh như vậy. Phải trừng trị thật thích đáng cho xã hội này không còn những người như thế nữa.

NGUYEN NHI (nhinguyen...@yahoo.com.vn)

Đến tận bây giờ tôi vẫn không dám tin vào mắt mình cái gì đang diễn ra nữa. Một xã hội văn minh chúng ta xây dựng lại tồn tại những người vô nhân tính như vậy. Mong pháp luật xử phạt nghiêm minh và cũng mong em mau bình ổn lại tinh thần. Cố lên em, người tốt trên đời này vẫn còn nhiều lắm, đừng bi quan em nhé.

THANH DUNG (hanphong...@yahoo.com)

Nếu nói hình phạt nào xứng đáng thì chắc chắn là tử hình thôi.

HOA (hoanghoa...@ymail.com)

Vợ chồng Giang - Thơm quá ác. Nên xử tử hình để làm gương.

NAM (nam...@yahoo.com.vn)

Tôi không biết dùng ngôn ngữ gì để diễn tả cho Giang - Thơm. Tất cả chỉ nhờ pháp luật soi sáng cho những người đã và đang có những hành vi như vậy. Chúc Hào Anh mau phục hồi sức khỏe. Cố lên em nhé. Vì cuộc sống tương lai của mình, em hãy mạnh mẽ lên. 

NHAT CHI MAI (hanhthao...@yahoo.com)

Thật kinh khủng. Tại sao lại có những người ác độc đến như vậy? Mất hết tính người. Pháp luật nên xử lý thật là nặng đối với hai vợ chồng đó. Tôi thật xót xa cho đứa bé phải chịu cảnh bị hành hạ như vậy.

PHAM THI THUY TRANG (phamthithuytrang...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm