Đồng Nai:

Đường ống vỡ, nước chảy lênh láng kéo dài cả trăm mét

Đường ống vỡ, nước chảy lênh láng kéo dài cả trăm mét ảnh 1

Đường ống vỡ, nước chảy lênh láng kéo dài cả trăm mét ảnh 2

Nước ngập nhà dân làm hư hỏng tài sản.

Đến 2 giờ sáng, nước bắt đầu chảy vào nhà các hộ dân trong khu vực, có hộ dù ở cách nơi xảy ra sự cố vỡ ống nước khoảng 100m nhưng nước vẫn ngập nền nhà gần 10cm. Do sự việc lại diễn ra ban đêm khiến một số hộ dân trở tay không kịp nên bị thiệt hại về tài sản.

Anh Vũ Văn Đồng, nhà ở cạnh nơi xảy ra sự cố cho biết, "Nước tràn vào nhà khi cả gia đình tôi đang ngủ nên một số đồ đạc bị hư hỏng, thiệt hại về tài sản khoảng 5 triệu đồng. Ngay sau khi phát hiện vỡ ống nước, chúng tôi đã gọi điện báo cho đơn vị cung cấp nước nhưng đến gần 6 giờ sáng cùng ngày, người của công ty nước mới đến khắc phục". Theo ghi nhận của phóng viên, tại nơi ống nước bị bể, do nước chảy mạnh nên mặt đường đã hình thành một hố sâu gần 1m, chiều rộng khoảng 5 m2.

Đường ống vỡ, nước chảy lênh láng kéo dài cả trăm mét ảnh 3

Nước chảy lênh láng trên đường Võ Nguyễn Giáp.

Chiều 27-1, trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo Công ty Cổ phần cấp nước Đồng Nai cho biết sự cố vỡ ống nước xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã cho người đi khóa van dẫn nước. Hiện công ty đang gia công phụ tùng để sửa chữa, chậm nhất sáng ngày 28/1 đoạn ống bị vỡ sẽ được khôi phục. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được xác định cụ thể, nhưng có thể đường ống vỡ là do áp lực nước lớn vì đường ống không có người sử dụng. Những thiệt hại của người dân, công ty sẽ có biện pháp xử lý thỏa đáng. Trong ngày 27-6, UBND xã Phước Tân cũng tiến hành làm việc với các hộ dân bị ảnh hưởng vì sự cố, thống kê thiệt hại của người dân để có hướng xử lý.

Đường ống vỡ, nước chảy lênh láng kéo dài cả trăm mét ảnh 4 

Nơi xảy ra sự cố xuất hiện một hố to.

Được biết, đường ống dẫn nước trên là loại đường ống D250, chiều dài 2.500m, cung cấp nước cho Khu tái định cư Phước Tân. Đường ống được đấu nối với tuyến ống cung cấp nước cho huyện Long Thành và Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm