Hàng chục tài xế kéo tới công ty đòi tiền đặt cọc

Hàng chục tài xế kéo tới công ty đòi tiền đặt cọc ảnh 1

Gần 30 tài xế tập trung đòi tiền đặt cọc
Theo lời các tài xế, khi mới vào đây làm, họ phải đặt cọc mỗi người một khoản 45 triệu  đồng. Tuy nhiên đã gần nửa năm nay, công ty làm ăn thua lỗ, các xe đều “nằm nghỉ” dài ngày, lâu lâu mới chạy một chuyến.

Nhiều tài xế cho biết, công ty có gần 50 xe mà thời gian này chỉ hoạt động cầm chừng khoảng 6-8 xe. Số tiền ít ỏi thu được phải chi trả cho đủ loại chi phí. Chuyến xe xuất bến gần đây nhất của công ty là vào ngày 7/1/2010.

Ngoài ra có thông tin toàn bộ gần 50 xe của công ty được chuyển về Hà Nội trong chiều tối 6/5, sau khi xin được biển số tạm từ công an. Không còn xe, coi như các tài xế không còn việc làm, vì vậy họ muốn lấy lại tiền đặt cọc.

Nhưng lãnh đạo công ty chưa có động tĩnh gì trong việc giải quyết số tiền đặt cọc của anh em. Trong khi đó đã từ lâu, cuộc sống của toàn thể gần 30 tài xế này rất bấp bênh vì không có thu nhập gì ngoài khoản trợ cấp ít ỏi hàng tháng.

Hàng chục tài xế kéo tới công ty đòi tiền đặt cọc ảnh 2

Khi các PV đến tác nghiệp, bảo vệ công ty đã ra đuổi rồi khóa cổng công ty lại.
Xung quanh vấn đề này, PV xin phép trao đổi với phía Công ty liên doanh vận chuyển du lịch Thừa Thiên Huế song Giám đốc Nguyễn Đức Thưởng cho biết hiện tại chưa thể thông tin gì cho báo chí và hẹn ngày 7/5 sẽ cung cấp tin tức mới.

Theo Đại Dương (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

Ra quân bắt chó thả rông, không rọ mõm

(PLO)- Đội bắt chó thả rông của UBND phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM tiếp tục ra quân bắt giữ chó thả rông, không rọ mõm, xử phạt thêm nhiều trường hợp chủ nuôi vi phạm.

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.