Hết chủ tiệm phở hành hạ người làm lại đến chủ trại tôm

Vấn đề là chúng ta phải xử lý tận gốc bằng cách tăng cường pháp chế.

VŨ HOÀI PHƯƠNG (vhc...@yahoo.com)

Nếu người nào cho phép mình cái quyền được hành hạ người khác thì cũng sẽ bị xã hội đối xử lại như vậy thì hay biết mấy. Tiếc là luật pháp không cho phép. Nếu không kẻ thủ ác sẽ phải cân nhắc trước khi gây đau đớn cho một con người.

TRAN CHAU (salem...@yahoo.com)

Hai vợ chồng này có tử hình cũng chưa đáng với hành động họ đã gây ra. Mong em Hào sớm hồi phục về với em trai và gia đình. Xin luật sư đại diện cho em Hảo yêu cầu khởi tố đúng tội đối với kẻ man rợ.

BÙI NGUYỄN THỊ XUYÊN (chauxuyen...@yahoo.com)

Mất hết nhân tính rồi. Phải trừng trị thật nghiêm khắc hai vợ chồng này.

THIEN TRUONG (vuthientruong...@yahoo.com)

Vụ việc xảy ra thật dã man, vợ chồng Ngọc Thơm và Thanh Giang đã mất hết tính người rồi. Bây giờ vụ việc có làm đến đâu đi nữa thì có bù đắp được những gì đã xảy ra với em Hào Anh hay không, hay tật nguyền, biến chứng suốt đời đeo đuổi em? Thật tội nghiệp cho một Hào Anh.

DUY TUAN (tuannv...@yahoo.com.vn)

Khi lòng người đã bị nguội lạnh thì con người đối xử với nhau như thế sao? Em chỉ là một đứa trẻ, đã không thương thì thôi sao lại nỡ hành hạ em như thế? Tôi thiết nghĩ loại người này cần phải để pháp luật nghiêm khắc trừng trị. Ngoài phạt tù, buộc bồi thường tiền ra cần phải cho họ đọc những tác phẩm nói về nhân cách của con người, những tác phẩm nói về tấm lòng cao thượng. Đôi khi có như thế khi mãn hạn tù họ sẽ không còn tái phạm nữa.

NGUYỄN THỊ ĐỨC TRINH (meocon...@yahoo.com)

Đề nghị tòa án xét xử thật thích đáng.

HAI (thuanhuynh...@yahoo.com)

Tôi vô cùng căm phẫn trước hành động không còn nhân tính của hai vợ chồng chủ trại tôm. Nếu không phải vì lý do họ bị tâm thần thì chỉ có hình phạt cao nhất mới có thể răn đe cho kẻ khác.

TRẦN THỊ MAI (mechua...@yahoo.com.vn)

Vợ chồng Thơm - Giang và một số kẻ giúp vợ chồng y hành hạ một em bé nghèo khó phải được pháp luật xử thật nghiêm khắc để xã hội của chúng ta không thể tồn tại những loại người có tư tưởng độc ác như thế nữa.

NGUYỄN MẠNH CƯỜNG (nguyenmanhcuong...@yahoo.com)

Không ngờ trên đời lại có người ác nhân như vậy.

DANG KHOA (phuocdanh...@yahoo.com)

Vợ chồng Giang, Thơm hành hạ cháu bé theo kiểu thời Trung cổ.

BÙI ĐỨC KHANG (...khang@gmail.com)

Ở địa phương cũng có nhiều tổ chức, đoàn thể, các cơ quan chức năng lại để xảy ra vụ tra tấn, hành hạ con người như thời Trung cổ. Tại sao vậy? 

NGUYỄN DŨNG (ducdung...@yahoo.com.vn)

Nếu xử 12 năm tù cho đôi vợ chồng kia vẫn còn quá nhẹ so với nỗi đau của Hào Anh. Hãy trừng trị kẻ dã man kia thích đáng hơn nữa.

HOÀNG DUY (Huy...@yahoo.com)

Sự điều chỉnh của pháp luật có nghiêm minh đến mức nào đi nữa vẫn không thể làm vơi đi sự căm phẫn của mọi người. Hãy trừng trị thích đáng.

TUAN VU (hahuy...@yahoo.com.vn)

Họ đánh cháu dã man quá.

HUY MAN (dang...@yahoo.com.vn)

Hào Anh thật đáng thương. Em thật là can đảm. Chúc em vượt qua nỗi đau này và sẽ sống hạnh phúc bên mẹ và em trai mình.

THO XINH (thoxinh...@ymail.com)

Đọc tin trên báo biết được hoàn cảnh của Hào Anh và hành vi hành hạ dã man của đôi vợ chồng mất hết tính người này, tôi rất căm phẫn. Nhìn ảnh của đôi vợ chồng mất nhân tính, tôi thấy xã hội và pháp luật cần trừng trị thích đáng để làm gương cho mọi người.

BICH THUY (...bichthuy@...vn)

Tôi thực sự thương xót cho em Hào Anh. Tôi nghĩ mức án tử hình là xứng đáng với họ nhất.

PHƯƠNG HÒA (tronghoa...@gmail.com)

Từ hình hai người này đi.

TEO (em...@yahoo.com)

Đã rất nhiều vụ đối xử tàn nhẫn với trẻ em xảy ở nước ta gần đây. Có sự vô cảm, thờ ơ, buông lỏng quản lý hộ tịch, hộ khẩu của chính quyền sở tại, dẫn đến vụ việc xảy ra rất lâu mới bị phát hiện. Bên cạnh đó là chế tài thiếu tính nghiêm minh nên sự việc cứ liên tiếp xảy ra khắp nơi mà không kiểm soát được. 

HOANG LONG (hoanglong...@yahoo.com)

Đề nghị xử bắn bà ta hoặc kết án chung thân.

NGHĨA (tqn...@yahoo.com.vn)

Mỗi người trong chúng ta đều có những sai lầm. Nhưng sai lầm của hai người trên thì khó có thể tha thứ. Tôi mong rằng khi ở trong tù hai vị nên sám hối về những việc làm mà mình đã gây ra và sống tốt hơn.

NGUYỄN THỊ ĐỨC TRINH (meocon...@yahoo.com)

Thật là con người quá độc ác, xã hội bây giờ vẫn còn có người như thế. Cần trừng trị thích đáng. Tôi đọc bài báo viết về em Hào Anh mà không cầm được nước mắt, thương cho số phận một con người, tuổi thơ của em quá khổ.

VŨ MINH HUỆ (minhhue...@gmail.com)

Hai người ác quá.

HOANG NGOC HIEN (hoangngoc...@yahoo.com)

Đồ tàn nhẫn, dã man.

CHI (huechi...@yahoo.com.vn)

Khi nghe xong sự việc, tôi rất kinh hoàng. Trong xã hội ngày nay còn những hình thức đánh đập dã man như vậy. Khi sự việc được phát giác, vợ chồng Giang - Thơm không những không biết ăn năn hối hận mà còn tỏ thái độ coi thường pháp luật. Tôi mong các cơ quan chức năng xét xử thật nghiêm, không nên để hai người này tồn tại trong xã hội nữa.

PHAM TIEN DUY (cong...@yahoo.com.vn)

Tôi vô cùng phẫn nộ trước sự tàn ác của vợ chồng bà ta. Tôi không nghĩ một người Việt Nam mà nhẫn tâm làm một việc xã hội căm ghét như vậy. Đề nghị tử hình vợ chồng bà ta.

TRAN QUANG NGHIA (tqn...@yahoo.com.vn)

Tôi không thể nào tin được vợ chồng nhà này lại có thể độc ác hơn cả quân giặc ngày xưa. Không có tình người thì mới hành động như vậy, độc ác hết chỗ nói. Tôi cũng là một người mẹ, tôi thật xót xa cho cậu bé tội nghiệp. Không biết bao giờ cậu bé mới qua được nỗi đau này. Mong cậu bé có thể vượt qua.

NGUYEN THI HUYEN (haihuyen...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm