Khi nào mới được nhận lương còn nợ?

Tuy nhiên, tới thời điểm này hợp tác xã vẫn chưa giải quyết cho chúng tôi tiền lương tháng 9-2009, 50% lương tháng 12-2010 và lương từ tháng 8-2011. Vậy khi nào chúng tôi mới được thanh toán số lương trên?

Một số xã viên Hợp tác xã Thành Long (513 An Dương Vương, quận 5, TP.HCM)

Ông LÊ HẢI PHONG, Giám đốc Trung tâm Điều hành và Quản lý vận tải hành khách công cộng (Sở Giao thông vận tải TP.HCM), cho biết: Do ngân sách năm nay (2011) Sở cấp về chưa đủ và do có một số khối lượng vận chuyển phát sinh phải chờ bổ sung thêm kinh phí nên mới dẫn đến việc chậm thanh toán tiền nêu trên. Vừa rồi, khi đã cấp đủ kinh phí, Sở giao cho Trung tâm làm dự toán nên Trung tâm phải báo cho các hợp tác xã ký thêm phụ lục hợp đồng để giải ngân. Sau khi làm xong các thủ tục liên quan, Trung tâm sẽ thanh toán lương ngay cho các hợp tác xã trước tết Nguyên đán.

Về việc các xã viên cho rằng Trung tâm còn nợ lương tháng 9-2009 và 50% lương tháng 12-2010, Trung tâm sẽ rà soát để có hướng giải quyết.

TH.HIẾU ghi

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.