Không thể trông chờ tòa án lương tâm tử hình hắn

Theo tôi luật pháp đã có khung hình phạt rồi, có nói gì đi nữa thì mục đích giáo dục răn đe chế ngự hành vi con người là chính, chứ các bạn cứ nói để tòa án lương tâm tử hình hắn, cho hắn có cơ hội... thì không thể giáo răn đe xã hội được. Giết người mình yêu rồi lại chặt đầu và cắt 10 đốt ngón tay, nay sa cơ lại xin nhận án tử hình ư? Khỏi cần xin em ạ, chờ ngày rồi ra đi...

PHAN THAN (trandung...@gmail.com)

Với tội ác như thế thì thật là khó tránh khỏi án tử hình. Tuy nhiên, về mặt xã hội cũng nên cảnh tỉnh lại tình trạng đạo đức và lối sống của các nam thanh nữ tú thời đại này. Quá thoải mái đi xa giới hạn cho phép.

NGUYỄN NAM (ngn...@yahoo.com)

Theo tôi án tử hình đối với hắn là quá nhẹ. Thật là hổ thẹn với cái tên mà cha mẹ hắn đặt cho.

NAM SON (sonnam...@yahoo.com)

Việt Nam mình phải bổ sung vào luật hình thức xử phạt chung thân không giảm án để xử người như tên Nghĩa này. Phải để cho hắn sống để hắn gặm nhấm nỗi đau mà hắn gây ra với người khác.

HOANG THANH TUNG (hoangtung...@yahoo.com)

Theo tôi tội phạm Nguyễn Đức Nghĩa không được chết một cách dễ dàng nếu nhận án tử hình mà phải nhận án tù chung thân, phải sống trong tù để được nếm mọi hình phạt về tinh thần, vật chất và dư luận của xã hội, phải trả giá cho tội ác của mình trước khi chết. Có vậy mới góp phần ngăn chặn được các tội ác.

DIEU THUY (thuy76k...@yahoo.com.vn)

Nếu tử hình thì quá nhẹ rồi. Hãy để hắn gặm nhấm nỗi đau mình gây ra cho người khác, phải kéo dài thời gian biệt giam cho hắn đợi cái chết đến từ từ.

HO TRUONG (truong...@...com)

Thật là một tội ác cần lên án và đó cũng là bài học răn đe những kẻ có suy nghĩ lệch lạc và tày trời như vậy.

PHAN ANH TUAN (tuanphan...@yahoo.com.vn)

Đừng đặt nghi ngờ về tư cách cô gái mà oan cho cô ấy. "Sông sâu còn có kẻ dò, lòng người ai dễ đo lường được đâu". Cầu mong cho linh hồn cô gái Phương Linh được siêu thoát. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bác Ba.

NGOC MAI (thuvang...@yahoo.com)

Không còn tính người. Theo tôi xử chung thân khổ sai, không ân xá, để cuộc sống còn lại của y sẽ "xử" y.

NGUYỄN DUY QUẾ (quelanthanh...@yahoo.com)

Nên xử bắn gấp.

MINH NHẬT (minhnhat...@yahoo.com)

Tại sao Nghĩa lại không nói ra sự thật lý do tại sao Nghĩa giết Linh dã man như vậy? Việc Nghĩa có xin được tử hình hay không không còn ý nghĩa nữa, giờ đây điều quan trọng là tìm ra nguyên nhân mà hung thủ man rợ này đã làm.

THUY (saikin...@yahoo.com.vn)

Đó là kết cục của một cô gái sống buông thả. Song kẻ thủ ác phải bị tử hình.

HOA BAN (duongthingan...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm