Lại chuyện rẫy ông Thành

Vụ việc chưa nguôi cơn tức giận của dư luận trước sự vô tội của kẻ để chó cắn chết người, và rồi ông Nguyễn Đình sơn lại vô tội trong vụ đánh người theo kiểu hội đồng nữa. Đúng thật là những người làm công ở rẫy nhà ông Thành "có vấn đề" rồi , hãy xử lý nghiêm minh họ đi.

Bạn đọc (anhthien...@ymail.com)

Lại xảy ra chuyện của rẫy ông Phạm Ngọc Thành. Liệu có sự bao che nào của cơ quan chức năng đối với ông Thành không mà người làm của ông lại hung hăng đến vậy?

NGUYEN HUU TRUC (huutruc...@gmail.com)

Ông Phạm Ngọc Thành thuộc "đẳng cấp" nào ở Dăk Lăk mà làm mây làm gió dữ vậy? Nếu không cậy thế chủ thì thử hỏi đám người làm có dám dương oai tác quái liên tục vậy không? 

NGUYỄN NHIỆM (Nhiemnhat...@yahoo.com.vn)

Đọc bài báo "Tại rẫy xảy ra vụ "chó cắn chết người": 6 người làm thuê đánh thương tật 2 nạn nhân", tôi có suy nghĩ ông Phạm Ngọc Thành và Nguyễn Đình Sơn có cái gì đó... rất "tình cảm" với viện kiểm sát và cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Dăk Lăk . Kính mong các cơ quan có thẩm quyền cần lên tiếng và xem xét cái thứ "tình cảm" mà ông Thành và ông Sơn được hưởng từ cơ quan bảo vệ pháp luật trên.

NGUYEN THI BAO LOC (baoloc...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm