Một em bé bị nhân viên bảo vệ chợ đánh

Em Trí kể lại, tối 16-3, Trí cùng với sáu người bạn rủ nhau đến chợ Phước Bình chơi trốn tìm. Khi đang chơi thì nhân viên bảo vệ chợ là anh Lê Hoàng Lâm đến đuổi cả nhóm ra ngoài. Do lời lẽ của anh Lâm không mấy nhẹ nhàng nên cả nhóm đã cự lại, riêng Trí cầm một khúc cây chỉ vào mặt anh Lâm... Sau đó, khi cả nhóm tiếp tục chơi thì bất ngờ anh Lâm quay lại, dùng một cây sắt quất ngay vào đầu khiến Trí choáng váng và té xuống.

Công an phường Phước Bình đã đưa Trí đến Bệnh viện đa khoa quận 9 để khám và điều trị chấn thương. Theo ghi nhận của bệnh viện, Trí bị đa chấn thương phần mềm. Tuy nhiên, bệnh viện có lưu ý gia đình phải thường xuyên theo dõi sức khỏe của Trí để kịp thời chữa trị khi em có triệu chứng bất thường.

Bà Đỗ Thị Hà, Trưởng Ban quản lý chợ Phước Bình, cho biết gần đây tiểu thương tại chợ thường báo lên ban quản lý tình trạng mất đồ đạc vào buổi tối. Khoảng 20 giờ hôm xảy ra sự việc, ban quản lý chợ nhận được tin báo có một nhóm thiếu niên cầm cây đi vào lùng sục trong chợ. Vì vậy, anh Lâm mới đuổi các em đi nơi khác. Không thực hiện, các em còn chửi lại và cầm cây đuổi đánh khiến anh Lâm phải bỏ chạy và gọi điện thoại cầu cứu công an phường. Trong lúc bỏ chạy, anh Lâm lượm được một cây sắt và quay lại vụt trúng đầu em Trí.

Trao đổi với PV, trung tá Trần Văn Chấp, Trưởng Công an phường Phước Bình, xác nhận việc em Trí bị đánh tại chợ Phước Bình là có thật và công an phường đang điều tra làm rõ vụ việc.

MINH HIẾU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm