Một học sinh lớp 2 đi du lịch bị tai nạn

Trong lúc leo lên máng trượt, do bị các em khác chen lấn nên em Huỳnh bị té gãy tay. Dù em kêu đau nhưng nghĩ em chỉ bị té bình thường nên người phụ trách đã không đưa em đi cấp cứu kịp thời.

Sau đó, thấy cánh tay trái của em sưng húp, gia đình đã đưa em đến BV quận 2 và tiếp nữa là BV Nhi đồng 2 để bó bột. Do hoàn cảnh khó khăn (cha chạy xe ôm, mẹ giúp việc nhà) nên gia đình em phải vay mượn hơn 2 triệu đồng để lo thuốc thang cho em.

Cha em Huỳnh đã nhiều lần đề nghị nhà trường khắc phục hậu quả trên nhưng không được giải quyết. Thay vào đó, nhà trường bảo phụ huynh liên hệ với bên công ty du lịch. Song một nhân viên của công ty này cho biết “chỉ hỗ trợ cho gia đình 500.000 đồng”…

Làm việc với PV chiều 14-4, bà Dương Ngọc Lợi, Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Khánh, cho biết: “Do em Huỳnh không tham gia bảo hiểm tai nạn trong trường học nên nhà trường không thể bồi thường cho em. Tuy nhiên, nhà trường cũng xin nhận khuyết điểm vì đã xử lý vụ việc chậm trễ. Tới đây, nhà trường sẽ mời công ty du lịch và gia đình đến để hai bên thương lượng. Bởi trong số tiền đi du lịch của các em đã có khoản bảo hiểm 1.000 đồng/em”.

HÀN GIANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm