Nếu có con gái thì không biết phải dạy như thế nào để phòng những kẻ như tên Nghĩa

LY (Hoangli...@yahoo.com.vn)

Dư luận xã hội quá bức xúc. Không còn từ ngữ nào để diển tả hành động man rợ như vậy trong xã hội chúng ta. Phải loại những phần tử này ra khỏi đời sống xã hội. Nếu chúng ta không nghiêm minh, không phải vụ án này mà sẽ còn những vụ án khác nữa xảy ra.

MINH QUANG (bebe...@yahoo.com)

Những hành động của hắn là hành động của một tên sát nhân. Chúng ta nên loại bỏ hắn khỏi xã hội này.

DƯƠNG HIỀN (Vuhien...@gmai.com)

Cũng là một con người được mẹ sinh ra và nuôi dưỡng trưởng thành vậy mà lại có thể hành động nhẫn tâm đến như vậy. Quả thật không thể tha thứ cho tội ác của hắn. Hãy xử hắn cái chết.

THU HANG (datuongvi...@yahoo.com)

Xử bắn hắn đi.

TU (ngatu...@yahoo.com)

Sao bạn lại làm vậy? Độc ác quá đi. Chỉ vì tiền mà không suy nghĩ gì sao? Uổng công bố mẹ bạn nuôi dưỡng.

THANH THANH (banglangtim...@yahoo.com)

Sao lại có người ác như thế chứ? Đã giết người mà không thấy lương tâm cắn rứt ư? Không biết có còn lương tâm không nữa? Có lẽ người này còn hơn cả William Pickton.

LAN (cathienthan...@gmail.com)

Nguyễn Đức Nghĩa phải trả giá bằng án tử hình. Xin chia buồn cùng gia đình người bị hại.

PHUONG MAI (cobehayngu...@yahoo.com)

Tội ác do Nghĩa gây ra đã rõ, mức hình phạt dành cho Nghĩa dù tòa án chưa tuyên nhưng có lẽ ai cũng đoán được. Riêng tôi, tôi chỉ suy nghĩ sao giữa họ có cuộc sống phóng khoáng thế? Thử hỏi giữa Linh với Nghĩa đã từng là người yêu của nhau, đã chia tay nhưng vẫn thường xuyên liên lạc, quan hệ với nhau, trong khi cả hai đã có người yêu khác. Hỏi cùng một lúc Nghĩa có quan hệ với cả hai người đàn bà thì đó có phải là đỉnh cao của tình yêu? Hay là hậu quả của cuộc sống mà đạo đức bị suy đồi?

DƯƠNG VĨNH TUYẾN (..tuyen@yahoo.com.vn)

Đọc báo xong mà vẫn còn nổi gai óc mấy bữa. Không dám nghĩ tới. Trời không dung, đất không tha tội giết người quá đỗi tàn ác. Con người mà vậy à? Cầu xin mong tìm được thủ cấp của cô gái xấu số để gia đình của cô mới có thể an táng yên lòng. Hãy xử tội tên giết người ở khung hình phạt cao nhất.

NGUYỄN HƯNG (nbhung...@yahoo.com)

Thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật nước CHXHCN Việt Nam, đề nghị tử hình để mang tính răn đe những đối tượng nguy hiểm khác. Xin nói thêm, pháp luật nước ta cũng thể hiện tính nhân đạo cho nên xử phải dứt khoát nhanh gọn, không nên xử theo kiểu hành hạ, vô nhân đạo được.

LE THANH (blt...@yahoo.com)

Thật đáng sợ. Vì sao giữa con người với con người lại đối xử với nhau như vậy? Huống chi đó là một người mình đã từng yêu thương và một thời ân ái mặn nồng?

NGOC MAI (ngocmai...@yahoo.com)

Thật tàn nhẫn quá.

NHA TRAN (Tran...@yahoo.com)

Lời khai của hung thủ chỉ là một phía, người chết vô đối chứng, nên làm rõ động cơ giết người của hung thủ. Giả thuyết như tên Nghĩa dọa sẽ tung ra những "cảnh vui vẻ" để ép cô gái phục vụ hắn, hoặc một lý do nào đó. Hoặc giả thuyết rằng sau khi cô gái phục vụ hắn xong nhưng hung thủ nói ngược và cô gái nói sẽ báo công an nên hắn hạ sát cô gái... Chưa xác định được động cơ gây án thì nên dựng lại hiện trường. Cần trả lại sự trong sạch cho cô gái, đừng để khi chết vẫn mang tiếng sống buông thả, lăng nhăng.

TRƯƠNG HOÀI ÂN (truonghoaian...@gmail.com)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.