Nếu như người dân không phát hiện thì bé Hào Anh sẽ ra sao?

Tôi kêu gọi pháp luật Việt Nam hãy làm nghiêm để làm gương cho người khác và bù đắp những gì mà bé Hào Anh đã gánh chịu trong suốt thời gian qua.

NGUYỄN THỊ VÂN (...nvan@yahoo.com.vn)

Khi đọc tin trên báo, tôi rất bất bình chuyện em Hào bị chủ hành hạ dã man. Thiết nghĩ trên đời này sao có những con người vô nhân tính như thế. Mong cơ quan có thẩm quyền nghiêm trị thật nặng những kẻ dã tâm này.

TRAN THI NGOC THU (ngocthu...@yahoo.com.vn)

Mong những người có trách nhiệm hãy xử với hình phạt cao nhất.

LE VAN THI (...thi@yahoo.com)

Mong anh em Hào Anh sớm vượt qua mọi khó khăn và sẽ sống một cuộc sống tốt hơn. 

LƯU VĂN HÙNG (nhomai...@yahoo.com)

Đọc bài báo "Vụ em trai 14 tuổi bị hành hạ ở Cà Mau: Ký ức tuổi thơ quá buồn…", tôi không cầm được nước mắt. Thật cảm động về tình cảm trong sáng của hai em. Xin cảm ơn tác giả Trần Vũ. Càng thương Hào Anh bao nhiêu càng phẫn nộ vợ chồng Giang - Thơm bấy nhiêu. Thật là dã man. Cần phải có bản án thích đáng với đôi vợ chồng này.

ĐẶNG ĐĂNG PHƯỚC (dangphuoc...@gmail.com)

Bà Thơm và ông Giang quá độc ác, phải đền tội xứng đáng trước pháp luật để trả lại công bằng cho em Hào Anh.

Bạn đọc (cobedongdanh...@yahoo.com)

Vợ chồng Giang và Thơm dùng nhục hình đối với em Hào Anh không khác gì giết chết em. Mong pháp luật hãy trừng trị thích đáng vợ chồng Giang.

DAO THANH TUAN (daothanhtuan...@gmail.com)

Tôi vô cùng phẫn uất trước sự hành hạ dã man không còn tính nhân bản của vợ chồng chủ trại tôm. Nhìn gương mặt của em Hào đầy những thương tích, tôi bị ám ảnh rất nhiều. Quá ác độc và hèn hạ. Tôi đề nghị mức án thật cao. 

THANH NGUYÊN (...quyenoanh@yahoo.com)

Phải trừng trị thật thích đáng hai vợ chồng kẻ dã man, tàn bạo kia. Cần xử bắn để làm gương.

NGUYEN THI NHUNG (...vietnhung@gmail.com)

Hai vợ chồng là người không có trái tim, không có tình người.

NGUYỄN VĂN SƠN (...Son@yahoo.com.vn)

Tại sao trên đời này lại có những con người tàn nhẫn và độc ác đến như thế? Tôi mong pháp luật phải trừng trị thật nặng, 18 năm tù vẫn chưa xứng.

NGUYỄN XUÂN PHƯƠNG (nho...@yahoo.com)

Nên tử hình mới đáng.

NHAN AI (nhanai...@yahoo.com)

Không thể chấp nhận việc vợ chồng Giang - Thơm hành hạ em Hào Anh như vậy. Tôi nghĩ rằng pháp luật phải trừng trị thích đáng. Nhưng cũng cần xử lý kỷ luật thật nặng đối với cán bộ có trách nhiệm địa phương sở tại. Tại sao địa phương lại vô trách nhiệm như vậy? 

VÕ VĂN HUYNH (vanhuynh...@yahoo.com)

Tại sao lại có những con người như thế tồn tại trên thế gian này? Nếu như con của họ bị người ta hành hạ như thế thì họ sẽ có cảm giác ra sao?

LE HANH (le_hanh...@yahoo.com)

Những tội ác như tạt axit, tra tấn thì cần phải áp dụng hình phạt cao nhất.

THY (thymo...@yahoo.com)

Hai vợ chồng họ mất hết nhân tính. Hãy hỏi họ xem nếu con của họ bị người khác hành xác nhẹ hơn thế họ trả lời thế nào? Bên cạnh sự răn đe của luật pháp nước ta và cùng với sự lên án của mọi người, cho họ "nếm mùi" việc mình đã gây ra. Rất mong quý vị hãy làm hết sức công tâm.

LÊ THANH LÂM (lethanhlam...@yahoo.com.vn)

Đọc qua bài báo "Vụ em trai 14 tuổi bị hành hạ ở Cà Mau: Ký ức tuổi thơ quá buồn…", thấy thương Hào Anh mà em không cầm được nước mắt. Em tin rằng pháp luật sẽ trừng trị thích đáng những người có lòng dạ độc ác khi đối xử với người khác, mà lại là trẻ em. Tình cảm yêu thương của hai anh em Hào Anh - Hào Em thật xúc động. Em muốn gặp trực tiếp Hào Anh thì em phải liên lạc số điện thoại nào, xin báo Pháp Luật TP.HCM giúp em.

HUYNH DUONG HUYEN (duonghuyen...@yahoo.com)

Pháp luật cần nghiêm minh để không thể có chuyện như thế này nữa.

NGUYEN VAN DUC (vanduc...@yahoo.com.vn)

Đề nghị pháp luật cần có những biện pháp xử lý nghiêm minh, đúng người đúng tội.

TRAN VAN MANH (tranmanh...@gmail.com)

Nên trừng trị thích đáng vợ chồng Giang - Thơm.

HANH (nthanh...@gmail.com)

Người mẹ của cháu sao lại không hề biết con mình sống hay chết, để cho hai kẻ như thế hành hạ con mình trong thời gian dài?

NHAN TUYEN (MILa...@yahoo.com)

Nhìn thấy em qua tivi mà lòng tôi buồn rười rượi. Hãy trừng trị vợ chồng chủ trại tôm thật nặng.

HONG HA (boongboong...@yahoo.com)

Ác quá.

NGUYEN THANH BINH (thanhbinh...@gmail.com.vn)

Quá độc ác

KUTE (ducduy...@yahoo.com)

Xã hội sao lại có những người vô nhân tính như vậy? Là người ai mà cầm lòng được khi thấy hình ảnh một cháu bé bị đánh đập, hành hạ dã man như thế? Tòa án lương tâm sẽ không bao giờ tha thứ cho loại người như thế.

KAI KAI (toimailatoi...@yahoo.com)

Với những người mất hết nhân tính như thế này đáng lẽ phải cho họ nếm trải những gì họ đã làm với người khác. Mong pháp luật nghiêm trị thích đáng những kẻ vô nhân tính này.

HN (hongninh...@gmail.com)

Quá độc ác. Pháp luật cần trừng trị với mức án cao nhất.

VÕ HOANG NAM (motonam...@yahoo.com)

Hành vi của vợ chồng đó thật bất nhân. Cần nghiêm khắc trừng trị để không còn cảnh trẻ em bị hành hạ như thế nữa.

THIN (thinanh..@yahoo.com)

Tôi không ngờ trong thời đại này lại có những con người độc ác đến thế. Họ đối xử với con người như những người chủ nô lệ thời Trung cổ. Tội ác này, theo tôi phải gọi là tội ác mới chính xác. Đề nghị các cấp chính quyền huyện Đầm Dơi xử lý thật nghiêm khắc đối với những kẻ mất hết nhân tính này theo đúng công ước quốc tế về chăm sóc và bảo vệ trẻ em mà nước ta đã ký.

NGUYỄN BẢO NGỌC (hoangthuy...@yahoo.com)

Không thể chấp nhận hai con người như thế. Với hành vi này, hai vợ chồng chẳng bị chết vì bị tử hình theo pháp luật hiện hành đâu, nhưng thật sự họ rất đáng chết, đáng chết 1.000 lần. Đối với một con vật, một người bình thường còn chưa làm như vậy huống chi đó là một đứa trẻ có hoàn cảnh đáng thương như thế. Không còn ngôn từ nào có thể diễn tả được sự độc ác đó, không có giá trị nào có thể bồi thường được. Đáng ghê sợ.

KIM AU (angvang...@yahoo.com)

Tôi vô cùng phẫn nộ và không biết dùng từ nào để lột tả hết cái "ác - tàn bạo" của vợ chồng Giang - Thơm. Sự việc xảy ra trong một thời gian khá dài mà bà con hàng xóm, các cấp chính quyền, đoàn thể, công an khu vực... không hay biết (?). Nơi xảy ra vụ việc có được công nhận "khu phố, ấp văn hóa chưa"?

NGUYỄN HUỲNH MAI (main...@yahoo.com)

Những tội ác như thế thì không thể nào chấp nhận trong cuộc sống của chúng ta. Phải xử lý theo pháp luật.

DU VI BANG (vibang...@yahoo.com)

Hai vợ chồng này đáng bị đem ra xử bắn.

HUYNH VU TAM (vutam...@yahoo.com)

Tại sao xã hội bây giờ lại có người ác độc đến thế? Hai kẻ đó không đáng được tồn tại trong cộng dồng.

Bạn đọc(thuylan...@yahoo.com)

Nên tử hình cả hai vợ chồng Giang - Thơm.

PHẠM HOÀNG (Khien...@yahoo.com.vn)

Vợ chồng ác độc. Cho ở tù chung thân đi. Mọi người hãy cũng nhau chung tay góp sức giúp đỡ em Hào Anh. Mẹ em cũng phải chịu trách nhiệm trong vụ này, phải săn sóc con. Làm ăn thì cũng phải để ý đến con cái chứ.

NGUYỄN THỊ VY PHƯƠNG (caheoxanh...@yahoo.com)

Bỏ tù hai vợ chồng ác ôn đó đi.

NHOC NÔ (thanthoaiShinku...@yahoo.com)

Đề nghị cơ quan pháp luật xử thật nghiêm minh hành vi của vợ chồng Giang - Thơm. Tại sao xã hội bây giờ mà còn co những người độc ác hơn cả chế độ phong kiến? Tôi rất bất bình.

LÊ THỊ HƯƠNG (...dinhson@gmail.com)

Cặp vợ chồng chủ trại tôm tàn ác quá. Tôi mong chính quyền, cơ quan bảo vệ pháp luật trừng trị thật thích đáng để làm gương cho người nào có tính độc ác khác. 

VU HONG (...hpham@yahoo.com.vn)

Không thể chấp nhận những con người bất nhân như thế, có đem ra tử hình cũng không thể nào xóa hết những hành động độc ác còn in lại trên thân thể cháu Hào Anh...

DUONG BAO NHAN (chang...@yahoo.com)

Sao ác thế, đánh người gì mà kinh quá vậy? Thật buồn khi xã hội lại tồn tại những con người như thế. Mong cơ quan chức năng tử hình hai vợ chồng kia luôn đi. Nhìn hình ảnh của em Hào Anh thật tội nghiệp. Mọi người hãy chung tay giúp đỡ em. Cố gắng lên nghe em, tất cả sẽ qua hết.

Bạn đọc (cuadong...@yahoo.com)

Đây có lẽ là câu chuyện mà ai nghe đến cũng cầm lòng không được vì tội nghiệp đứa bé. Những kẻ ác phải bị trừng trị thích đáng. Đối với hai vợ chồng kẻ thủ ác, không biết phải dùng từ ngữ như thế nào để thỏa sự bực tức trong lòng tôi nữa. 

NGUYEN KHOA NAM (lovely...@yahoo.com)

Không vật chất hoặc tiền bạc nào có thể đánh đổi sự thương tật mà cháu Hào Anh phải mang trên mình suốt đời như thế. Đòn roi của bọn cai ngục thời Pháp thuộc tra tấn tù binh của ta chắc cũng như thế là cùng. Phải trừng trị thích đáng.

NGÔ CÔNG THÉP (thepngo...@yahoo.com)

Nên tử hình.

Bạn đọc (satthuda...@yahoo.com)

Hai vợ chồng ác quá. Cần có hình phạt tương xứng trừng trị hai kẻ gian ác kia. Tử hình là biện pháp trừng trị thích đáng.

HOANG THI MAI (mai...@yahoo.com)

Tôi xem thời sự thì rất bức xúc, nay tôi đọc được bài "Vụ em trai 14 tuổi bị hành hạ dã man ở Cà Mau: Chủ trại tôm quá độc ác!" trên báo thì mới thấy rõ hơn sự tàn ác của chủ trại tôm này. Tôi hy vọng pháp luật trừng trị nghiêm minh và có hình phạt thích đáng đối với vợ chồng trại tôm. Quá ác độc, không bút mực nào lột tả hết.

PHÚ (phu...@yahoo.com.vn)

Tôi thật đau lòng khi được biết cháu Hào Anh bị hành hạ bấy lâu nay. Xin pháp luật Việt Nam xét xử và loại trừ hai kẻ này ra khỏi cộng đồng xã hội.

TRAN VAN HUY (thulan...@yahoo.com)

Dã man quá.

NGOC NHI (gapth...@yahoo.com.vn)

Một câu chuyện giống như phạm nhân ở dưới địa ngục. 

Bạn đọc (ngoclai...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm