Nhà nghiêng, nứt khi hàng xóm xây nhà

Trước đây, chủ nhà kế bên cho công nhân qua trám lại những vết nứt và bức tường bị nghiêng để tránh cho nước mưa rơi vào nhưng hiện nay chỗ này đã nứt trở lại. Gia đình tôi rất lo lắng, sợ sụp nhà bất cứ lúc nào. Vào ban đêm xà bần rơi qua khe tường bị tách giữa hai căn khiến các thành viên trong gia đình bị mất ngủ.

Tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng nhưng sự việc vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Hiện nay chủ nhà kế bên xây dựng gần xong nhưng sự việc vẫn rơi vào im lặng.

Hoàng Thị Thật (604 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM)

LÊ THỊ TÂM, Phó Chủ tịch UBND phường 16 (quận Gò Vấp), cho biết khi nhận được đơn của bà Thật, phường đã mời hai bên lên để hòa giải. Tuy nhiên, sau ba lần hòa giải, cả hai vẫn chưa thống nhất được vấn đề nên UBND phường đã hướng dẫn bà Thật khởi kiện ra tòa để đòi quyền lợi. Vừa qua, UBND phường cũng đã chuyển đơn của bà Thật cho thanh tra xây dựng địa bàn tiến hành kiểm tra những thiệt hại của nhà bà này. Hiện phường chưa thể khẳng định được là do căn nhà kế bên xây dựng khiến nhà bà Thật bị nghiêng, nứt. Vấn đề này chỉ có thể giải quyết rõ ràng khi tòa thụ lý giải quyết.

M.QUÝ - M.ANH ghi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm