Nhiều bạn đọc thắc mắc về mâu thuẫn trong lời khai của thủ phạm đã cắt cổ nạn nhân

Thứ nhất, tại sao một cô gái có học thức, được đánh giá là "ngoan" lại dễ dàng đến nhà người yêu của bạn tình để quan hệ tình dục? Nếu chỉ vì tình yêu hoặc ham muốn dục vọng thì cô ta không biết "ghen" hay sao? Theo quan điểm cá nhân tôi cho rằng có sự tác động từ hung thủ đối với nạn nhân.

Thứ hai, lý do giết người vì ghen tuông rất không hợp lý vì hai người đã chia tay nhau, chỉ gặp nhau tại nhà người yêu của hung thủ và chắc chắn đều ngầm hiểu hai bên đã có người mới, vậy động cơ nào dẫn đến ghen tuông giết người?

Vì hai lý do trên tôi nghiêng về phương án nạn nhân đã bị thúc ép đến gặp hung thủ, sau đó khi có điện thoại của người yêu (hoặc ai đó) đã có thái độ phản ứng lại sự thúc ép của hung thủ dẫn đến xung đột, và đó là lý do hung thủ ra tay giết người. Tuy nhiên, đó chỉ là suy luận và giả định cảm tính. Tôi chỉ mong cơ quan điều tra làm sáng tỏ hai câu hỏi về động cơ giết người đã nêu trên.

NAM (namkt...@yahoo.com)

Xã hội càng văn minh thì sự tàn ác của con người càng lớn. Vì đồng tiền, địa vị, danh lợi mà họ bất chấp tất cả, kể cả những người thương yêu của họ. Thật sự đáng cho chúng ta phải suy nghĩ.

Bạn đọc (tinhoctrebkav...@yahoo.com.vn)

Cho dù xuất phát từ nguyên nhân gì đi nữa, nhưng hành vi của tên Phạm Đức Nghĩa là quá man rợ, mất nhân tính, suy đồi đạo đức. Mong các cơ quan bảo vệ pháp luật sớm tìm ra nguyên nhân và trừng trị thích đáng đối với tên tội phạm mất hết nhân tính này.

LAI DUY (...duy@yahoo.com)

Đúng là đời không lường hết được. Thật sợ.

LE NGOC THUONG (nuthan_saobang...@yahoo.com)

Thật là kinh khủng. Không thể ngờ đằng sau vỏ bọc trí thức đó lại là một kẻ mất hết nhân tính, giết người dã man lại còn phân xác phi tang. hắn có chết 100 lần vẫn chưa hết tội. Cần xử bắn sớm.

MINH THE (...minhthe@gmail.com)

Công lý phải xử hắn tội chết.

TRINH NHAT LAM (trinhkim...@yahoo.com)

Cũng không hẳn lỗi tại Nghĩa, nhưng việc Nghĩa giết người mình yêu thương, đầu gối tay ấp như thế là quá tàn nhẫn. Đó cũng là lời cảnh bảo cho nhưng người, đặc biệt là thế hệ trẻ có thói trăng hoa. Cũng đáng trách cho Linh quá mù quáng khi biết Nghĩa đã có người yêu mà vẫn có thể làm chuyện "vợ chồng" với Nghĩa. Vụ này làm cho thế hệ trẻ mất niềm tin về tình yêu.

NGUYEN THE TINH (phongson...@yahoo.com)

Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, việc các cô có chút nhan sắc thường làm khiến tôi thấy đáng thương cho anh ta (chỉ vì cái tội quá yêu phụ nữ đẹp mà thôi). Nhưng dù gì đi nữa cuộc đời anh ta coi như chấm hết.

NGUYEN TRUONG HOAN (...truonghoan@yahoo.com.vn)

Xác chết không thể đối chứng lời khai của tên Nghĩa là đúng hay không nhưng thật sự không thể hiểu chỉ vì ghen mà giết người, lại còn cắt đầu, cắt các ngón tay đem đi nơi thật xa rồi mới vứt. Quả thật tên này có thần kinh thép, trái tim khô và dòng máu lạnh. Khó bù đắp hết nỗi đau của gia đình nạn nhân.

TAM (tamfas...@yahoo.com.vn)

Người này không thể tiếp tục sống cùng xã hội được.

HOANG TRUONG (hoangtruong...@yahoo.com)

Những kẻ giết người không gớm tay như thế, luật pháp ta phải thật mạnh tay. Mong tòa án không dung thứ cho bị cáo này.

MINH THANH TRAN (nhoc...@yahoo.com)

Đức Nghĩa? Tên sát thủ máu lạnh. Cái ác, dã man, vô nhân tính đã chiếm lĩnh hết tâm hồn của hắn. Pháp luật cần loại bỏ sớm tên này ra khỏi cộng đồng xã hội.

HUNG LE (lehuy...@gmail.com)

Tên giết người man rợ này cần có một bản án thích dáng cho hắn. Nhưng đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các cô gái có lối sống dễ dãi, quan hệ tính cảm lằng nhằng dễ là nguyên nhân gây ra sự sự kích động cho những kẻ thiếu nhân tính.

THAI BAO (phamtuyenlilama...@yahoo.com)

Theo tôi đây không phải là ghen tuông vì cả hai đều đã có người yêu khác, mà đây là cướp của giết người. Hắn đã có chủ định trước và có sự chuẩn bị (dao và sơn).

LE HOANG DUNG (dunglvh...@yahoo.com)

Cần phải loại bỏ kẻ ác này ra khỏi xã hội loài người.

TỐNG ĐỨC PHONG (bien_dong...@yahoo.com)

Mình rất ngưỡng mộ mấy anh trinh sát. Chúc mấy anh luôn mạnh khỏe.

PHUC (phuc...@gmail.com)

Đây là vụ giết người cướp của, chứ không phải là ghen tuông. Bây giờ ai có chút ít tài sản, nhất là phụ nữ, trẻ em thì càng phải coi chừng, đây là đối tượng dễ dàng bị bọn ác độc ra tay. Buồn quá. Bây giờ giết người cướp của, chặt xác, đốt xác... xảy ra liên tục, mà còn là những người quen đối xử với nhau. Tôi cảm thấy rất sợ.

GIA HƯNG (htpd...@yahoo.com.vn)

Tên này ác quá. Cần xử tử hình.

VU (ngocvu...@yahoo.com.vn)

Phải xử bắn thôi.

NGUYEN VAN HIEU (killerlov3...@yahoo.com)

Tôi thấy bạn Nam đưa ra hai lý do để nói về sự việc có lý. Tôi nhận xét cô gái sau khi đã chia tay bạn trai mà vẫn đến để qua đêm với người yêu cũ tại nhà của người yêu cũ là vô lý. Chắc chắn đằng sau vụ giết người man rợ đó còn chứa ẩn điều gì khuất tất. Mong cơ quan chức năng hãy tìm cho ra rồi hãy xử hắn. Chắc tội của hắn mọi người khỏi bàn.

KHẮC LUYỆN (...khacluyen@...vn)

Xem clip thấy mặt hắn vẫn bình thản, đúng là máu lạnh không có tính người. Xử bắn loại hắn ra khỏi xã hội.

NGOC THU (cobelolempt...@yahoo.com)

Quá dã man. Không thể tưởng tượng nổi.

NGỌC (bichngoc...@gmail.com.vn)

Tên này đáng bị xử hình phạt nặng nhất là tử hình.

HANG (cute_smile...@yahoo.com.vn)

Không thể nào hình dung vẻ bề ngoài đĩnh đạc, đẹp trai thế mà lại có hành động tàn ác như vậy.

HOANG YEN (...hoangyen@com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm