Những con đường bị... thủng lỗ

1. Đường Hồ Ngọc Lãm, quận Bình Tân (hình 1): Ngã tư đường Hồ Ngọc Lãm-Kinh Dương Vương (thuộc phường An Lạc) gập ghềnh với nhiều “ổ gà” liền kề nhau. Mỗi lần qua đây, người đi đường phải hết sức cẩn thận nếu có xe lớn lao đến. Đi sâu vào đường Hồ Ngọc Lãm, ngoài “ổ gà” mặt đường còn chập chềnh những “hố bom” to tướng. Nước cống tràn lên đọng lại giữa đường như những “cái ao” nhỏ và hầu như ngày nào cũng có người bị té xuống những “cái ao” này. Theo người dân, đoạn đường này đã bị hư hỏng nặng từ nhiều tháng nay. Xe tải và xe bồn hùng hục ủi xuống “hố bom nước” trên đường là nỗi kinh khiếp của người dân mỗi khi qua đây.

Những con đường bị... thủng lỗ ảnh 1

2. Đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 (hình 2): Đoạn đường Nguyễn Duy Trinh thuộc phường Long Trường chỉ dài khoảng ba km mà có đến bốn chỗ hư hỏng. Theo người dân, đoạn đường đã bị hư hỏng từ ba tháng nay mà chỉ thấy những chiếc xe ben chở đá đến đổ tràn lan mà không hề sửa chữa. Đá vương vãi khắp nơi, vô cùng nguy hiểm cho người đi đường.

Những con đường bị... thủng lỗ ảnh 2

3. Đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức (hình 3): Giữa đường Kha Vạn Cân thuộc khu vực phường Linh Tây không biết từ đâu lại mọc lên một “bẫy chông” thế này. Mặc dù con đường này có lượng xe lưu thông rất lớn nhưng những lỗ sụp lại không được đặt biển cảnh báo. Cũng trên con đường này, tại khu vực phường Linh Đông, hơn bốn tháng nay “ổ gà” và đất, đá vương vãi khắp nơi. Trời mưa, nhiều người bị trượt té vì không nhìn thấy những hòn đá lớn.

Những con đường bị... thủng lỗ ảnh 3

4. Xa lộ Hà Nội, quận 9 (hình 4): Phần đường dành cho người đi xe máy ở xa lộ Hà Nội thuộc phường Phước Long B cũng bị hư hỏng nhiều chỗ. Nước ở các cơ sở sản xuất bên đường thải ra lênh láng mặt đường. Ngay cả cát xây dựng của những công trình gần đó tràn ra đường cũng góp phần gây khó khăn cho việc lưu thông của người dân.

Những con đường bị... thủng lỗ ảnh 4

5. Đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 (hình 5): Trên đoạn đường Đỗ Xuân Hợp thuộc phường Phước Long A, “ổ gà” trải đều khắp mặt đường. Tuy đã bị hư hỏng gần năm nay nhưng do chỉ được sửa chữa qua loa nên chỉ sau một thời gian ngắn đường lại tiếp tục bị hư hỏng. Trời nắng, bụi bay mù mịt; trời mưa, nước ngập che lấp “ổ gà” khiến người đi đường dễ bị lao xuống hố. Ngoài việc gây khó khăn cho người tham gia giao thông, nó còn ảnh hưởng đến việc buôn bán của những hộ sống hai bên đường.

Những con đường bị... thủng lỗ ảnh 5

TIẾN HIỂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm