Nỗi ám ảnh sẽ mãi không bao giờ phai trong tâm trí bé Hào Anh

Vết thương thể xác sẽ phai đi theo ngày tháng, nhưng vết thương tinh thần và nhất là nỗi ám ảnh sẽ mãi không bao giờ phai trong tâm trí bé Hào Anh. Đối với những người không còn nhân tính thì thật là nguy hiểm cho xã hội. Nếu hành hạ người khác như thế mà chỉ tù tội và ráng cải tạo tốt rồi về thì nhân đạo quá. Và lòng nhân đạo đó không nên dành cho những người như thế.

VIỆT HẠNH (viethanh...@yahoo.com.vn)

Không thể chấp nhận được hành vi không còn tính người của vợ chồng chủ trại tôm. Pháp luật cần có biện pháp nghiêm trị đối với người có hành vi bạo hành trẻ em. 

HA GIANG (thuong...@yahoo.com)

Theo tôi, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau nên đưa ra án tử hình chứ chỉ tuyên phạt 12 năm tù vẫn là quá nhẹ.

NGUYEN HOAI SON (hoaison...@yahoo.com)

Tôi cũng là người Cà Mau. Đọc xong bài báo, tôi vô cùng căm phẫn. Không có thể dùng ngôn ngữ nào để nói được tội ác của hai vợ chồng Giang - Thơm nữa. Đem họ ra tử hình còn không hả cơn giận được nữa. Rất mong cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm.

NGUYEN HUU HOANG (nguyenhoang...@gmail.com)

Thật là ác tâm. Hãy cho họ nếm thử nỗi đau thân xác như họ đã đối xử với cháu Hào Anh xem họ có chịu nổi không?

CHINH NGUYEN (chinh...@yahoo.com.vn)

Đúng là vợ chồng nhà đó không có nhân tính. Không có từ nào để nói hết sự tàn bạo của họ. Rồi họ sẽ bị quả báo.

PHẠM THỊ NGỌC (ngoc...@yahoo.com.vn)

Khủng khiếp quá đi thôi. Phải xử vợ chồng Giang - Thơm thật nặng.

TAI (t09...@gmail.com)

Cho hai vợ chồng kia đi tù chung thân đi. Đồ ác độc. 

Bạn đọc (hotdog...@email.com)

Theo em phải tử hình, vì hành động này còn dã man hơn cả giết người.

VU THI HONG (vuhong...@yahoo.com)

Tội ác này mà xử 12 năm tù thì quá ít. Các cơ quan chức năng cũng phải có trách nhiệm trong vụ việc đã diễn ra quá lâu mà không ai hay biết này.

TRUC (truchoang...@gmail.com)

Tôi mong sao chính quyền xử lý nghiêm minh, thích đáng để trả lại sự công bằng cho bé Nguyễn Hào Anh, buộc họ bồi thường thiệt hại về thể xác lẫn tin thần. Chính quyền cần tạo điều kiện để em Hào Anh có được tương lai về sau. Cần phải xử lý thích đáng để sau này không có chuyện hành hạ trẻ em nữa. Các cấp chính quyền địa phương huyện Đầm Dơi cần phải xem lại trách nhiệm của mình.

THANH PHONG (...hoangtay@yahoo.com.vn)

Theo tôi nếu họ chỉ bị phạt 12 năm tù là quá ít so với sự đau đớn của Hào Anh. Đây lại là cháu ruột nữa...

CẬU ÚT (yuri...@yahoo.com)

Tôi không thể hiểu nỗi ở giữa thời đại này vẫn còn có những con người mất nhân tính như vậy. Họ đã đối xử tàn tệ với một con người còn hơn cả một con vật. Theo tôi, cần phải xử lý đôi vợ chồng này thật nghiêm khắc để họ có thể trở về làm một con người thực thụ.

ĐÌNH VINH (dinhvinh...@yahoo.com)

Sao chỉ có 12 năm tù? Chưa đúng với tội ác cho hai kẻ ác độc mất nhân tính đó.

BÙI NGUYỄN THỊ XUYÊN (chauxuyen...@yahoo.com)

Cậu mợ gì mà ác quá, đánh cháu mang thương tích như thế.

NGUYEN NGOC GIA TUE (luugiatue...@yahoo.com)

Cần phải loại bỏ họ khỏi đời sống xã hội, Chưa có hình ảnh nào dã man bằng Giang và Thơm, chưa có kẽ độc ác nào bằng họ.

NGUYỄN MINH CHIẾN (minhchien...@yahoo.com.vn)

Thật là người vô nhân tính, độc ác quá. Tôi rất bức xúc trước bài viết về em Hào Anh bị hành hạ dã man vậy. Tôi mong rằng pháp luật hãy trừng trị nghiêm khắc kẻ đã đánh đập, hành hạ em Hào cả về thể xác lẫn tin thần. Và mong địa phương giúp đỡ tạo điều kiện tốt nhất cho em Hào cũng như gia đình em trong thời gian sắp tới.

HAI AU (haiau...@yahoo.com)

Tôi thật không thể tưởng tượng nổi tại sao hai vợ chồng bà Thơm lại có thể cư xử với cậu bé một cách mất nhân tính như vậy. Pháp luật cần phải trừng trị thật nặng và thích đáng tội ác man rợ đó để làm tấm gương răn đe cho những người có hành vi như vậy.

NGUYỄN THỊ MAI LIÊN (ttv...@gmail.com)

Với tội hành hạ người khác dã man như thế này thì nên xử khung cao nhất. Không có chút tình tiết giảm nhẹ nào mà cần phải tăng hình phạt, tịch thu tài sản để bồi thường cho nạn nhân. Vụ án này rất cần thẩm phán mạnh tay.

NGOC BICH (trinhngoctan...@gmail.com)

Tội ác của hai vợ chồng này quá tàn nhẫn. Theo tôi, các cơ quan chức năng nên thật mạnh tay với đôi vợ chồng này để răn đe cho những trường hợp khác. Nếu có nhiều dấu hiệu độc ác nữa thì theo tôi nên dùng biện pháp tử hình hai vợ chồng này.

TAN QUOC (tanquoc...@yahoo.com.vn)

Nghĩ mà thương em Hào Anh quá. Hai vợ chồng này đúng là độc ác. 12 năm tù là quá nhẹ, chung thân cũng là nhẹ, đối với hạng người này phải xử thật nặng. Không nên có sự khoan hồng cho những người này.

VU THI HUYEN (vuthihuyen...@yahoo.com.vn)

Tôi thấy các cơ quan chức năng cần phải xử thật nghiêm, thật nặng vợ chồng Thơm - Giang để làm gương cho kẻ khác.

NGUYỄN MAI (nguyenmai...@yahoo.com)

Thật kinh khủng và không thể chấp nhận được hành vi của hai vợ chồng Nguyễn Thanh Giang và Mã Ngọc Thơm đối với những gì gây ra cho cháu Hào Anh. Thiết nghĩ những người này cần cách ly khỏi xã hội và pháp luật cần có những hình phạt thích đáng để răn đe cho những người khác.

VĂN QUAN (quan...@...vn)

Đề nghị pháp luật có hình phạt thích đáng đối với hai vợ chồng độc ác, mất nhân tính này. Không có từ ngữ nào diễn tả hết được sự độc ác này.

NGUYEN THI KIEU ANH (...anh@yahoo.com.vn)

Phải trừng trị hai vợ chồng Giang - Thơm với hình phạt nặng nhất.

THI (leanhthi...@yahoo.com.vn)

Thật thương tâm. Có lẽ pháp luật cần phải có một chế tài nặng hơn để trừng trị những người như vậy.

NGUYEN THI THU HIEN (...hien58@yahoo.com.vn)

Không thể tưởng tượng nổi, quá độc ác, thật nhẫn tâm. Tôi vô cùng phẫn nộ trước hành vi của vợ chồng đã hành hạ em Hào Anh. Rồi đây họ phải nhận một hình phạt thích đáng. Đối với em Hào Anh, người thân hãy ở gần em hơn để giúp em quên đi nỗi ám ảnh đã qua.

DANG THI THANH TRUC (trucvk...@yahoo.com.vn)

Nếu không còn tính người thì cần loại bỏ ra khỏi xã hội.

HO MINH THU (bethu...@yahoo.com)

Không còn tính người. Quá nhẫn tâm.

MINH DINH (minhdinh..@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm