Nỗi khổ của những ông chồng bị vợ bạo hành

Vợ đi cặp bồ rồi về hành hạ chồng

Nỗi khổ của những ông chồng bị vợ bạo hành ảnh 1

Ah Quan quyết định ly hôn vì bị vợ bạo hành (Ảnh minh họa
Ah Quan (47 tuổi), một tài xế xe bus ở Singapore đã phải nhờ tới luật sư giúp đỡ để làm đơn ly dị với người vợ độc ác hơn cả "quỷ dạ xoa" của mình.

Trong đơn ly dị, Ah Quan đã kể về những chuỗi ngày cực khổ sống trong sự tra tấn về cả thể xác và tinh thần bởi người vợ kể từ khi anh phát hiện vợ mình đi cặp bồ.

Không những không cảm thấy xấu hổ về chuyện "ăn vụng" của mình, vợ Ah Quan còn cố gắng kiểm soát anh bằng cách bắt anh làm việc nhà mỗi khi đi làm về và hàng tháng phải nộp cả nghìn đô la. Thấy vẫn chưa hả dạ, người phụ nữ đó còn luôn buông những lời khiếm nhã như "đồ vô dụng" hay "đồ bất lực" để sỉ nhục chồng mình trước chỗ đông người.

Ah Quan cho biết anh đã đưa cho vợ tổng cộng 200.000 USD nhưng mỗi khi hỏi vợ về tiền Ah Quan đều chỉ nhận được những câu mắng nhiếc và thậm chí nhiều lúc không có nổi một đồng để tiêu. Việc làm ăn của anh cũng thường xuyên bị vợ phá ngang, có lần chị ta còn tuyên truyền rằng chồng mình có quan hệ tình cảm với sếp nữ để anh mất mặt với đồng nghiệp.

Mối quan hệ của vợ chồng Ah Quan căng thẳng tới nỗi họ phải trao đổi qua tin nhắn vì mỗi lần mở miệng ra nói chuyện là lại cãi vã nhau. Tình cảm cha con của Ah Quan với các con cũng trở nên tồi tệ hơn vì chúng bị ảnh hưởng xấu từ mẹ.

Không chịu nổi cuộc sống tù túng này hơn nữa, tháng 2 năm 2011, Ah Quan đã quyết định nộp đơn ly dị để chấm dứt cuộc hôn nhân 20 năm không hạnh phúc của mình.

Cưới chưa đầy 1 năm bị vợ đánh 9 lần

Nỗi khổ của những ông chồng bị vợ bạo hành ảnh 2

Vì vợ giỏi võ nên Ninh Nguyên thường xuyên phải chịu những trần đòn oan (Ảnh minh họa)

Ninh Nguyên (Trung Quốc) là một chàng trai có thân hình cao ráo, mặt mũi khôi ngô, trông đầy vẻ nam tính nhưng không ai ngờ rằng Ninh Nguyên lại là một người chồng bị vợ đánh tới 9 lần trong suốt 1 năm mới cưới nhau.

Ngồi trầm ngâm một lát, Ninh Nguyên châm lửa hút một điếu thuốc, rít một hơi thật sâu rồi thả khói ra không trung như để lấy lại bình tĩnh trước khi kể lại những trận đòn nhớ đời của người vợ.

Lần đầu tiên bị vợ đánh là do Ninh Nguyên động thủ trước. Khi đó, hai vợ chồng anh tranh nhau cái máy tính, vợ đòi lấy máy tính để dùng nhưng đúng lúc anh đang mải chơi nên thuận tay đẩy vợ ngã. Không ngờ, người vợ đứng dậy và đáp trả anh bằng một cái tát thấu xương. Cái tát ấy khiến Ninh Nguyên mất nửa ngày mới hoàn hồn được. Sau đó, Ninh Nguyên đẩy nhẹ vợ xuống giường, không ngờ vợ anh lồng lên như "hổ cái", vừa hét vừa quăng anh lên giường, rồi thuận chân giẫm lên người anh khiến anh không nhúc nhích được. Trận đó, Ninh Nguyên đau ê ẩm suốt mấy ngày liền.

Không lâu sau, cảnh tượng khủng khiếp trên lại tái diễn, người vợ dùng chân đá vào người Ninh Nguyên, theo bản năng Ninh Nguyên giơ chân định đá lại nhưng không ngờ vợ anh đã kịp móc chân anh và đẩy anh ngã xuống đất khiến anh bị gãy mất một chiếc răng. Không những thế, khi mẹ Ninh Nguyên tới, người vợ không những không buông tha mà còn bẻ gập tay Ninh Nguyên ra đằng sau khiến anh bị trật khớp và phải tới bệnh viện chữa trị.

Kết hôn 1 năm bị đánh tới 9 lần, trong đó có 5 lần diễn ra ngay trước mặt mẹ đẻ, mỗi lần như vậy người nhà Ninh Nguyên đều không ai dám tới gần mà chỉ lén lút gọi cho 110 tới giải cứu. 1 năm mà phải nhờ tới cảnh sát can thiệp tới 6 lần, 5 lần vào bệnh viện, 2 lần bị trật khớp, 1 lần bị gãy xương và không biết bao nhiêu lần mặt bị sưng vêu vì những cái tát nảy lửa.

Mặc dù muốn ly hôn để thoát khỏi cảnh bị hành hạ này nhưng Ninh Nguyên vẫn rất băn khoăn vì thực tế anh vẫn yêu vợ, anh nói rằng vợ cũng rất yêu mình, mỗi lần đánh anh xong vợ đều chăm sóc tận tụy. Vợ chồng Ninh Nguyên quen nhau từ hồi học đại học, hai người tự do tìm hiểu trước khi quyết định cưới nhau. Thời đó, vợ anh là người rất hiền lành, chỉ sau khi cưới cô ấy mới trở nên hung dữ như vậy. Sau này Ninh Nguyên mới biết rằng vợ anh thích học võ từ nhỏ, trình độ võ cũng không tồi, một mình có thể đấu với 4 người đàn ông khỏe mạnh. Vì thế, những lần tâm trạng vợ không tốt, Ninh Nguyên lại phải hứng chịu những trận đòn bán sống bán chết của vợ mình.

Bị 3 vợ "đánh hội đồng" vì định cưới thêm vợ mới

Nỗi khổ của những ông chồng bị vợ bạo hành ảnh 3

Ayuebu bị 3 vợ quây đánh giữa đường vì thói trăng hoa và phải nhờ cảnh sát giải cứu

Ayuebu, một thương nhân tại Ấn Độ đã cưới lần lượt 3 bà vợ xinh như mộng và có được những đứa con xinh xắn, đáng yêu. Trước mỗi lần kết hôn, Ayuebu đều nói dối vợ mới của mình rằng vợ cũ vừa qua đời nhưng khi cưới về rồi các bà vợ mới ngã ngửa ra rằng, vợ cũ của ông đều đang sống rất khỏe mạnh.

Càng lúc thời gian “thay” vợ mới của Ayuebu càng ngày càng ngắn hơn. Ông sống với vợ cả 20 năm rồi mới lấy thêm vợ hai, nhưng chỉ 4 năm sau ông lại lấy thêm vợ ba và bây giờ thì chưa được 40 ngày ông đã muốn cưới thêm bà tư. Chịu không nổi tính cách trăng hoa của ông chồng mình, bà hai đã đâm đơn tố cáo bị chồng ngược đãi cách đây 2 tuần. Ayuebu đã bị cảnh sát bắt giam theo pháp luật Ấn Độ và đã được thả ra vào tuần trước. Tuy nhiên, sau khi được thả, Ayuebu không những không hối cải mà còn tuyên bố lấy thêm vợ.

Nghe xong tin này, 3 bà vợ của Ayuebu đã quyết định dạy cho ông chồng này một bài học. Tối ngày 18/12, cả 3 bà vợ của Ayuebu đã tới nơi ở của Ayuebu và cậu con trai 17 tuổi tại ngoại ô Mumbai. Không đợi Ayuebu kịp phản ứng, 3 bà vợ, người cầm chân, người chân tay, lôi ông ta ra khỏi nhà.

Đến nơi có nhiều người qua lại, 3 bà vợ mới thả Ayuebu ra và lần lượt bạt tai, tát má Ayueby rồi lôi giầy, dép ra đập cho ông ta một trận tơi bời.

Cảnh tượng “xưa nay hiếm” đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường bởi tại Ấn Độ, người ta chỉ hay nhìn thấy cảnh chồng đánh vợ chứ chưa từng thấy vợ đánh chồng, không những 1 bà mà còn 3 bà.

Sau khi “dạy dỗ” xong, 3 bà vợ đã kéo Ayuebu tới trước mặt đám đông và bắt ông ta phải thú nhận về thói trăng hoa của mình trước mặt mọi người. Cuối cùng, cảnh sát đã phải can thiệp để “giải vây” cho Ayuebu.

Theo Sầm Hoa Tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm