Phan Thị Mơ ‘tiếp sức’ cho người cha bệnh tim nuôi con bệnh ung thư

Chiều 14-8, người đẹp Phan Thị Mơ – top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, ca sĩ Nguyễn Lâm, siêu mẫu Võ Ngọc Trường, cùng một số cá nhân, đơn vị đã đến bệnh viện Ung Bướu TP.HCM để thăm hỏi, tặng quà và chia sẻ khó khăn với gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn (28 tuổi, quê ở Phú Yên) đang chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng giai đoạn cuối tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Anh Sơn là nhân vật trong bài viết “Người cha bệnh tim nuôi con bị bệnh ung thư” đăng trên Báo Pháp Luật TP.HCM số 214 ngày 14-8).

 Từ trái qua: Siêu mẩu Ngọc Trường, ca sĩ Nguyễn Lâm cùng chị Ánh (bìa phải) chia sẻ với gia đình anh Nguyễn Thanh Sơn. Ảnh: Lê Thoa

Trong căn phòng tại khoa xạ 3 (khu E, bệnh viện Ung Bướu), top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ rơi nước mắt. Trước khi rời khỏi giường bệnh hoa hậu cố nán lại nắm lấy chặt lấy bàn tay của hai mẹ con nói: “Em nắm tay cho anh thêm động lực, anh phải gắng lên nhé”. Người đẹp cũng cho biết sẽ ủng hộ anh Nguyễn Thanh Sơn thêm 10 triệu đồng nữa.

Ca sĩ Nguyễn Lâm và siêu mẫu Võ Ngọc Trường cũng không kiềm được xúc động, ngẹn ngào động viên anh Sơn phải cố gắng vượt qua khó khăn.

 Trước khi rời giường bệnh, Phan Thị Mơ cầm tay truyền thêm động lực sống để Sơn vững tin chống chọi lại bệnh tật. Ảnh: Lê Thoa

Bà Nguyễn Thị Phấn - mẹ anh Sơn nấc nghẹn cảm ơn những người đến chia sẽ, nói: “Tui cứ nghĩ ông trời đã bỏ mặc con mình rồi, mấy nay chẳng còn tiền để lo cho nó nữa…”

Những giọt nước mắt đan xen những nụ cười hạnh phúc trong niềm xúc động được cho và được nhận để anh Nguyễn Thanh Sơn thêm vững tin trong cuộc chiến chống lại căn bệnh hiểm nghèo, giành lại sự sống cho mình.
 
Danh sách ủng hộ anh Nguyễn Thanh Sơn:
- Phan Thị Mơ - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012: 3.000.000 đồng (và sẽ ủng hộ thêm 10 triệu đồng)
- Ca sĩ Nguyễn Lâm, người mẫu Ngọc Trường, Công ty Golux: 2.000.000 đồng
- Chị Ánh, chị Thủy, chị Hồng: 3.000.000 đồng
- Tịnh xá Ngọc Thanh: 700.000 đồng
- Công ty ICC travel: 500.000 đồng
- Một nhà báo (xin giấu tên): 2. 000 000 đồng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm