Quận 5 thay mới BQL, xin lỗi tiểu thương chợ An Đông

Theo đó, ông Đinh Hồ Duy Ngọc sẽ làm trưởng BQL chợ thay cho ông Nguyễn Phước Hòa. Ông Vũ Dương Lâm làm phó ban thay cho ông Nguyễn Chí Trung.

Ông Huy cho biết với sự thay đổi này rất mong sự ủng hộ, hợp tác, giúp đỡ của bà con tiểu thương chợ.

Ngoài việc công bố nhân sự mới BQL chợ, đơn vị phụ trách việc sửa chữa chợ cũng thông báo cho tiểu thương thời gian đấu thầu các hạng mục như lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thang nâng hàng…

Cụ thể, hệ thống thang nâng hàng, hệ thống thoát nước thải sẽ được mở thầu trong tháng 10; việc lắp đặt đồng hồ điện đang được thẩm tra và lắp đặt trong tháng 10. Dự kiến ngày 18-10 tới, đơn vị sẽ đóng thầu và chọn nhà thầu cho hạng mục lắp điều hòa không khí, thay gạch nền.

Các tiểu thương lo lắng liệu tình trạng chậm tiến độ có tiếp tục xảy ra không. Ông Huy trấn an bà con sẽ không để xảy ra việc chậm trễ nữa, ngoại trừ có phát sinh ngoài dự kiến như việc tiểu thương yêu cầu thay đổi.

Sắp tới quận sẽ giao một phó chủ tịch quận chuyên trách về quản lý xây dựng và một phó BQL phụ trách việc giám sát sửa chợ. Các tiểu thương đồng loạt vỗ tay hưởng ứng trước những thông báo của ông Huy.

Lãnh đạo quận 5 cũng chuyển lời xin lỗi đến toàn bộ hơn 2.000 tiểu thương và mong muốn bà con gác lại những chuyện đã qua, phối hợp tốt cùng BQL chợ và quận ổn định kinh doanh buôn bán, đưa chợ An Đông trở lại thời kỳ hưng thịnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm