Quận 7 đang lên dự án nâng cấp đường Đào Trí

Nhiều năm nay người dân sống hai bên đường phải sống trong cảnh khói bụi, lầy lội. Quá bức xúc về tình trạng này, người dân đã dựng bảng yêu cầu các xe vận chuyển chậm lại để giảm bụi nhưng tình trạng trên vẫn không được khắc phục.

Phản hồi với Pháp Luật TP.HCM ngày 22-5, đại diện Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình quận 7 (TP.HCM) cho biết: Ngày 28-1, UBND TP.HCM giao cho ban quản lý chuẩn bị đầu tư thực hiện dự án nâng cấp đường Đào Trí (phường Phú Thuận, tổng mức đầu tư là 128 tỉ đồng). Dự kiến trong tháng 6 này ban quản lý sẽ trình dự án trên lên Sở GTVT phê duyệt. Nếu được duyệt, ban quản lý sẽ tổ chức đấu thầu chọn đơn vị thi công. Dự kiến nếu được TP bố trí vốn đúng kế hoạch, dự án nâng cấp đường Đào Trí sẽ được thi công vào giữa năm 2016 hoặc đầu năm 2017, thời gian thi công khoảng sáu tháng. Song song với việc nâng cấp con đường này, hằng năm quận cũng có kế hoạch duy tu, sửa chữa để đảm bảo giao thông thông suốt.

ông Võ Hoàng Việt Tuấn, Phó Giám đốc Khu Quản lý Giao thông đô thị số 4, cũng có công văn gửi đến báo cho biết: Qua kiểm tra thực tế hiện trường, khu quản lý nhận thấy tuyến đường trên do UBND quận 7 quản lý. Hiện nay, mặt đường xuống cấp trầm trọng, gây mất an toàn giao thông cũng như khó khăn cho việc sinh hoạt, đi lại của người dân trong khu vực. Để đảm bảo an toàn giao thông, mỹ quan đô thị và tránh các tai nạn đáng tiếc, nhất là thời tiết đang trong mùa mưa bão, Khu quản lý đề nghị UBND quận 7 chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra, có kế hoạch sửa chữa tuyến đường nêu trên trong thời gian sớm nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm