27 năm thành lập báo Pháp Luật TP.HCM (17.9.1990 – 17.9.2017)

Quyết liệt và đồng hành

Nhìn lại chặng đường dài đã qua, những thành tựu đạt được từ sự quyết liệt và đồng hành luôn được các thế hệ những người làm báo Pháp Luật TP.HCM trân trọng, giữ gìn và nối tiếp.

Không có sự quyết liệt, chúng tôi sẽ không phụng sự tốt người đọc và xã hội, không đi đến tận cùng thông tin, sẽ bỏ qua những góc khuất; sẽ đấu tranh không đến cùng và thành quả mang lại - sự thay đổi theo hướng tích cực sau mỗi bài báo - sẽ bị hạn chế.

Không đồng hành, không đặt mình vào tâm thế của người dân, của doanh nghiệp, báo sẽ thiếu đi sự chia sẻ, đồng cảm để nuôi dưỡng sự quyết liệt, liêm chính.Pháp Luật TP.HCM chọn đặt lợi ích của người đọc lên tất cả, coi như sứ mệnh để phụng sự.

Tối 15-9, trong lễ kỷ niệm 27 năm ngày thành lập, báo Pháp Luật TP.HCM đã trao giải thưởng thường niên Cây bút xuất sắc năm 2017 cho hai phóng viên Lê Tấn Lộc và Nguyễn Phương Nam. Ảnh: HOÀNG GIANG – LÊ THOA

Hạnh phúc lớn nhất của người làm báo là sau mỗi bài viết, oan sai sẽ giảm đi; những số phận cay đắng sẽ đơm hoa; những nhọc nhằn trên vai người dân sẽ vơi bớt; những phiền hà, bất công với người dân và doanh nghiệp được xử lý; và hơn tất cả, một môi trường pháp lý an toàn và minh bạch ngày càng được hoàn thiện, làm bệ đỡ cho sự phát triển của cuộc sống, của mỗi người dân và đất nước.

Sinh nhật báo tròn 27 tuổi là dịp để đội ngũ những người làm báo Pháp Luật TP.HCMnhìn lại mình, tự hào về những điều làm được và nhận diện rõ những thách thức phải vượt qua để phục vụ bạn đọc tốt hơn; tri ân sự đồng cảm, chia sẻ của bạn đọc, của chính quyền và rèn luyện nội lực để mãi đồng hành cùng bạn đọc với tinh thần quyết liệt nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm