Sau này làm sao Hào Anh có thể xin việc, cưới vợ...?

Nhìn những vết sẹo của Hào Anh chi chít như thế, thương tật như vậy, có thể thấy tương lai của em sẽ đầy khó khăn. Sau này làm sao em có thể xin việc, cưới vợ...? Khi nhìn em như thế, nhiều người không hiểu chỉ thấy ghê sợ, và như thế tương lai của em sẽ ra sao?

Tôi mong quý báo và các luật sư nên tìm cách để bảo vệ Hào Anh, đòi lại công bằng và bắt hai vợ chồng tàn ác đó nhận lãnh hình phạt cao nhất. Nếu cứ vin vào lý do "phạm tội lần đầu, nhân thân tốt, có con nhỏ phải nuôi..." hoặc tệ hơn là vợ chồng đó biện bạch Hào Anh gây nguy hiểm cho con họ nên họ phải đánh cháu... rồi xử nhẹ cho vợ chồng họ thì còn đâu là công lý?

HOANG GIA (hoanggia...@yahoo.com)

Ở thế kỷ này mà còn có loại người như thế sao? Mấy ngày qua theo dõi vụ việc, tôi không dám tin đó là sự thật. Pháp luật cần có chế tài xử phạt thật nghiêm khắc để răn đe và bình ổn tâm lý xã hội.

HOANG ANH TRUNG (trantrung...@gmail.com)

Đâu phải đôi vợ chồng Giang - Thơm có tiền là muốn làm gì thì làm. Đây là xã hội, không phải luật rừng. Đề nghị cơ quan chức năng xử lý thật nặng để răn đe. Nên có hình thức tù giam đối với đôi vợ chồng Giang - Thơm.

THANH ĐÔNG (dongdpn...@yahoo.com.vn)

Những hành động bạo hành của Giang và Thơm thật kinh khủng. Thật khổ thân cho Hào Anh.

BUI THI TO OANH (...1994@yahoo.com)

Có lẽ khi đọc những thông tin này không ai không phẩn nộ trước trước thái độ của vợ chồng Giang - Thơm. Cũng là người Việt Nam máu đỏ da vàng, nhưng vợ chồng họ lại nhẫn tâm như thế. Họ tàn nhẫn hơn nhiều bọn địa chủ ngày xưa. Thật xót thương cho hoàn cảnh cháu Hào Anh, tuổi thơ của cháu thật đáng buồn và cũng thật đáng quên. Mong rằng cháu sớm vượt qua số phận nghiệt ngã hiện nay và vững tin đứng lên để trở thành người có ít cho xã hội.

Rồi đây vợ chồng Giang - Thơm sẽ phải chịu trách nhiệm về những việc làm vô lương tâm, thiếu đạo đức của mình. Pháp luật Việt Nam luôn mang tính nhân đạo, nhưng đối với trường hợp này sẽ kiên quyết mạnh tay, quyết không khoan nhượng đối với vợ chồng ác bá này. Hãy loại họ khỏi đời sống xã hội (nếu có thể). Dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam luôn khoan dung nhưng không thể chấp nhận những con người không còn nhân tính.

TẤN PHÚC (huynhtanphuc...@gmail.com)

Với những hành động tàn bạo dã man của vợ chồng Giang - Thơm, tôi nghĩ pháp luật cần phải xử tù chung thân để họ có thời gian suy nghĩ lại những hành động của mình. Người mẹ của hào Anh cũng thật vô tâm, vô trách nhiệm. Tôi thật không hiểu nổi trong suốt thời gian bé Hào Anh đi làm mướn, chẳng lẽ bà mẹ ấy chẳng một lần đến thăm con hay xin phép cho con về nhà một lần nào hay sao? Hay bà ta chỉ biết tới tháng là lấy tiền, bỏ mặc con mình ra sao thì ra? Thậm chí bà ta còn ký đơn bãi nại cho những người hành hạ con mình dã man. 

TUYỀN (hmtuyen...@yahoo.com)

Mong pháp luật trừng trị đích đáng.

NGỌC THỤ (ngocthu...@gmail.com)

Đề nghị chủ tịch xã Ngọc Chánh từ chức.

HÙNG (hung...@yahoo.com.vn)

Khi tôi đọc qua chuyện của bé Hào Anh, tôi không thể tưởng tượng nổi tại sao xã hội thời bây giờ lại để chuyện xảy ra như vậy mà không ai biết. Hành vi đánh người gây thương tích nhiều lần và dã man như vậy, tội còn hơn giết người. Đề nghị chăm sóc bé chu đáo và có hình thức trừng trị hai vợ chồng Giang và Thơm tương xứng với những gì họ đã làm.

CHÂU THÀNH MẾN (...thanhmen@yahoo.com.vn)

Cảm ơn tác giả Trần Vũ đã cho biết thêm về tội ác của vợ chồng tên Huỳnh Thanh Giang và Mã Ngọc Thơm.

NHẤT NAM (nhtnam...@yahoo.com)

Quá dã man. Cần xử lý nghiêm minh hơn nhằm răn đe kẻ khác.

THANH MAI (TranMai...@yahoo.com)

Vừa qua, tôi không biết nguyên nhân vì sao bé Hào Anh bị vợ chồng chủ trại tôm Minh Đức hành hạ như vậy. Nhưng dù thế nào đi nữa pháp luật phải xử lý thích đáng hai vợ chồng chủ trại tôm và những người có liên quan đã làm cả làng chúng tôi đang câm phẫn.

NGUYỄN MINH THỆ (thanhtuu...@gmail.com)

Thật quá tàn ác, quá dã man. Hai vợ chồng đã mất hết tính người thì xử tử hình cũng chưa hả giận.

NGUYEN BAO DUY (kehuy...@yahoo.com.vn)

Đúng là tàn bạo. Xử nặng vô.

LINH (lamlinh...@yahoo.com)

Thật không thể tin nổi trên đời này còn có những con người tàn nhẫn và độc ác đến thế. Xin mọi người vì trẻ em Việt Nam, vì tương lai chúng em hãy chung tay lên án những hành vi dã man này.

BANG LANG TIM (...forever@yahoo.com)

Thật đau xót khi nhìn thấy hình ảnh của bé Hào Anh trên báo thời gian qua. Tôi cũng chẳng hiểu nổi vợ chồng Giang - Thơm có phải là con người nữa không? Sinh ra ở xã hội hiện nay lại có những con người độc ác đến vậy? Tôi không thể hình dung nổi. Mong pháp luật sẽ trừng trị thích đáng kẻ bất nhân - vô tính người là vợ chồng Giang - Thơm.

DAO THANH (thanh_thanhdao...@yahoo.com.vn)

Thật không ngờ chuyện hành hạ trẻ em lại là chuyện có thật trong thời đại này. Tôi thật sự sửng sốt. Xem tivi, anh em cơ quan tôi ai nấy đều vô cùng phẫn nộ đến tột độ. Pháp luật Việt Nam không thể tha cho những kẻ bất lương, tàn ác như thế, tôi tin như vậy.

THÀNH TÀI (httai...@yahoo.com)

Tôi nghĩ nên cho hai vợ chồng này mức án chung thân, không được ân xá vì hành vi quá độc ác này.

THANH PHUOC (...vertu@yahoo.com)

Một hành động ghê sợ, không còn nhân tính. Ở thế kỷ 21 mà còn hành động như thế. Mmột đứa bé chưa được hưởng một mái ấm từ gia đình đã rất là buồn rồi lại còn rơi vào một chỗ dã man nữa. Tôi xin viện kiểm soát nghiêm trị hai vợ chồng Giang và Thơm với mức án chung thân, thậm chí có thể tử hình luôn.

DUONG HAO (alittle...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm