Tìm việc tại "Ngày hội tuyển dụng sinh viên - 2012"

Ngày 6/10, tại Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, Công ty CP Tìm Việc Nhanh - đơn vị quản lý trang web việc làm (www.timviecnhanh.com) và trang tin điện tử tổng hợp congso.com phối hợp cùng Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức “Ngày hội tuyển dụng Sinh viên – 2012”.


Đây là sự kiện thường niên được tổ chức dành cho các sinh viên còn đang đi học cũng như các tân cử nhân, tân kỹ sư có thể tìm được công việc phù hợp.
Điểm nhấn của ngày hội là “Sàn tuyển dụng sinh viên TP.HCM”, bao gồm 120 gian hàng tuyển dụng của 70 doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận với hơn 1.000 chỗ làm thuộc các nhóm ngành kinh tế, kỹ thuật - công nghệ, xã hội nhân văn...
Bên cạnh hoạt động giới thiệu nhu cầu tuyển dụng, phát - nhận hồ sơ tìm việc…, sinh viên còn tham gia nhiều hội thảo tư vấn, hướng nghiệp, giao lưu với các doanh nhân thành đạt.
Đặc biệt, chương trình “Phỏng vấn thử - Thành công thật” với các chuyên gia tuyển dụng của các công ty lớn tại TP.HCM. Thông tin tuyển dụng liên tục cập nhật tại http://bktphcm.net/vi/doanh-nghiep/doanh-nghiep-can-biet/2055-danh-sach-cac-don-vi-tham-gia-ngay-hoi.html.


Theo DNSG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm