Tâm phục khẩu phục bài viết của ông Đinh Văn Quế

NGUYỄN NGỌC LAN (nguyenngoclan...@yahoo.com)

Bài viết "Chủ rẫy có thể phạm tội giết người" của ông Quế quá hay, xứng đáng là Chánh tòa Hình sự. Ngành công an, kiểm sát địa phương cần phải xem để xử lý vụ này.

Bạn đọc(...82@yahoo.com.vn)

Trong mẩu "Tranh cãi vụ chó berger cắn chết người: Tội - không tội chưa ngã ngũ", vậy theo lời ông Khôi, Van Van thì cũng giống y chang ông Thành, những người vô trách nhiệm. Cứ là trộm vào thì bị chó cắn hay điện giật chết ráng chịu. Cứ cho là họ đi vào trộm đấy, lên án họ đấy, thế còn hành vi của ông Sơn thì sao, được hoan nghênh à. Ông hỏi tại sao chúng ta quan niệm "giàu xấu, nghèo tốt", xin lỗi, ông tìm khắp trong bài xem có câu nào ám chỉ điều đó không?

Nói làm gì nhiều, nhân chứng đầy đủ, hành vi đã rõ, nhìn sơ cũng biết là trong cái quyết định không khởi tố vụ án hình sự "có vấn đề" rồi.

LONG (giu...@yahoo.com)

Đọc mẩu "Không thể sửa luật tùy tiện để xử lý chủ để chó cắn chết người", nghe ông luật sư này nói thì đúng rồi, rất vô tư, vô tâm, vô cảm... Tôi nghĩ câu nói của ông luật sư cũng tương tự câu của ông Thành, vào trộm thì bị chó cắn chết là đáng rồi. Ông cứ bảo người khác là nói theo cảm tính, còn ông cứ nói rằng chủ đã treo bảng cảnh báo, không để ý thì chết ráng chịu, cho chừa tật đi trộm tài sản của người khác. Ông có vẻ nghe trộm là rất ghét thì phải. Vậy ở đây ai là người nói theo cảm tính vậy? Nói như ông tui cũng về nhà cài điện vào hàng rào, rồi treo bảng "điện cao thế, ai vào trộm, điện giật chết ráng chịu" được không vậy ông luật sư?

KHOA (...vn@yahoo.com)

Vụ chó cắn người chết có nhân chứng vật chứng quá rõ ràng vậy mà cứ kéo dài...

NGUYỄN THANH BAO (bao...@yahoo.com)

Tôi thấy bạn Nguyên vì quá bức xúc cho nên có đề nghị cấm việc nuôi chó để giữ nhà là hơi thiếu suy nghĩ. Cái nào sai thì xử cái đó, chứ nuôi chó thì có ảnh hưởng ghê gớm gì mà đòi cấm.

NGUYEN MINH SON (minhson...@gmail.com)

Không thể để vụ việc như vậy qua đi. Nếu vậy thì sẽ có bao nhiêu nguời giàu có, dùng chó dữ để giữ của theo kiểu đó nữa kia chứ? Nguời chết thì cứ chết, tiền mình giữ là đuợc, chẳng lẽ như vậy sao? Cơ quan có thẩm nên để toàn dân hiểu luật là như thế nào. Dùng điện để giật chết nguời - nuôi chó để cắn chết nguời, giữ của theo kiểu đó thật chảng hiểu nổi. Sao không xích chó lại, nó chỉ để sủa báo cho chủ biết có nguời lạ thôi?

MUA (xauxi...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm