Bảy dấu hiệu nhận biết chàng sẽ không cưới bạn

1. Nói xấu tất cả các bạn gái cũ

Hãy cảnh giác với một người đàn ông luôn nhắc đến bạn gái cũ với những lời thiếu nhã ý, ví dụ như nói bạn gái cũ điên, đồ tâm thần…. Những người này có thói quen nói lời yêu, nhưng lại không tôn trọng người mình yêu. Và với những người này, biết đâu bạn sẽ là nạn nhân tiếp theo để chàng yêu chơi bời.

2. Lên kế hoạch hẹn hò rõ ràng

Bảy dấu hiệu nhận biết chàng sẽ không cưới bạn ảnh 1

Chàng thường lên kế hoạch hẹn hò rất rõ ràng (ảnh minh họa)

Một bữa tối ấm cúng dưới ánh nến lung linh, bông hoa hồng nhung đỏ thắm cộng với những lời thì thầm có cánh và cuối cùng là khát khao đưa bạn vào chỗ vắng người. Đó là những đặc điểm dễ nhận thấy của những anh chỉ biết yêu chơi mà không thiết tha chuyện cưới xin. Những anh chàng này có quá nhiều kinh nghiệm cho việc hẹn hò để đưa những cô nàng nai tơ vào bẫy. Bạn hãy cẩn thận nhé!

3. Những cuộc điện thoại nóng – lạnh

Đầu tiên, một tối anh ấy sẽ nhắn cho bạn ít nhất 10 tin. Tiếp theo anh ấy nhắn hàng ngày, vào buổi sáng mỗi khi bạn ngủ dậy hay buổi tối trước khi bạn đi ngủ. Anh ấy có thể gọi điện buôn chuyện với bạn hàng giờ. Nhưng sau đó, anh ấy bật tăm, mất tích. Anh ấy thậm chí cả tuần không hồi âm lại tin nhắn của bạn một lần nào.

Có thể chàng đang bận hẹn hò với một cô gái khác hoặc đây là anh chàng khá kinh nghiệm trong việc hẹn hò, cưa cẩm bạn gái. Những anh chàng này hiểu rõ các nàng sẽ “sập bẫy” nhớ nhung sau khi được các chàng chăm sóc thường xuyên và các nàng sẽ hụt hẫng khi bị các chàng bỏ rơi. Những anh chàng này bạn đừng hy vọng được chàng rước về rinh.

4. Anh chàng thích “vượt rào”

Đây là biểu hiện rõ nhất của anh chàng chỉ thích yêu chơi bời mà không hề thích tính đến chuyện kết hôn, cưới xin. Những anh chàng này sẽ dụ dỗ bằng được bạn “quan hệ”. Nếu bạn từ chối chàng có thể nói bạn chưa thật lòng với anh ấy. Nhưng nếu bạn đồng ý vượt rào cũng anh ấy tức là bạn đã sập bẫy của chàng và sau đó chàng không khó khăn khi rũ bỏ bạn bằng nhiều lý do khác nhau.

5. Không có thông tin về mối quan hệ của hai bạn trên Facebook

Facebook là mạng thông tin phổ biến nhất, anh chàng của bạn cũng có Facebook nhưng không bao giờ đưa những ảnh của bạn và chàng lên đó hoặc cập nhật thông tin về mối quan hệ của hai người. Trong phần tình trạng mối quan hệ anh ấy chẳng bao giờ cho thêm tên bạn. Hoặc là anh ấy không muốn, hoặc anh ấy không thích cho tên bạn mà thích làm người tự do để dễ cho việc tìm đối tác khác. 

6. Không tìm hiểu thông tin về bạn

Thậm chí bạn nghĩ mối quan hệ của hai người đã đủ chín muồi nhưng anh chàng của bạn lại chẳng bao giờ muốn tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin về bạn. Anh ấy không muốn đầu tư thời gian và sức lực cho việc tìm hiểu những mối quan hệ xung quanh bạn mà chỉ muốn có bạn mà thôi. Đây là những anh chàng không thích tiến sâu hơn đến chuyện hôn nhân gia đình mà anh ta đơn thuần chỉ thích yêu nhiều mà chẳng cần phải ràng buộc.

7. Luôn ca ngợi, đưa bạn lên tận mây xanh

Đây là những anh chàng rất khéo nói, lưỡi của anh ta vô cùng dẻo có thể luôn thốt ra được những lời có cánh với bạn. Điều này cũng không khó hiểu với những người đang yêu. Nhưng nhiều chàng trai lại dùng lợi thế miệng lưỡi của mình để tán tỉnh những cô nàng nhẹ dạ cả tin vì con gái yêu bằng tai mà.

Theo Hữu Kỷ - Nhật Minh (VTC News/CC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm