Cách ôm khơi nguồn cảm hứng

Giáo sư tâm thần học Hella Fidel, ĐH California cho rằng, ôm kích thích não tăng cường tiết hormone sau tuyến yên, sự kích thích này có thể làm giảm áp lực, giảm quá trình lão hóa, khiến nữ giới ngày càng đẹp hơn, nam giới “rạng rỡ” hơn. Đồng thời, nó cũng khiến cho số lần ân ái và chất lượng tình yêu tăng cao. Các cách ôm phát huy tối đa tác dụng là:

Dang rộng cánh tay, cho đi những yêu thương khích lệ

Rất nhiều cặp sau khi kết hôn, số lần ôm nhau ngày càng ít, chủ yếu vì khi một bên muốn ôm, bên còn lại gần như không có phản ứng gì.

Bạn hãy thử cách này xem sao nhé! Mở rộng cánh tay của bạn, đồng thời nói với người ấy “anh/em ôm cái nào”. Đây là cách tốt nhất để kích thích chiếc ôm. Hơn nữa, việc mở rộng vòng tay cũng nói rõ trong lòng bạn luôn có “người ấy”.

Một tay giữ eo, một tay massage sau lưng

Cột sống là nơi tập trung các dây thần kinh trọng yếu của cơ thể. Do vậy, khi ôm một người con gái, bạn có thể dùng một tay giữ eo cô ấy, tay còn lại nhẹ nhàng vuốt nhẹ trên lưng. Đối phương sẽ dần bị kích thích, không thể cưỡng lại được mà càng muốn ôm bạn chặt hơn.

Vỗ nhẹ hông đối phương

Đối với con gái mà nói, một cái ôm tình cảm, dịu dàng, không chỉ khiến nội tâm cô ấy cảm thấy được an ủi, mà còn khiến nàng tự tin hơn vào hôn nhân và tình yêu. Hơn nữa, đây cũng là một trong những màn dạo đầu hiệu quả nhất. Do vậy, nam giới khi ôm người con gái, tay có thể lướt nhẹ từ eo xuống dưới, xoa nhẹ vùng hông, sau đó, dùng tay nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên hông cô ấy, hoặc dùng ngón tay vẽ đường tròn trên hông, điều này có tăng thêm khoái cảm nếu cả hai có ý định ân ái.

Ôm từ phía sau

Theo điều tra, bất luận nam nữ đều rất thích được ôm từ phía sau. Đối với con gái mà nói, khi được ôm từ phía sau, đồng thời được người yêu/ chồng đặt nụ hôn nhẹ lên cổ, lưng, sau tai, nói thì thầm bên tai những lời tình cảm ngọt ngào, sau đó dùng tay vuốt ve ngực của cô ấy, bụng dưới, đều khiến cô ấy vui vẻ và ngây ngất trong hạnh phúc.

Còn đối với nam giới, khi được ôm từ phía sau, họ thấy rõ đối tác cần mình, ham muốn bảo vệ đối tác được khơi dậy, họ có thể cảm nhận rõ tình yêu của đối phương.

Vừa ôm vừa hôn

Khi ôm, con gái có thể dựa đầu vào vai con trai, từ từ cảm nhận tình yêu của người ấy. Sau đó nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, bốn mắt nhìn nhau, rồi đặt lên môi nụ hôn mãnh liệt. Lúc này, cho dù bạn làm gì thì tất cả đều là sự chỉ dẫn của tình yêu, tất cả sẽ vô cùng tự nhiên và lãng mạn.

Theo Thanh Nguyên ( DT/ Health)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm