Hơn 10.000 người chạy vì trẻ em

Đây là hoạt động từ thiện nhằm quyên góp tiền chữa trị cho các bệnh nhi nghèo bị ung thư và mắc bệnh tim bẩm sinh. Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức, giải chạy Vì trẻ em năm nay đã quyên góp được gần 1,2 tỉ đồng. Sự kiện do Đại sứ quán Canada, Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam, Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội tổ chức thường niên từ năm 2000.

Cựu nghị sĩ thuộc đảng Tự do trong Quốc hội Úc Pat Farmer sẽ có hành trình chạy bộ xuyên Việt “Nối liền một dải Việt Nam - Pole To Pole: Vietnam” xuất phát từ cực Bắc ở Móng Cái (Quảng Ninh) từ ngày 9-12. Dự kiến trong 40 ngày liên tục, Pat Farmer sẽ chạy xuyên qua 30 tỉnh, thành với hơn 3.200 km để đến cực Nam ở Cà Mau. Mọi người có thể tình nguyện tham gia ở bất cứ chặng nào của hành trình bằng cách gửi thư về địa chỉ: poletopolevietnam@gmail.com hoặc gọi đăng ký với Tường Vi (0974.771.281) và Văn Bảy (0903.695.983). Pat Farmer là người đầu tiên trên thế giới đã chạy bộ 21.000 km từ Bắc cực đến Nam cực qua 14 quốc gia trong vòng 10 tháng 13 ngày nhằm kêu gọi thế giới quyên góp cho các dự án cải thiện nước sạch cho cư dân nghèo.

HUY HÀ - Q.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.