Những điều không nên nói với “người ấy”

Những gì người cũ đã làm hay không làm chẳng khác biệt gì khi mà người đó đã là quá khứ. Thế thì tại sao lại khiến cho chàng của bạn cảm thấy thật nhỏ bé trong sự so sánh của bạn và bị tổn thương cái tôi của anh ấy và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bạn.

Thật tuyệt khi mà cả hai yêu nhau, tôn trọng lẫn nhau và đối xử đúng đắn với một nửa của mình. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại không biết chính mình đã nhiều lần làm “một nửa” khó chịu nhưng lại không hiểu tại sao anh ấy bị tổn thương. Với sự tôn trọng anh ấy, các bạn nữ không nên nói những điều sau đây.

“Con trai cưng của mẹ”

Hầu hết các anh chàng đều thuộc kiểu “con trai cưng của mẹ”, nhưng bạn không nên nhắc đi nhắc lại điều đó đâu. Bởi vì mẹ anh ấy đã sinh ra, nuôi dưỡng và chăm sóc cũng như đem lạị tất cả những gì mà anh ấy có được cho đến ngày hôm nay.

Bà ấy đã tạo nên một chàng trai tuyệt vời mà khiến con tim bạn rung động, vậy bạn thử nghĩ xem làm thế nào mà anh ấy có thể quên mẹ mình và trở thành “ vật cưng ” của riêng bạn ?

Bạn hãy nhớ rằng không có chàng trai nào muốn bị nói là “con trai cưng của mẹ” đâu nhé. Thậm chí nhiều bạn gái biết điều đó nhưng lại đề cập đến nó. Đó là một sai lầm lớn đấy các cô gái.

Những điều không nên nói với “người ấy” ảnh 1
Đừng làm tình cảm hai người trở nên ngột ngạt vì những câu nói vô ý.

“Anh đang bị hói”

Theo thời gian, nhiều đàn ông bị hói. Nhưng ngày nay, thậm chí nhiều bạn trẻ cũng bị hói. Bạn cảm thấy như thế nào khi mà anh ấy nói vòng 2 và vòng 3 của bạn đang trở nên béo phì ? Con trai thường rất dễ tự ái khi đề cập đến đường tóc của họ ngay cả khi họ tỏ vẻ không quan tâm đến nó.

Con trai có thể thức dậy lúc nửa đêm mà ước đẫm mồ hôi vì cơn ác mộng bị hói đầu. Chẳng chàng trai nào thích mình bị hói và bạn sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của anh ấy khi nói đầu của họ láng như cái sân bay.

“Chúng ta cần nói chuyện

“Bây giờ chúng ta cần nói chuyện nghiêm túc” và khi đó các bạn nam sẽ thấy bầu không khí thật căng thẳng. Thậm chí các bạn nam không biết mình đã làm sai điều gì và những từ đó khiến anh ấy cảm thấy như mình đang gặp rắc rối.

Ngay sau khi nghe những từ đó, anh ấy sẽ muốn tới một nơi nào đó mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy anh ấy nữa. Đối với hầu hết con trai, những từ này có nghĩa là rất kịch tính và đầy nước mắt mà con trai không có bản năng tự nhiên để giải quyết chúng, và như thể bạn đang tự tìm kiếm rắc rối trong mối quan hệ giữa hai người nhưng chúng chẳng hề tồn tại.

Nếu có rắc rối trong mối quan hệ giữa hai người thì bạn nên nói cho anh ấy biết, bởi vì nếu không nói thì làm sao để giải quyết chúng, nhưng đe dọa anh ấy bằng những từ này là sai lầm lớn đấy.

Bạn bè

Nhiều bạn nữ thường không thích bạn bè của “một nửa”. Con trai thường rủ rê bạn bè đi ăn uống, vui chơi và làm quen với những người bạn không tốt. Đó sẽ là sai lầm lớn nếu bạn nói bạn không thích bạn của anh ấy và cũng là vấn đề nếu bạn rất thích họ rồi anh ấy sẽ bắt đầu ghen tỵ, cuối cùng là vấn đề lớn đấy.

Tốt nhất bạn nên nói một cách tế nhị và cần diễn tập trước nếu đề cập vấn đề tiêu cực về những người bạn của anh ấy. Tương tự, nếu anh ấy phê phán bạn thân của bạn thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào hoặc khi anh ấy ca ngợi cô ta quá mức bình thường.

Bạn luôn thích điều gì đó

Bạn luôn thích điều gì đó và không bao giờ chịu học hỏi hay thay đổi. Đó là những từ mà chẳng chàng trai nào muốn nghe và cũng là một trong những vấn đề lớn nhất của con gái.

Đa số phái nữ thường nhắc những điều xa xưa từ 20 năm trước mà chẳng liên quan gì đến cuộc tranh cãi hiện tại. Chúng ta cần tập trung vào cuộc tranh cãi hiện tại và nhớ không nói những từ này khi đề cập đến tính cách cũng như những gì anh ấy tin tưởng nhé các nàng.

“Em không yêu anh nữa”

Câu nói đó như một mũi tên tẩm độc gim vào trái tim chàng và câu này thường được sử dụng để khiến anh ấy đồng ý với những đòi hỏi không hợp lý. Đó là những từ dễ khiến anh ấy tin bạn nói thật nhất.

“Cô ấy có đẹp không?”

Đây là câu hỏi mà các chàng trai tự biết rằng mình không có câu trả lời. Nếu anh ấy trả lời không, bạn sẽ nói anh ấy không có cùng khiếu thẩm mỹ với bạn, nếu anh ấy trả lời có, bạn sẽ cho rằng anh ấy liếc mắt đưa tình.

“Bạn trai cũ của em không bao giờ làm như vậy”

Không bao giờ nhắc đến người cũ cũng như so sánh người yêu cũ với người yêu hiện tại. Những gì người cũ đã làm hay không làm chẳng khác biệt gì khi mà người đó đã là quá khứ. Thế thì tại sao lại khiến cho chàng của bạn cảm thấy thật nhỏ bé trong sự so sánh của bạn và bị tổn thương cái tôi của anh ấy và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bạn.

Theo Mực Tím

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm