Những thói quen có lợi cho “chuyện ấy”

Chơi nhạc

Những người thích chơi các loại nhạc cụ thường có những kỹ năng nhạy bén và uyển chuyển hơn với đôi bàn tay. Nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới chơi guitar hoặc chơi trống thì sẽ tạo được sự gợi cảm hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.

Tương tự như vậy, phụ nữ chơi piano hoặc violin cũng có những nét hút hồn riêng có mà không phải phụ nữ nào cũng có được.

Các chuyên gia cũng cho rằng, những người chơi nhạc thường có tâm lý tự tin và thoải mái hơn trông chốn phòng the.

Vũ công ba lê hoặc thể dụng dụng cụ

Những vũ công ba lê hoặc người thường xuyên luyện tập môn thể dục dụng cụ sẽ có một cơ thể linh hoạt, những đường cong hoàn hảo. Không những thể những người này có còn cảm nhận nhạy bén về tư thế, cách di chuyển trong khi “ân ái”.

Nấu ăn

Một cách để bạn thu hút sự chú ý của người khác đặc biệt là của đấng mày râu chính là bởi tài nấu ăn của bạn. Với nam giới, họ đánh giá cao những phụ nữ biết nữ công gia chánh, đặc biệt nổi trội với tài nấu ăn.

Thật đúng nếu nói rằng: muốn chinh phục anh ấy thì trước hết hãy lấp đầy cái bụng rỗng của chàng. Và khả năng đó sẽ có những ảnh hướng tích cực đến chuyện “gối chăn” của bạn.

Mát xa

Những người làm nghề mát xa hoặc làm việc tại các spa sẽ hiểu rõ hơn về những vùng, những phần trên cơ thể để đem lại cho người khác cảm giác thư giãn, thoải mái.

Một cách gián tiếp, những đối tượng này cũng có thể dành tặng bạn tình của mình những màn dạo đầu hoàn hảo bằng các động tác mát xa mơn trớn, đặc biệt ở những vùng nhạy cảm của cơ thể.

Yoga và những môn thể thao khác

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng yoga giúp cải thiện ham muốn tình dục, không chỉ riêng yoga mà các môn thể thao nói chung đều có lợi ích nhất định với sex như chạy, bơi lội hoặc nhảy.

Những người có thói quen luyện tập thường xuyên sẽ có được cơ thể săn chắc và gợi cảm. Hơn nữa, tập luyện còn giúp máu lưu thông hiệu quả, giảm stress và đây là cách để bạn dễ lên “đỉnh”.

Theo Khổng Thu Hà (VTC News/KC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm