Thật quá vô tâm

Một cháu trai mới 14 tuổi bị hành hạ suốt hai năm trời mà mẹ mình không biết, cũng không một chút nghi ngờ. Là người ngoài tôi thấy rất xót xa cho Hào Anh, nói chi đến người đã rứt ruột sinh ra em.

PHẠM THỊ MINH HUỆ (Phamhue...@yahoo.com.vn)

Thật là những người vô nhân tính. Cần trừng trị cặp vợ chồng này hình phạt cao nhất để làm gương cho xã hội.

NHẬT MINH (boy_zero...@yahoo.com)

Tôi nghĩ vợ chồng kia nên trở về thời kỳ nguyên thủy mà sống, xã hội ngày nay không chấp nhận những con người như vậy. Thật tàn nhẫn. Tôi thật bức xúc khi nhìn thấy hình ảnh bé Hào Anh. Pháp luật nên trừng trị thích đáng hai kẻ man rợ như vậy.

ANH TUAN (anhtuan...@yahoo.com.vn)

Đối với những kẻ tàn ác đó, pháp luật phải xử sao để răn đe cho những ai khác có hành vi tương tự.

HUE (duccuong...@yahoo.com)

Nên tử hình những kẻ vô nhân đạo này.

THỊNH (thinh...@yahoo.com)

Các bạn xem trên tivi thì quá bức xúc, nếu hiểu sâu hơn hoàn cảnh địa phương nơi em Hào Anh đang ở thì rõ hơn. Ví dụ: em ở ngoài ao tôm, cách xa nhà dân hàng cây số. Khi em bị đánh không ai hay hoặc biết vì quá xa không ai nghe thấy. Chính quyền xã không biết ở ngoài đó có em nhỏ, vì Cà Mau đất rộng lắm. Mẹ của em ấy còn không gặp mặt con, huống chi chính quyền.

TONG (nguyentong...@yahoo.com)

"Hiện những người thân của gia đình Giang, Thơm đến trại giống Minh Đức, nơi xảy ra việc hành hạ, đánh đập cháu bé để tháo dỡ, di dời đồ đạc trong nhà…". Tại sao lại để họ làm vậy?

PHUNG HUU PHUOC (...phuoc@gmail.com)

Đó là vụ tra tấn dã man nhất mà tôi từng thấy. Vợ chồng đó thật là không có tính người. Đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết thật đích đáng, để vợ chồng Giang - Thơm phải trả giá cho những tội ác do họ gây ra.

CO BE BAN DIEM (cout_vip_pro...@yahoo.com.vn)

Đứa bé bị hành hạ thời gian dài như vậy mà người dân ở lân cận và chính quyền cũng không hay, để đến khi đứa bé "thừa sống thiếu chết" đến như vậy. Tôi xót xa và đau lòng đến mức không chịu nổi tội ác dã man. Xem qua tôi còn phải rùng mình. Tôi đồng tình với các bạn có ý kiến yêu cầu chính quyền xử vợ chồng chủ trại tôm cao nhất theo Điều 104 là chung thân.

THUY PHUONG (thuy.phuong...@yahoo.com)

Nếu chỉ vì đơn bãi nại của người mẹ bị ép buộc mà pháp luật chấp nhận thì không công bằng tí nào. Mong cơ quan pháp luật đừng vì đơn bãi nại của mẹ em Hào Anh mà giảm nhẹ tội cho hai vợ chồng đó. Sự việc như vậy mà họ còn hành xử theo kiểu giang hồ như thế thì họ đã coi pháp luật không ra gì.

NGUYEN THI KIEU ANH (nguyen_thi_kieu_anh...@yahoo.com.vn)

Quá độc ác. Cần xử tử hình.

VU ANH (anh_tranvu...@yahoo.com)

Cả nước và cả thế giới đang dán mắt vào từng vụ án này từng giờ, từng phút. Xin hãy trừng trị hai kẻ này thích đáng. Xin đừng viện cớ con nhỏ mà buông lỏng cho người đàn bà này. 

THANH THANH (tthanh...@yahoo.com)

Nên tử hình hai vợ chồng này.

DIEP HOA (saomayman...@yahoo.com)

Thật là không chịu nổi trước tình trạng như thế này. Phải xử lý mức cao nhất đối với vợ chồng Giang - Thơm.

MAI (huongduong...@yahoo.com)

Tôi không sao hiểu nổi. Tại sao Hào Anh bị hành hạ dã man trong nhiều tháng liền như vậy mà không một ai lên tiếng? Tôi nghĩ những người xung quanh đó biết khá lâu rồi, chính quyền địa phương phải có đôi lần nghe họ bàn tán, nhất làvị công an ấp vào đó ăn nhậu nhiều lần. Sao mọi người quá vô cảm trước nỗi đau cả tinh thần và thể xác của một em bé 14 tuổi như vậy? Còn người mẹ nữa, thả con ở đó trong mấy tháng trời mà không đến thăm và xem con ăn ở như thế nào, thật quá vô tâm.

Đã đến lúc người lớn chúng ta nên xem lại trách nhiệm của mình đối với con trẻ (cha mẹ, chính quyền địa phương, thầy cô, nhất là cơ quan bảo vệ bà mẹ và trẻ em).

Mấy hôm nay tôi tìm đọc tất cả (trên mạng và trên báo) những gì có lên quan đến en Hào Anh. Tôi thực sự không cầm nổi nước mắt khi đọc lời tâm sự của Hào Em kể về tuổi thơ khá đẹp của hai anh em khi còn được đi học. Thật đau xót cho em Hào Anh. Cầu mong em Hào Anh mau bình phục cả thể xác lẫn tâm hồn.

LÊ THỊ THUYẾT (lethithuyet...@yahoo.com.vn)

Hai kẻ tàn ác kia hành hạ trẻ em còn hơn cả phát xít. Tôi nghĩ phải xử họ hình phạt thật nặng. Nên xử tử hình hay chung thân.

Bạn đọc (dang...@yahoo.com.vn)

Liệu còn bao nhiêu đứa trẻ trên đất nước này phải chịu đày đọa như vậy? Các cơ quan chức năng hãy làm các đợt thanh tra những nơi các em làm thuê, vì không phải em nào cũng có thể kêu cứu.

ANH (jesseca...@yahoo.com)

Tôi vẫn thường nghĩ rằng không có tội nào nặng hơn tội giết người. Nhưng tội do hai người này gây ra còn nặng hơn là tội giết người nữa.

TAM (truong...@gmail.com)

Nên xử chung thân hoặc tử hình để làm gương.

ALLY DUONG (allyduong...@yahoo.com)

Thật là dã man. Chính quyền hãy xử lý sự việc trên một cách khắt khe nhất để tình trạng này không thể diễn ra nữa. 

NGUYEN MY HANG (live_to_love...@yahoo.com)

Tôi không thể tin được cùng là con người mà có thể đối xử với đồng loại như vậy. Hàng ngày có nhiều trẻ em đang bị bạo hành. Pháp luật cần trừng trị những kẻ tàn ác đó. Xin gửi lời tới Hào Anh: mong em cố gắng vượt qua khó khăn và cố găng lên em nhé.

CHUNG VĂN HOA (chuvanhoa...@gmail.com)

Đề nghị các cấp có thẩm quyền xử lý chính đáng vụ việc này, đem lại công bằng cho em Hào Anh.

TUAN ANH (dta...@yahoo.com)

Mong hình phạt cao nhất cho hai vợ chồng này. Thử hỏi với tư cách như vậy sao có thể dạy được con? Liệu bản thân hai người đó có chịu được những hành động vô nhân tính mà họ gây ra cho người khác không?

T. NGUYEN (nguyen...@yahoo.com)

Thật đau lòng cho người mẹ sinh ra con mà không thể nuôi dưỡng, phải gửi con cho kẻ ác. Ở đâu đó còn rất nhiều lao động nhỏ tuổi phải đi làm thuê trong những điều kiện khắc nghiệt, đối xử của chủ không khác thời phong kiến: vô lương tâm và tàn bạo. Do vậy các cấp chính quyền địa phương cần phải làm tốt công tác quản lý địa bàn, thường xuyên kiểm tra các cơ sở kinh doanh, nhất là những địa bàn thuộc vùng sâu, vùng xa. Không thể để xảy ra những vụ việc như thế nữa.

 BA DAU (badau...@yahoo.com)

Rất cảm thông hoàn cảnh của cô Thoa (mẹ của Hào Anh). Nhưng tôi nghĩ rằng không nên cho cô ấy quyền được bảo lãnh cho Hoài Anh. Quyền bảo lãnh cho Hoài Anh phải được giao cho nhân dân Phú Hiệp (xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi) - những người đã ra tay cứu thoát Hào Anh khỏi "địa ngục".

CHI LAN (...chilan@gmail.com)

Vợ chồng này nên xử tử hình.

HA (phuctuan...@yahoo.com)

Tôi thật sự rất bất bình khi nhìn những vết thương mà vợ chồng Giang - Thơm đã gây ra cho em Hào Anh. Trong xã hội văn minh này mà vẫn còn loại người ác không còn nhân tính. Họ phải được trừng trị trước pháp luật. Rất mong các cơ quan ban ngành, các tổ chức xã hội cùng chung tay giúp đỡ em Hào Anh.

PHẠM VĂN LỘC (kinhkong...@yahoo.com)

Cháu là một độc giả đang ở Mỹ. Cháu đã đọc bài báo này ba lần rồi. Cháu rất bức xúc khi thấy cảnh bạn Hào Anh bị hành hạ đến thân tàn ma dại như thế. Xin các ban ngành xử lý thích đáng hai vợ chồng này. Họ quá dã man.

NGUYEN MINH NHAT (nhatnguyen...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm