Thay đổi cách ăn mặc của nàng

Thay đổi cách ăn mặc của nàng ảnh 1
Điều bạn cần biết

- Bạn sẽ không bao giờ thay đổi hoàn toàn được phong cách của cô ấy

- Cô ấy sẽ chỉ ăn mặc sexy hơn nếu thực sự thoải mái với đồ mình đang mặc

- Đừng quên nói lời khen khi thấy cô ấy thử diện trang phục mới.

Bạn nghĩ mình thay đổi được cô ấy?

Trước tiên, bạn không bao giờ có thể thay đổi con người cô ấy. Bạn đã yêu chính cô ấy, giờ thật không công bằng khi đòi hỏi cô ấy thay đổi. Ngày mới yêu bạn biết rõ cô ấy mang phong cách tomboy thế mà giờ bạn muốn cô ấy diện váy ngắn đi giày cao gót ngay lập tức? Việc này cũng ngớ ngẩn như bạn yêu cầu cô gái sexy bốc lửa của mình đột nhiên ăn mặc kín cổng cao tường, phong cách gái ngoan chỉ vì “chúng ta đã trở thành một cặp”.

Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra trừ phi bạn thuộc tuýp độc tài, thích điều khiển người khác, lạm dụng... Còn lại, về cơ bản, bạn không thể thay đổi bất kỳ ai.

Nhưng nếu có tín hiệu nào khiến bạn tin rằng cô ấy sẵn lòng thay đổi, hãy động viên cô ấy. Có rất nhiều lý do vì sao phụ nữ quyết định trưng diện: Để nhấn mạnh bản thân, để che giấu điều gì đó, vì cảm giác không tự tin, hoặc vì rất tự tin… Nếu cô ấy sợ mặc những bộ đồ khoe thân hay ngại trang sức gợi cảm, có thể cô ấy có nhược điểm về cơ thể hoặc không thoải mái nếu “bị” xem là biểu tượng sexy.

Đừng nôn nóng

Hãy cho cô ấy biết, đối với bạn, cô ấy còn nóng bỏng hơn cả mặt trời và bạn luôn muốn được ngắm nhìn cô ấy trong vẻ đẹp quyến rũ. Hãy mua cho cô ấy một thứ gì đó thật long lanh nhưng không đến mức quá nổi bật. Ví dụ, cô ấy thích phong cách tomboy, đừng yêu cầu cô ấy mặc áo bó và váy ngắn. Hãy bắt đầu bằng việc gợi ý cô ấy mặc chân váy chất liệu jeans kết hợp với áo ba lỗ vừa người. Nói cách khác là đừng đột ngột. Hãy hướng nàng sang phong cách sexy một cách từ từ, mua về cho nàng các tạp chí thời trang để nàng tham khảo.

Phải chắn rằng nàng ý thức được là mình hot

Nếu bạn tỏ ra rằng rất muốn nàng mặc chiếc váy bạn đã chọn, nàng có thể sẽ mặc chỉ để bạn vui lòng mà thôi. Bởi thế, hãy nói với cô ấy rằng cô ấy thật sexy, cô ấy tỏa sáng và hoàn hảo. Đàn ông hay xem nhẹ hiệu quả những lời khen ngợi của họ với phụ nữ, không biết chính những lời khen ấy là tác nhân khiến chị em quyết thay đổi mình, để hoàn thiện hơn, để chứng minh lời chàng khen là đúng. Bạn cứ thử mà xem, hãy khen cô ấy mềm mại, nữ tính, quyến rũ, cô ấy sẽ tự tìm đến những chiếc váy tôn lên đúng những phẩm chất như vậy.

Theo H.A (DT/ AM)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.