Thói quen nói lên tính cách của nàng

Tắt chuông báo thức và ngủ tiếp

Theo thống kê của các chuyên gia tâm lý thì có tới 35 % các cô gái có thói quen này. Vào tối hôm trước, họ hạ quyết tâm là sáng hôm sau sẽ dậy đúng giờ, vậy nhưng khi chuông kêu thì ngay lập tức, những cô nàng này với lấy chiếc đồng hồ, tắt đi và…ngủ tiếp.

Thói quen nói lên tính cách của nàng ảnh 1

Thói quen này của nàng cho bạn biết cô ấy thuộc kiểu người thường xuyên từ chối lời đề nghị của người khác. Đây cũng là cô nàng có sở thích “cao su” và không thích một cuộc sống có nhiều áp lực. Một điều nữa, nếu nàng có thói quen này cũng đồng nghĩa rằng, nàng luôn coi trọng tình bạn hơn tình yêu.

Tuy nhiên, để “điều trị” những cô gái có tính cách này cũng không phải là điều quá khó. Phương án đưa ra là bạn hãy “biến hóa” tính cách của mình. Lúc thì làm chồng, lúc thì là bạn và đôi lúc bạn cũng cần phải thể hiện mình giống như một người bố.

Thích được vận động cùng người yêu

Nếu bạn gái của bạn có thói quen này thì đây quả là điều đáng mừng vì điều này cho biết cô ấy thuộc kiểu phụ nữ hết lòng vì gia đình và rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Họ cũng là mẫu phụ nữ tự tin, luôn chú ý tới gia đình và có ý thức làm đẹp cho bản thân.

Một điểm cộng nữa cho cô nàng có thói quen thích vận động cùng người yêu, đó chính là cô ấy có tính cách cởi mở, hòa đồng và thích mở rộng các mối quan hệ trong cuộc sống.

Với kiểu phụ nữ này, bạn chỉ cần sử dụng tới sức mạnh của vòng tay ôm, nàng sẽ cảm thấy mình luôn được cổ vũ và khích lệ.

Chăm sóc sắc đẹp và đắp mặt nạ vào buổi sáng

Phụ nữ thường có thói quen đắp mặt nạ vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Vậy nhưng cô nàng của bạn thì lại có sở thích ngược lại, đó là muốn đắp mặt nạ vào buổi sáng. Điều này nói lên rằng cô ấy là người thích thay đổi, luôn kiếm tìm sự mới lạ trong cuộc sống và đi ngược lại với những điều “tất lẽ dĩ ngẫu” mà mọi người quan niệm nó phải như vậy.

Nếu nàng đắp mặt nạ quá lâu và dành nhiều thời gian co việc chăm chút sắc đẹp, điều này cho biết nàng là người cẩn thận, thích thể hiện mình và rất quan tâm, chú ý tới hành động của người khác.

Ngược lại, dành rất ít thời gian để chăm sóc sắc đẹp chứng tỏ nàng là người vội vàng với những quyết định, luôn muốn thay đổi thật nhanh và ít khi lắng nghe suy nghĩ của người khác.

Với những cô nàng có tính cách này, tốt nhất là bạn để cô ấy được tự do. Càng trói buộc càng khiến cô ấy muốn vùng vẫy.

Chiếm giữ phòng tắm

Đối với cô ấy, ngâm mình trong bồn tắm là khoảng thời gian thoải mái nhất. Đây đích thị là cô gái lạc quan, yêu thích sự yên tĩnh. Cô ấy còn thích giữ thể diện trước mặt người khác, vì vậy bạn đừng bao giờ làm cô ấy mất mặt trước người ngoài nếu không muốn “chiến tranh lạnh” xảy ra.

Ngủ dậy là đi đánh răng ngay

Nếu như vào buổi tối, đánh răng là việc cuối cùng cô ấy làm, thì vào buổi sáng, đánh răng là việc đầu tiên cô ấy muốn thực hiện. Điều này nói lên rằng cô ấy là người cầu toàn, luôn mong muốn sự hoàn hảo và không thích phụ thuộc vào người khác.

Theo Gia Linh ( Dân trí/Yoka)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm