Thông tin quan trọng với người dân quận 12, TP.HCM

Ngày 31-5, ông Lê Trương Hải Hiếu - Phó bí thư, Chủ tịch UBND quận 12 cho biết UBND quận đã triển khai xây dựng tổng đài điện thoại quản lý tập trung tại trụ sở UBND quận.

Số điện thoại tổng đài tập trung 08.39.8263.12 (39UBND12) sẽ chính thức hoạt động kể từ ngày 1-6-2016. Do có tổng đài mới, tất cả số điện thoại trước đây của UBND quận và Văn phòng UBND quận sẽ ngưng sử dụng.

Thông báo tổng đài quản lý tập trung của UBND quận 12

Để liên hệ với UBND quận hoặc các phòng-ban chuyên môn của quận, UBND quận đề nghị các đơn vị gọi vào tổng đài và bấm tiếp số nội bộ tương ứng hoặc thực hiện theo hướng dẫn.

Số nội bộ tương ứng như: 101 gặp chủ tịch UBND quận, từ 102-105 gặp các phó chủ tịch UBND quận, từ 187 đến 190 gặp các phó chủ tịch và các ban của HĐND quận, 106 gặp chánh văn phòng quận, 116 gặp Ban Tiếp công dân quận, 124 gặp chánh thanh tra quận…

Sau khi công bố tổng đài tập trung, có khá nhiều ý kiến đánh giá cách làm của UBND quận 12 là hay và sáng tạo. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng không nên ngưng toàn bộ số điện thoại hiện có vì không phải ai cũng tiếp cận được thông tin thay đổi số tổng đài này.

“Nhiều khi người dân đã lưu hoặc biết số trước rồi cho nên gọi đi mà không được thì rất phiền hà và bất tiện cho người dân. Chí ít phải duy trì số trước song trùng với số mới từ 1 năm trở lên” - bạn Ngọc Bích chia sẻ.

Ông Lê Trương Hải Hiếu cho biết khi ngưng toàn bộ số điện thoại trước đây để xây dựng tổng đài quản lý tập trung, UBND quận có thông báo cho người dân biết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…