Thông tin từ bạn đọc

Mặt đường có nhiều ổ gà, ổ voi và có những chỗ cát, đá bị sạt xuống khiến người dân thường xuyên bị té ngã” (ảnh) - bạn đọc tên Hương, số điện thoại 095585… báo tin.

Thông tin từ bạn đọc ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Chủ tịch UBND phường Bình Trưng Tây (quận 2), cho biết: Đường 39 nằm trong dự án mở rộng và nâng cấp đường của UBND quận 2, quận trích một phần kinh phí, còn người dân đóng góp một phần. Hiện nay, phường đang vận động một số người dân hiến đất, nếu tất cả người dân đồng ý thì cuối năm nay sẽ thi công. Ngoài ra, để tránh tình trạng ngập đường, phường đã bố trí máy bơm nước khi có mưa to. NGUYỄN HIỀN

Kinh doanh không lành mạnh. “Một tiệm hớt tóc trên đường Hàn Hải Nguyên, phường 2, quận 11 (TP.HCM) kinh doanh không lành mạnh và có hoạt động kích dục với khách hàng ” - bạn đọc tên Trí, số điện thoại 012061… báo tin.

Theo lãnh đạo UBND phường 2 (quận 11), phường này đã cử lực lượng như cán bộ kinh tế, công an khu vực tiến hành kiểm tra địa chỉ trên. Tại thời điểm kiểm tra, chủ tiệm xuất trình được giấy chứng nhận kinh doanh, đồng thời tiệm ngưng hoạt động để sửa chữa, trang trí. Phường sẽ nhắc nhở chủ tiệm không để xảy ra các vi phạm trên và tới đây sẽ kiểm tra lại việc chấp hành của tiệm. KHÁNH TOÀN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.