Thông tin từ bạn đọc

phản ánh tại đường Bến Phú Định, phường 16, quận 8, TP.HCM, một số đoạn dọc bờ kênh thường xuyên bị ngập nhưng lại không có rào chắn. Mấy hôm trước có ba đứa trẻ vui đùa ở khu vực này đã bị ngã xuống sông và chết đuối.

Thông tin từ bạn đọc ảnh 1

Tại nơi này, mọi người đã vớt được thi thể của ba đứa trẻ chết đuối. Ảnh: AT

Sáng 26-12, PV đến hiện trường và được người dân xung quanh cho biết có những việc như thế đã xảy ra. Nhiều người tham gia giao thông rất ngại đi qua chỗ này, nhất là vào những lúc ngập nước.

ÁNH TUYẾT

Bãi rác làm phiền dân. Nhiều bạn đọc ở đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM phản ánh bãi rác số 151A Phạm Văn Bạch hoạt động cả ngày lẫn đêm, gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Ông Phạm Phú Dũng, Chủ tịch UBND phường 15, quận Tân Bình, cho biết: Bãi rác trên không thuộc phường quản lý mà thuộc Công ty Dịch vụ công ích quận Tân Bình. Phường đã nhiều lần kiến nghị các cơ quan chức năng phải xem xét hệ thống xử lý nước thải, khắc phục mùi hôi thối để không làm ảnh hưởng đến người dân ở khu vực. Sắp tới, quận sẽ xây dựng một trạm trung chuyển rác khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại tại địa điểm này.

KIỀU PHÚ

Mất lưới sắt chắn rác. Bạn đọc Duyên, điện thoại số 0946274… phản ánh dọc tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi nối dài với đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP.HCM) có nhiều tấm lưới sắt chắn rác trên nắp hố ga đã bị ai đó lấy mất. Nếu không quan sát kỹ, người đi đường có thể bị tai nạn từ các lỗ trống.

Thông tin từ bạn đọc ảnh 2

Một tấm lưới sắt đã bị mất ở ngã ba Hồ Biểu Chánh - Nguyễn Văn Trỗi (phường 12, quận Phú Nhuận). Ảnh: LT

Theo ghi nhận của PV trong sáng 26-12, ở tuyến đường trên có khoảng 10 tấm lưới sắt đã bị mất, tập trung ở địa bàn phường 12 (quận Phú Nhuận), phường 7 (quận 3)... Một người dân ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa cho biết các tấm lưới này từng bị mất một lần, giờ lại bị mất tiếp.

LÊ THÀNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm