Thông tin từ bạn đọc

Thông tin từ bạn đọc ảnh 1

Chữ “Hiền” trên biển hướng dẫn vẫn còn bị che khuất một phần. Ảnh: ĐV

chỉ hướng đi về Ngã tư Bảy Hiền đã bị ai đó dán mẩu quảng cáo nhận rút hầm cầu trên chữ “Hiền”. Đến chụp ảnh vào sáng 27-12, PV nhìn thấy mẩu quảng cáo đã được bóc gỡ một phần.

Đ.VÂN

Không mang găng tay khi khám bệnh. Bạn đọc ĐT.Tư, điện thoại số 098708… phản ánh BV Phú Nhuận (TP.HCM) yêu cầu người khám, chữa bệnh bằng sổ bảo hiểm y tế phải đóng thêm 4.000 đồng để BV mua khẩu trang, găng tay cho bác sĩ sử dụng. Thế nhưng trong phòng khám, nhiều bác sĩ đã không mang găng tay.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc BV Phú Nhuận, cho biết do cơ quan bảo hiểm xã hội không thanh toán một số vật tư tiêu hao như găng tay, khẩu trang… nên BV chủ trương thu các khoản này theo giá gốc để tránh bù lỗ. Riêng việc một số bác sĩ không mang găng tay, BV sẽ nhắc nhở, chấn chỉnh để đảm bảo điều kiện vô trùng khi tiếp xúc với bệnh nhân.

GIA NGHĨA

Tranh giành khách gây mất trật tự? Một bạn đọc phản ánh tại ngã tư Đào Duy Từ-Ngô Quyền (thuộc phường 5, quận 10, TP.HCM) có nhiều gái mại dâm đứng đón khách từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau. Ngoài ra do tranh giành khách, những kẻ bảo kê còn đánh nhau gây mất trật tự trên địa bàn.

Ông Thái Hồng Nguyên, Phó Trưởng Công an phường 5, quận 10, khẳng định không có việc gái mại dâm đứng cố định ở ngã tư trên. Có thể người dân đã nhìn thấy những gái mại dâm lưu động chạy lòng vòng giữa các phường khác nhau để kiếm khách. Phường đã lập các chốt dân phòng thường xuyên kiểm tra và thời gian qua không phát hiện có việc đánh nhau.

ÁNH TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm