Thuê vệ sĩ để đòi lại nhà của mình

Do chưa được giá bán lại nên chị T. để đó chứ chưa làm hoàn thiện. Căn biệt thự cũng không rào và vẫn để trống. Do vị trí đẹp nên trên vỉa hè trước nhà chị T. xuất hiện một xe bán nước. “Nhìn họ cũng thương, với lại nghĩ họ bán hàng ở đó sẽ nhìn ngó căn biệt thự giùm mình nên tôi cũng không nói gì” - chị T. kể.

Một ngày đẹp trời, chị T. đến thăm nhà và tá hỏa thấy nhóm người này đã dọn vào nhà chị ở. Họ tự làm cửa, sửa nền…, vừa bán ăn sáng vừa bán nước. Chị T. yêu cầu họ dọn ra khỏi nhà nhưng lại nhận được những lời hăm dọa, thách thức. Nhóm người này còn cho người tàn tật vào ở để gây áp lực.

Chị T. gửi đơn khắp nơi, từ chủ đầu tư đến công an, VKS… Tuy nhiên, những người chiếm giữ nhà vẫn cứ ở lỳ ra đấy mà không bị hề hấn gì. Chịu hết nổi, chị T. đành thuê một công ty vệ sĩ đến xúc hết đồ đạc và “mời” những người chiếm giữ ra khỏi nhà mình. Sau hai ngày với không ít khó khăn, cuối cùng chị đã lấy lại được căn biệt thự trên.

“Sau đấy, tôi bị phường mời lên làm việc vì có đơn tố cáo tôi gây rối trật tự công cộng, chiếm nhà. May mà cuối cùng tôi không bị sao” - chị T. kể. Kế đó, chị T. cho xây rào, làm cổng, cho người vào ở và thuê vệ sĩ bảo vệ suốt mấy tháng trời mọi chuyện mới êm xuôi.

CẨM TÚ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.