Tìm kiếm bé trai 6 tuổi nghi bị bắt cóc

Tối 4-7, gia đình người thân và Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết hiện vẫn chưa tìm thấy cháu Trần Trung Nghĩa (sáu tuổi, trú tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn). Hiện công tác tìm kiếm cháu Nghĩa đang được công an và gia đình tiếp tục tích cực tìm kiếm.

Cháu Trần Trung Nghĩa. Ảnh: Gia đình cung cấp

Ngày 4-7, Thượng tá Trần Bá Thường, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), đã ra thông báo về việc truy tìm người là cháu Nghĩa.

Theo tin báo từ vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (cha, mẹ của cháu Nghĩa): Khoảng 17 giờ ngày 3-7, cháu Nghĩa chơi cùng cha mẹ và anh trai tên là Đạt ở khu vực sân nhà của gia đình. Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày thì cha mẹ vào bếp nấu ăn chừng 30 phút, quay ra không thấy cháu Nghĩa đâu nữa. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa ở đâu và nghi là cháu bị bắt cóc nên báo cho Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn.

Thông bái tìm cháu Nghĩa của Cơ quan công an thị xã Ba Đồn.

Theo Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn, cháu Nghĩa cao khoảng 1m, nặng 20kg, mặt tròn và đầu tóc cắt đinh ngắn khoảng 1,5cm, nước da màu trắng. Trước khi đi, cháu Nghĩa mặc bộ quần, áo thể thao màu trắng có un chữ Adidas, áo dạng cổ tròn; trên tay phải có mang một chiếc vòng kim loại màu trắng, hình mắt xích.

Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn thông báo đến công an các xã, phường trong thị xã, biết để truy tìm cháu nghĩa. Nếu ai phát hiện các thông tin liên quan, thì liên hệ Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn số điện thoại 0232.3513. 388 để phối hợp giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…