Tìm thân nhân cho người đàn ông đầu óc không tỉnh táo

Theo BV quận Thủ Đức, ngày 4-9, BV quận Thủ Đức đã tiếp nhận trường hợp người đàn ông trung niên khoảng 45 tuổi, bị mê sảng, co giật, nôn ói, chảy dịch vùng mũi họng.

Tuy nhiên, người đàn ông này không mang theo bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào nên hiện vẫn chưa tìm được người nhà.

Được biết, bệnh nhân này đã được dân quân tự vệ khu vực Thủ Đức đưa vào bệnh viện. Trước đó, khi lực lượng dân quân đi làm nhiệm vụ thì phát hiện người đàn ông này té ngã, nằm bên đường nên đã nhanh chóng đưa người này vào bệnh viện cấp cứu.

Bệnh nhân cho biết mình tên là Phan Đình Vinh, quê ở Bình Định. Ảnh: BVCC

Theo kết quả chẩn đoán, bệnh nhân bị động kinh, viêm loét dạ dày. Qua quá trình khám và điều trị, sức khỏe bệnh nhân đã dần ổn định hơn nhưng tinh thần vẫn còn lơ mơ, chưa đủ tỉnh táo để nhận thức được mọi thứ xung quanh.

Những lúc tỉnh táo, bệnh nhân khai được tên là Phan Đình Vinh (SN 1975) quê ở thôn Mỹ Long, xã Khắc Hưng, Huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định có vợ là Nguyễn Thị Long. Ngoài ra, bệnh nhân không nhớ được thêm thông tin gì khác khiến bệnh viện gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thân nhân cho bệnh nhân.

Hiện tại, về phía BV vẫn đang tục theo dõi và điều trị cho ông Vinh. Cạnh đó, tiếp tục nỗ lực tìm kiếm người thân cho bệnh nhân nhưng chưa có kết quả.

Bạn đọc nếu quen biết bệnh nhân hoặc có thông tin liên quan xin vui lòng liên hệ Phòng Công tác xã hội BV quận Thủ Đức, số điện thoại 096 253 4646.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm