Tôi nghĩ nạn ngoại tình đang diễn ra khá phổ biến

Tuy nhiên, hiện tại thì tôi nghĩ là nạn ngoại tình đang diễn ra nhiều và khá phổ biến.

NGUYỄN THÀNH TÍN (tinh...@gmail.com)

Hãy phân tích những lời trong bài xem. Toàn ngụy biện và thể hiện rõ sự ích kỷ đến cùng cực của một người đàn ông và một người phụ nữ. Cả hai làm gì? Chỉ vì cảm thấy chưa thể chia sẻ với chồng/vợ, cả hai tìm thú vui bên ngoài và ngoại tình. Nếu anh/chị cảm thấy việc mình làm đúng sao lại không dám công khai nó với chồng/vợ của mình, nói rõ đó là nhu cầu của mình cần tôn trọng? Hay chăng anh/chị quá ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân và không nghĩ đến cảm xúc của người mà anh/chị dù muốn hay không đã là vợ/chồng và được pháp luật công nhận. Xin đừng ngụy biện cho cái gọi là cha/mẹ và vẫn chu toàn cho gia đình. Đó là điều đương nhiên.

THANH (gone...@yahoo.com)

Chỉ biết tình cảm của mình, chị có nghĩ đến người phụ nữ kia không? Tôi cũng có phần thông cảm với chị, nhưng hãy tưởng tượng xem "một nửa linh hồn" của mình còn lại. Họ sẽ ra sao khi họ bị phản bội? Đời người tuy cũng có những lúc yếu lòng, nhưng ích kỷ, tham lam, sống chỉ vì mình thì chị phải trả giá đá. Hãy chờ xem.

DUONG (hung...@yahoo.com)

Chị nói đi quá giới hạn hai lần. Có thể hiểu là đã có quan hệ tình dục ngọai tình hai lần. Như vậy nói ngoại tình không vì sex là không đúng. Sự ham muốn tình dục của chị tới lúc không kiểm soát được thì lúc đó sẽ là tai họa cho cả hai gia đình và cho cả hai đứa bé.

Một người bạn của tôi nói yêu người thứ ba vì cô ta có đôi mắt đẹp và biết thông cảm. Nhưng anh ta thừa nhận nếu không có quan hệ tình dục (4 lần/tháng) thì sẽ không thực sự yêu cô ta. Loại tình yêu với người thứ ba này chỉ tồn tại vì mục tiêu sex, mất sex nó sẽ không tồn tại.

VIỆT (vanvy...@yahoo.com)

Những vấn đề về tình cảm sao lại đem ra bàn bởi đông người thế? Duy trì một gia đình khi không còn tình yêu cũng là biểu hiện vô đạo đức, sống giả dối. 

ĐOÀN HẢI YẾN (nikki...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm