Tôi tán thành việc truyền hình trực tiếp phiên xử tên Nghĩa

Do đó, những trường hợp này nên được truyền hình trực tiếp để người dân hiểu rõ vấn đề và đồng thời cũng được nghe đại diện tòa án, luật sư, viện kiểm sát... phân tích thêm những yếu tố liên quan đến vụ án cho mọi người, đặc biệt lớp trẻ nhận thức thêm nhiều vấn đề trong đời sống.

HÀ VŨ (graduate...@yahoo.com)

Tôi đề nghị Chính phủ nên tạm thời cấm các loại hình kinh doanh game online một thời gian, sau đó sẽ xem xét lại và đưa ra quy định cụ thể. Vì hiện nay đa số tệ nạn xã hội đều do mạng Internet gây ra.

THAI LIEN (oxo...@yahoo.com.vn)

Phải xử tử hình tên Nghĩa mới thỏa đáng.

HOANG ANH TUAN (tuan...@yahoo.com)

Nên tử hình Nghĩa.

H@ KUTE (vip_...@yahoo.com)

Tôi nghĩ nếu nạn nhân không mang theo tài sản chắc không bị giết.

THUY (thuypham...@gmail.com)

Thật quá tàn nhẫn.

KHANH (khanhcoi...@...com)

Tên Nghĩa "vét sạch" tài sản Linh mang theo sau khi giết Linh vô cùng man rợ và cũng để đánh lạc hướng điều tra. Đúng là tội giết người cướp của, đã có kế hoạch từ trước, từ khâu gọi Linh đến để giết, khâu bán tài sản cướp được, đến khâu tìm cách phi tang, khâu khai với cơ quan điều tra hòng được nhẹ tội. Lời khai của tên Nghĩa như vẫn còn yêu Linh tha thiết, đã quan hệ tình dục với Linh trước khi giết Linh, điên lên vì ghen nên đã giết Linh... Những lời khai này là hoàn toàn sai sự thật, ngụy biện, mâu thuẫn với thực tế, nếu không được làm sáng tỏ thì làm tăng thêm nỗi đau của gia đình em Linh và tổn thương hương hồn em. Phải buộc tên Nghĩa khai ra sự thật để minh oan cho Linh.

MAI DANG (mainhon...@yahoo.ca)

Chỉ còn một câu nói Nghĩa không còn tính người mới có một âm mưu tàn nhẫn kinh khủng như vậy. Để có tiền, hắn đã chọn người yêu cũ, và trước khi giết nạn nhân, hắn hưởng thụ rồi ra tay giết nạn nhân một cách lạnh lùng với sự tính toán trước để không ai có thể phát hiện ra. Đề nghị xét xử sớm, cho mọi người tham dự phiên tòa và có hình phạt thích đáng để răn đe cho những tên hung phạm. Qua đó cũng cảnh tỉnh với cả các cô gái nhẹ dạ, cả tin, mù quáng trong tình yêu và sống buông thả.

NGỌC DIỆP (ngocdiep...@gmail.com.vn)

Tôi thấy thương xót cho nạn nhân và gia đình. Kẻ giết người quá dã man cần phải trừng trị thích đáng. Pháp luật phải nghiêm minh thì mới có tính răn đe cho nhiều kẻ khác.

NHÂN (tinhcafe...@yahoo.com)

Linh đã chết thê thảm như thế rồi không nên "nói xấu" Linh nữa.

NGUYỄN NGỌC THUẬN (ngocthuan...@yahoo.com)

Tử hình là tất nhiên.

THANH THIÊN (thoidoi...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm