Trả lời của BigBowl về bài báo 'Trí khôn' của một tiệm phở'

Theo bài viết thì khách hàng này đã “choáng” khi nhận được hóa đơn tính tiền tô phở có giá niêm yết 55.000 đồng tại BigBowl trong ga nội địa ở sân bay Tân Sơn Nhất.  

Người khách khi thấy giá niêm yết tô phở tại BigBowl có giá 55.000 đồng thì yên tâm vào ăn tại đây. Khách kêu một tô và hai chai nước suối.

Tuy nhiên khi kêu tính tiền thì đã nhận được hóa đơn tới… 145.000 đồng với “thêm hai, ba thức khác” được ghi trong hóa đơn mà mình không hề kêu.

Hóa đơn mà khách hàng bị choáng khi nhận được.

Bạn đọc này cho rằng việc niêm yết giá phải minh bạch đúng nghĩa chứ không phải theo kiểu lập lờ để khách order một món mà phải trả nhiều thứ tiền khác nhau trong khi họ không hề biết trước.

Sau khi báo đăng ý kiến khách hàng, BigBowl đã có công văn giải thích như sau (trích đăng nguyên văn):

Chúng tôi rất tiếc và xin lỗi về sự cố đã xảy ra do nhân viên mới của chúng tôi chưa được đào tạo kỹ thông tin. Chúng tôi xin được giải thích thêm là cửa hàng BigBowl của chúng tôi không có bán tô phở em bé, tô phở giá 55.000 đồng là tô phở bình thường bao gồm 1 loại thịt (thịt chín hoặc nạm hoặc tái). Nếu quý khách muốn dùng tô lớn hơn thì phí trả thêm là 20.000 đồng. Nếu quý khách muốn dùng thêm 1 loại thịt nữa thì mức giá cho thịt thêm này là 30.000 đồng.

Giá bán phở tại cửa hàng chúng tôi bằng với giá bán so với mặt bằng chung như Parson… Việc bán giá này chúng tôi tuân thủ rất nghiêm ngặt và đăng ký niêm yết giá bán theo đúng quy định của sân bay, đồng thời chúng tôi cũng rất nghiêm ngặt trong quản lý thu ngân. Do sơ suất trong đào tạo, việc giải thích tô phở em bé của nhân viên mới của chúng tôi có thể gây hiểu nhầm cho Quý khách”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm