Trai công sở gặp "nạn" vì đồ lót

Mấy ngày nay, đám đàn ông văn phòng công ty chị Oanh đang râm ran bàn nhau "mua đồ lót hiệu gì, ở đâu, kiểu nào đẹp, ren hay trơn, quả hay không quả, dây chéo hay dây quai, nút mở ngực hay quai cài truyền thống..." để làm quà Tết tặng các phu nhân hay người yêu. Và xung quanh đó không thiếu các chuyện bi hài của dân buôn công sở.

Đo vòng 1 của bạn gái bằng... TV 18 inch

Cứ nhắc đến chuyện đàn ông đi chọn size quần, áo lót của chị em khi đi mua quà tặng vợ, bạn gái là chị Thủy, nhân viên bán hàng của một hãng đồ lót lớn lại cười rũ ra và nói: "Chả là, có cậu chàng kia đến chọn đồ lót cho vợ cứ lóng nga, lóng ngóng mô tả vợ em mặc size gì em không để ý lắm, hình như quần cỡ 36, áo cỡ M thôi vì ngực vợ em hơp lép, chả mây mẩy như mấy cô mông bự, ngực nở đâu. Nên chị cứ phiên phiến chọn giùm em với".

Hóa ra chàng nhầm size quần với size áo và ngược lại, nên lúc chị Thủy đưa áo ra và giải thích, chàng mới bẽn lẽn cười bảo: "Cái đồ bé tí thế này em đã mua bao giờ đâu. Tết nhất gần tới thấy vợ em nó than thở cả năm không được tặng quà gì cho ra hồn nên em mới "vượt rào" đi mua đồ lót đấy chứ", anh tâm sự.

Được biết anh chàng này công tác tại một công ty bất động sản ở Quận 7, TP.HCM, hàng ngày tiếp xúc với nhiều em chân dài, dáng chuẩn nhưng tuyệt nhiên không bao giờ ngó ngàng đến "hàng họ" các em ra sao vì thế đi mua đồ lót chàng cứ mặt đỏ phừng phừng, chỉ mong mau mau chọn lựa cho hợp kích cỡ của vợ mình.

Khác với chàng công sở nhát gan trên, anh Tú, kỹ sư xây dựng một công ty cầu đường ở Quận 2 chia sẻ: "Em có 3 đời bạn gái, từ đời F1 đến F3 em đều kỷ niệm mỗi cô 2 bộ đồ lót hiệu Victoria Secret nóng bỏng, được order (đặt hàng) từ nước ngoài hẳn hoi". Hỏi Tú sao không chọn món gì khác làm quà thì được chàng cho biết: "Em thích ngắm phụ nữ diện đồ 2 mảnh gợi cảm, vừa sướng con mắt vừa được tiếng hiểu tâm lý các nàng". Thế nên chả lạ gì khi chàng cho tôi xem mấy tin nhắn mặn nồng, ướt át của 2 cô người yêu cũ đời F1, F2 vẫn còn gửi tới hẹn hò đi chơi xa.

Kinh nghiệm chọn đồ lót của Tú thì đơn giản lắm, Tú bảo em cứ chọn cái TV 18inch làm chuẩn, mỗi lần nàng lướt qua là em để ý xem vòng 3 của nàng có che hết màn hình không, rồi áo ngực nàng có đệm hay không đệm thế là đủ để mô tả bằng tay với người bán rồi. Kiểu như: "Người yêu đời F1 của em ngực nhỏ nhưng mông to, vòng mông nhỏ hơn cái tivi màn hình 18inch tí tẹo, còn ngực thì cỡ trái cam sành thôi" rồi người bán đưa hàng là em "hốt" liền.

Trai công sở gặp "nạn" vì đồ lót ảnh 1

Để có món quà ưng ý các quý ông công sở nên nhờ tư vấn từ chị, em gái (Ảnh minh họa)

Đổi đồ lót sexy lấy... gấu bông

Nói về tai nạn của việc chọn đồ lót tặng chị em dịp lễ Tết, anh Trung, giám sát thi công một công ty xây dựng ở Đồng Nai vẫn còn ngao ngán: "Lần ấy bạn gái em thỏ thẻ thích cái váy ngủ màu đỏ trên một website bán hàng nổi tiếng kia, em cũng rắp tâm để dành tiền mua tặng nàng mặc cho bõ cái công làm trai phải chiều bạn gái. Ai dè mua xong thì nàng không dám mặc vì lý do: "Anh ơi, cái này hở nhiều quá, mặc vào mẹ em lại mắng. Thế là nàng nhất quyết từ chối món quà và đòi em mua lại...con gấu bông, chán ơi là chán".

Riêng anh Sơn, nhân viên tín dụng của ngân hàng E, vì mới cưới vợ cách đây 1 tháng nên cũng hí hửng lên kế hoạch tặng nàng 1 cái váy ngủ thật "mỏng, mát, mềm, mịn" để khơi nguồn cảm hứng gối chăn cho mau có con. Thế là cứ trưa trưa anh lại lùng sục trên các diễn đàn mua bán đồ lót với hy vọng tìm được bộ váy ngủ thật ưng ý, vì "vợ em hơi bị cá tính, chắc cô ấy thích mấy kiểu váy ngủ nhìn nóng bỏng, ra dáng gái hư 1 tí nên em mạnh dạn đầu tư đặt hẳn bộ váy ngủ kiểu "y tá" cho hoành tráng". Ngờ đâu, vừa mang đồ đẹp về khoe, chưa kịp hí hửng đòi vợ thưởng cho "một đêm nồng cháy" thì anh bị chị nhà ném phăng cái "của nợ" vào người rồi khóc tu tu bảo: "Anh quen chơi với gái hư rồi về bắt vợ làm theo à". Kết quả là anh Sơn mất gần một tuần để giải thích, làm lành với vợ.

Còn anh Hòa, nhân viên bán hàng điện máy ở siêu thị N.K, Quận Thủ Đức, thì lại gặp tai nạn khác với chiếc áo corset đầy quyến rũ. Số là, anh may mắn cưới được cô vợ "hot girl", mông má thì không có gì nhưng vòng 1 của nàng thì lại ngồn ngộn cực kỳ ngon mắt. Đã thế, vợ anh còn thích gu ăn mặc thoáng mát. Vậy nên trước sinh nhật vợ, anh tự tin nghe theo sự chỉ dẫn kỹ càng của cô bạn gái chơi thân với vợ, đầu tư hẳn 1 triệu cho một "em" corset cực kỳ gợi cảm được rao bán trên mạng.

"Hồi hộp lắm, em nhận hàng mà chẳng dám mở ra xem, định tối về làm cho vợ một quả bất ngờ sung sướng. Y như em dự đoán, đưa quà xong và thủ thỉ vào tai nàng về chiếc corset xinh đẹp, nàng hôn má em chùn chụt và giục em đi tắm để "chiến đấu". Nhưng vừa bước chân vào phòng tắm em đã nghe tiếng nàng kêu "Á" to tướng. Giật mình chạy ra thì thấy người 1 nơi, cái áo corest 1 nơi. Hóa ra em mua phải hàng lởm, áo bị rách mà nó còn khuyến mại cho vợ em 2 con gián trong hộp thế nên em bị vợ cho "ăn chay" gần chục ngày nay rồi".

Quà sexy thì thích quá, nhưng...

Chị Hoa, nhân viên chăm sóc khách hàng F cho biết: "Mua nhầm size, màu sắc không phù hợp như kiểu da tối màu mà chàng chơi nguyên bộ đồ lót xanh nõn chuối thì ai mà nhìn nổi. Rồi chưa kể chuyện mua phải hàng lởm, hàng Trung Quốc không rõ nguồn gốc khiến nhiều chị em tiếc tiền xót cả ruột ra nhưng cũng không nỡ nặng nhẹ mắng chồng. Các anh chồng biết tặng đồ lót cho vợ là mừng rồi, nhưng không biết thì nhờ tư vấn của mẹ hay em vợ, cứ âm thầm một mình đi mua kiểu gì cũng gặp nạn".

Tuy nhiên, với một số bà vợ quanh năm quen chuyện "thắt lưng buộc bụng" thì một món quà là bộ đồ 2 mảnh bé xíu trị giá cả triệu bạc thì xa xỉ quá. Chị Hà, 35 tuổi, kế toán công ty môi trường ở Quận 1 tâm sự: "Biết là ông xã tâm lý chọn hàng hiệu để mua tặng vợ, nhưng cứ nghĩ bỏ cả triệu cho món đồ bé tí ấy là tôi xót tiền kinh khủng. Ra chợ chọn hàng Thái khoảng 100 - 200 nghìn là đủ xài rồi".

Một cái Tết nữa lại sắp tới, chuyện mua đồ lót tặng chị em vẫn được các anh trai công sở quan tâm vì thời đại nào thì đồ lót vẫn gắn với vẻ gợi cảm của phụ nữ. Thế nên, tùy vào tình hình tài chính của mỗi người, các ông chồng có thể chọn món đồ nội y cho phù hợp để làm quà tặng vợ, bạn gái. Tất nhiên, vợ chồng thì dễ biết size của nhau hơn vì gần gũi hàng ngày, nhưng các chàng trai thì cần tìm tư vấn từ chị, em gái để dễ bề chọn lựa. Chia sẻ về vấn đề này, anh Thanh, nhân viên IT ở Quận Tân Bình nói: "Quen nhau 3 năm rồi, tết này mình dự định tặng nàng một bộ nội y thêu ren thật đẹp".

Theo Sam (TTVN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm