Trao tiền ủng hộ ‘thi sĩ chăn bò’

Tiếp nhận số tiền này, thi sĩ cho biết sẽ dùng để làm phí sinh hoạt và điều trị bệnh. Qua báo Pháp Luật TP.HCM, thi sĩ Đồng Chuông Tử gửi lời cảm ơn đến các bạn đọc đã ủng hộ mình thời gian qua. Trước đó ngày 14-7, thi sĩ Đồng Chuông Tử được đưa vào khoa Nội soi niệu BV Bình Dân. Bệnh nhân được các bác sĩ phẫu thuật cắt trọn khối bướu, đồng thời lấy luôn rìa và chân bướu nhằm loại trừ khối bướu lan rộng và ăn sâu vào trong. Ngoài ra, bệnh nhân còn được nội soi đốt cầm máu vùng bàng quang vừa phẫu thuật xong. Đồng thời đưa thuốc vào bàng quang nhằm tiêu diệt tế bào ung thư nếu còn sót lại.

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM đã có bài viết ““Thi sĩ chăn bò” lâm trọng bệnh”. Đồng Chuông Tử là người Chăm, tên thật là Nguyễn Quốc Huy, sinh năm 1980, tại Plei Pajai (làng Chăm Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc), Bình Thuận. Anh làm thơ từ năm 13 tuổi, từng chạy xe ôm, chăn bò thuê cho người ta. Đồng Chuông Tử là tác giả của ba tập thơThèm ăn,Đã, Thuốc.

M.QUÝ - P.ĐIỀN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…