Cánh xe ôm hãy cảnh giác với khách đi xe

Trước đó người này đã đi xe của tôi vài lần nên tôi cũng không nghi ngờ gì. Chạy tới Bình Phước, bỗng cô ấy mời tôi uống cà phê, sau đó để lại một dây chuyền vàng để làm tin rồi mượn xe đi lấy tiền trả lại tiền xe cho tôi. Thấy cô ấy đã từng đi xe mình, lại để dây chuyền nên tôi lấy làm tin. Đợi khoảng ba giờ đồng hồ không thấy cô ấy quay lại, tôi mới nghĩ mình bị lừa. Sau đó tôi nhờ chủ quán đi kiểm tra dây chuyền thì biết đó là hàng giả. Đây là bài học đắt giá cho tôi và những người cùng làm nghề xe ôm như tôi”.

Ông Sam đợi ba tiếng đồng hồ mới biết mình bị lừa. (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Ông Sam cho biết xe ông có biển số 59M1-523.09, số máy: C09E-0683857, số khung: Y-684653, hiệu Honda, màu xanh. Sau khi mất xe, ông Sam đã báo Công an xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

“Qua đây tôi muốn nhắn nhủ tới mọi người, đặc biệt là những người cùng hành nghề xe ôm như mình là không thừa khi cảnh giác với người lạ” - ông Sam ngậm ngùi.

Đại diện Công an xã Minh Hưng cho biết chiều 26-8, Công an xã Minh Hưng đã tiếp nhận thông tin từ ông Vòng A Sam và đang xem xét, điều tra sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm