Nạn rải đinh tái diễn trên quốc lộ 51

Tham gia giao thông trên địa phận thuộc ấp Long Khánh 3, xã Tam Phước, TP Biên Hòa (hướng Biên Hòa-Vũng Tàu) và ấp Long Đức 3, xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai (hướng Vũng Tàu-Biên Hòa), chúng tôi thấy rất nhiều xe máy đã phải dắt bộ do bị cán đinh.

Một bác xe ôm gần đó cho biết bác thường chứng kiến người đi xe máy cán đinh tại khu vực xã Tam Phước này. Chính bác cũng nhiều lần là nạn nhân của nạn đinh tặc tại đây. Khổ nhất là công nhân. Khi cán phải đinh, họ phải tốn tiền, mất thời gian và bị trừ tiền chuyên cần vì đi trễ. Nguy hiểm hơn, khi bị té dễ gây thương tích, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu xe phía sau chạy tốc độ cao.

Ảnh 1: Tại ấp Long Khánh 3, xã Tam Phước, TP Biên Hòa (hướng Biên Hòa-Vũng Tàu), người đàn ông vô cùng bức xúc vì vừa bị cán đinh. Anh vừa rút đinh trên bánh xe vứt vào lề để tránh mối nguy cho người khác. Tại địa điểm này cùng thời điểm đó có hai người cũng vừa bị cán đinh như anh.

Ảnh 2: Anh Nam đi từ Thủ Đức đến Nhơn Trạch, đến đoạn này thì bị cán đinh nên đem đồ nghề ra vá. Anh từng là nạn nhân của đinh tặc nên anh luôn thủ sẵn đồ nghề trong cốp xe. Gần đó có hai tiệm sửa xe với khá đông khách chờ vá xe.

Ảnh 3: Vòng về hướng Biên Hòa, đoạn thuộc ấp Long Đức, xã Tam Phước, TP Biên Hòa, một người đàn ông dẫn xe đi bộ bức xúc: “Đang trên xe về quê Bạc Liêu, đến đoạn đường này thì không tránh được bẫy của đinh tặc”.

Ảnh 4: Một mảnh đinh rải trên đường.

Rất mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý thật nghiêm đối với những ai đang gieo mối nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên tuyến đường này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm