Vụ cháu Hào Anh bị hành hạ dã man: Người dân đừng tự cho mình là "Bao Công"

HAO HOA (haohoa...@yahoo.com)

Trời ơi, sao không tìm cách trốn đi mà để họ tra tấn ghê vậy? Cặp vợ chồng này không còn nhân tính, xử án tử hình là vừa, để đời không còn những cảnh bất hạnh như Hà Anh.

TRẦN VINH HIỂN (nhocluoik...@yahoo.com.vn)

Đại diện quản lý một địa bàn mà tự nhận hình thức kỷ luật như thế là không được. Vì chuyện xảy ra rồi mà người quản lý xã, ấp không biết là không được. Thời gian đó họ làm gì?

TUAN (traicalang...@yahoo.com)

Cần phải xử lý nghiêm.

Bạn đọc (cong...@yahoo.com)

Những kẻ không có nhân tính ấy phải bị pháp luật trừng phạt thật nghiêm khắc. Nhà nước nên tăng mức phạt lên tử hình đối với hai vợ chồng không có lương tâm đó.

NGUYEN CANH THANG (giotmuaxulanh...@yahoo.com)

Thật sự không thể tưởng tượng nổi con người lại có thể tàn độc với nhau như vậy.

ĐINH VĂN TÀI (cali...@yahoo.com)

Thật đau xót cho bé Hào Anh. Đề nghị cấp có thẩm quyền xét xử vợ chồng kia hình phạt cao nhất. Tội ác đó trời không dung, đất không tha. Chúc Hào Anh mau lành bệnh.

VU TUYET LAN (Vutuyetlan...@gmail.com)

Cần tử hình vợ chồng Giang - Thơm để khỏi nguy hiểm cho xã hội, tịch thu tài sản của họ để đền bù cho Hào Anh và một phần để nuôi cháu bé con của họ. Vợ chồng Giang - Thơm cũng có con, nếu con họ bị người khác hành hạ như vậy họ sẽ nghĩ gì? Khổ thân Hào Anh ngoài phải chịu thương tật quá nặng, chưa tính đến hậu quả chấn thương tinh thần và các di chứng sau này.

NGUYỄN SƠN (...visonhoa@yahoo.com)

Bé Hào Anh ơi, sao em sinh ra trên thế gian này lại phải chịu nhiều mất mát thương đau đến như vậy? Phải chịu sự hành hạ dã man, độc ác, mất hết tính người của họ trong suốt 6 tháng trời, làm sao một đứa bé yếu ớt, gầy gò như em có thể chịu đựng nổi chứ. Em đã vượt lên trên số phận, chị rất cảm phục em. Em hãy mau chóng bình phục, đoàn tụ với gia đình và sống thật hạnh phúc. Mong rằng cha mẹ em còn chút tình máu mủ sẽ bù đắp tất cả những gì em đã trải qua. Xin hãy trừng trị những kẻ không còn chút nhân tính ấy một bài học thật đích đáng để họ phải chịu sự dày vò, ăn năn, hối cải suốt cả cuộc đời.

TRẦN THỊ MINH HẠNH (kitty_bietcuoi...@yahoo.com)

Nên xử tù chung thân.

CAO THI MUOI (caothimuoi...@yahoo.com.vn)

Không thể tha thứ cho những kẻ mất hết nhân tính như vậy. Chính quyền địa phương phải có trách nhiệm trong việc này.

NGUYEN THANH NHAN (nguyen.thanhnhan...@yahoo.com)

Hai vợ chồng này kể cả xử tử hình cũng không hết tội.

NGUYEN VAN BE (camhu...@yhoo.com)

Chúng ta không thễ tin nổi khi thấy những hình ảnh của Hào Anh. Cần phải làm gì đó để sự việc này không thể xảy ra nữa.

PHAM NHU THUONG (...nhu_thuong@yahoo.com)

Nên tử hình một người, người còn lại xử tù chung thân.

TRẦN HƯNG (vanhungtran...@gmail.com)

Sao ở xã hội ta lại còn những kẻ ác đến vậy? Suốt từ khi xảy ra sự việc cháu Hào Anh bị hành hạ, ngày nào tôi cũng theo dõi thông tin qua mạng Intenet. Tôi xót xa cho số phận của cháu. Tôi căm phẫn những kẻ bất lương đã hành hạ cháu. Và tôi cũng thấy cần lên án mẹ đẻ ra cháu. Có bao nhiêu người ốm đau bệnh tật và nghèo túng thế nào cũng cố nuôi con hoặc có cho con đi làm thuê thì phải thường xuyên thăm con. Sao chị lại vô tâm thế? Qua câu chuyện về bé Hào Anh, mong rằng mọi người hãy sống có trách nhiệm với những người xung quanh hơn. Đừng ai thờ ơ lãnh cảm để cuộc đời bớt đi những mảnh đời buồn.

LÊ THỊ HUYỀN (lehuyen...@gmail.com)

Đề nghị xử tử hình cặp vợ chồng này. Họ đúng là mất hết tính người. Xã hội văn minh không thể nào chấp nhận được những con người như thế này tồn tại được.

MINH HUNG (nguyenminhhung...@yahoo.com)

Tôi đề nghị tòa tuyên án tử hình hai vợ chồng này. Thương Hào Anh nhiều vì có một người mẹ thiếu trách nhiệm nên mới đến nông nỗi này đây.

LÊ VT (le...@yahoo.com.vn)

Tôi đã bật khóc khi đọc tin này.

NGOC MY (ngocmy...@yahoo.com)

Khi theo dõi vụ việc vợ chồng Giang - Thơm hành hạ bé Hào Anh như thế, tôi rất phẫn nộ. Tôi nghĩ trên thế gian này mà còn tồn tại những người vô nhân tính như thế sao. Tôi không thể cầm lòng được khi xem những vết thương trên tấm thân bé nhỏ của bé Hào Anh. Nếu pháp luật xử lý vợ chồng Giang - Thơm theo luật định thì đó là hình phạt quá nhẹ nhàng. Và cũng đáng chê trách những người thân của bé Hào Anh. Nếu đã sinh ra cháu ít nhất cũng phải quan tâm đến cháu, sao lại để cháu bị hành hạ đến như thế? Những vết thương về thể xác, những vết thương về tinh thần liệu bé Hào Anh sẽ như thế nào về sau này?

HUYNH THANH THUONG (htthuong...@yahoo.com)

Đề nghị xử vợ chồng Giang - Thơm và công khai bằng cách truyền hình trực tiếp trên cả nước để tuyên truyền, giáo dục.

LUẬN (...luan...@yahoo.com)

Sự tán tận lương tâm của vợ chồng Giang - Thơm là quá sức tưởng tượng. Cũng cần truy cứu trách nhiệm hình sự của trưởng công an xã vì tội không cứu giúp người bị nạn.

TRAN HOA PHU (hoaphu...@gmail.com)

Tại sao hàng xóm biết sư việc như vậy mà không báo, để bé Hào Anh bị đánh dã man? Trong chuyện này, những người này cũng nên có trách nhiệm.

NGUYEN THU THAO (thien_su...@yahoo.com)

Đề nghị loại bỏ bọn gười này ra khỏi xã hội vĩnh viễn, tịch biên tài sản của họ để lo giải phẫu thẩm mỹ cho Hào Anh. Có vậy mới đảm bảo tính giáo dục cho những ai khác đang dự tính làm điều ác và bảo đảm tính công bằng cho bé Hào Anh.

ĐẶNG THÀNH VIÊN (thanhvien...@gmail.com)

Tội bé Hào Anh. Cậu mợ của Hào Anh đối xử với em quá tàn nhẫn. Độc ác quá, không thể tin nổi. Nhìn hình em mà xót thương. Hào Anh cũng là một con người mà, tuổi thơ của bé bị phá hoại bởi cậu mợ. Mẹ Hào Anh cũng vô tâm, xa con đến gần sáu tháng mà không đi thăm con mình. Dù không có tiền thì cũng cố gắng, chứ sao lại buông xuôi?

KIỀU THU (yume...@yahoo.com)

Không thể nào tưởng tượng được. Mong cơ quan chức năng chăm sóc cho Hào Anh mạnh khỏe.

LÙN, quận 9 (...luvgau@yahoo.com)

Thật là ác độc quá. Không ngờ quê hương Cà Mau của mình lại có những con người như vậy. Giám định thương tật đến hơn 66% thì hai vợ chồng đó chắc cũng bị xử tới 20 năm tù quá. Thật đáng thương cho anh Hào Anh. Mong anh sẽ mau chóng hồi phục sức khỏe. Pháp luật sẽ trừng trị họ. Anh hãy vui lên nhé.

BUI VAN KHON (buikhon...@yahoo.com.vn)

Tôi thấy tâm tư của bác Dương Trung Quốc thật là chính xác: "Tôi không muốn nói đến việc một người bình thường thấy sự việc đó, mà tôi muốn nói đến hệ thống chính trị dày đặc ở các địa phương (Đảng, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội) - không một địa phương nào mà không có Mặt trận tổ quốc, Công an, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ... mà lại để kéo dài tình trạng bạo hành trẻ em như vậy, đến khi sự việc được công luận biết đến thì lại hỏi nhau "trách nhiệm thuộc về ai?"".

Thực tế chắc chắn vẫn còn những Hào Anh đâu đó trên đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta. Và mong rằng việc phanh phui các vụ bạo hành trẻ em không còn là việc của một người, một giới nào. Phải xử ở khung hình phạt cao nhất cho hành động mất nhân tính của vợ chồng Giang - Thơm để làm gương và mong rằng không còn trường hợp như bé Hào Anh trong tương lai.

HẢI (lmhai...@gmail.com)

Người gì mà ác qua. Họ cũng có con mà. Cần xử tù chung thân, xử lưu động đi cho mọi người biết.

PÉ CHUỘT NHO (thienthan...@yahoo.com)

Tôi đã đọc được nhiều tin về vụ hành hạ cháu Hào Anh trên các báo. Tôi rất phẫn nộ.

ĐANG PHUONG (phuongbd...@yahoo.com)

Theo tôi nghĩ thì phải có hình thức xử phạt thật nặng vợ chồng Giang - Thơm để răn đe.

MINH PHUONG (thuongvemientrung...@yahoo.com)

Sự việc đã xảy ra lâu vậy mà bây giờ mới được phát hiện, vậy chính quyền ở đó đâu hết rồi? Còn người mẹ tại sao lại không lên thăm con mình mà chỉ biết lấy tiền thôi vậy? Một người mẹ vô tâm. Gia đình của mình luôn theo dõi sự hồi phục của bạn đó, cố gắng lên nha bạn Hào Anh. Ở nhà mình ai cũng giận gia đình đó. Mình thấy nếu cho vợ chồng đó bị tử hình hay là chung thân thì còn rất nhẹ so với những gì mà họ đã gây ra. 

MINH THIEN (kaka...@yahoo.com)

Có lẽ vợ chồng họ gặp khó khăn trong kinh tế. Nhưng dù bất cứ chuyện gì cũng vậy, hành hạ trẻ em đến mức quá ác độc. Đề nghị cơ quan pháp luật xử lý nhanh và đúng theo quy định, buộc họ bồi thường cho bé đồng thời phải bị phạt tù. Trường hợp này nếu tử hình thì nặng lắm, hãy để cho họ sống, rồi một ngày họ sẽ hiểu được đau đớn là thế nào.

LE VAN NHAN (songvotu...@yahoo.com)

Thật thương cho cậu bé Hào Anh. Nếu đời đừng bao giờ có những kẻ như hai người như thế thì xã hội tốt thêm rất nhiều. 

CAM LOAN (camloan...@yahoo.com)

Cần phải xử lưu động, truyền hình trực tiếp cho toàn quốc xem để quần chúng nhân dân hả dạ. Những người tàn ác đó không cần để sống trên đời.

MIU MIU (congchuamiumiu...@yahoo.com)

Nếu như chỉ là ở tù vài chục năm để trả giá cho tất cả những hành độc ác đó thì quả là chưa công bằng. Ít ra là phải xử tù chung thân. Cùng là người Việt Nam với nhau, cùng mang một màu da vàng, chảy trong người cùng một dòng máu đỏ, vậy mà... Hết thuốc chữa.

PÉ NGỐ (snow_ange...@yahoo.com)

Bà mẹ vô lương tâm. Trong chuyện này, lỗi của bà mẹ lớn hơn lỗi của chính quyền địa phương nhiều. Ai xử lý lỗi của bà ấy?

VY VY (vyvy...@yahoo.com.vn)

Gieo nhân nào gặp quả nấy. Kẻ ác rồi sẽ được pháp luật trừng trị thích đáng. Người hiền lành, chất phác sẽ được hạnh phúc. Chị chúc bé Hào Anh sớm bình phục và được đến trường như nhiều bạn nhỏ cùng trang lứa với em. Chúc bé luôn được sống trong tình thương yêu của mọi người. Bé hãy nghĩ đến tương lai tươi sáng phía trước đang chờ bé, nó sẽ là động lực giúp bé vượt qua.

DƯƠNG HỒNG ĐOAN (hongdoankiengiang...@yahoo.com)

Thật tàn nhẫn, không thể tin được. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra để đưa kẻ phạm tội ra trước pháp luật và có bản án thích đáng trừng trị.

NHON (phannhon...@yahoo.com)

Pháp luật hãy nghiêm minh loại bỏ cặp vợ chồng này ra khỏi cộng đồng của chúng ta. Thử hỏi với một đứa trẻ mà chúng còn ra tay tàn nhẫn, độc ác như vậy, thì còn chuyện gì mà chúng không dám làm nữa?

THANH BÌNH (lebinh...@yahoo.com)

Cứ mỗi lần xem ảnh cháu Hào Anh trên báo là tôi rơi nước mắt. Xã hội ta bây giờ sao còn những người như Giang - Thơm, hành hạ dã man, độc ác thế. Mong pháp luật xử thật nặng, không xét tình tiết giảm nhẹ nào cả đối với loại người vô nhân tính đó. Tôi cũng giận bà Thoa làm mẹ mà vô trách nhiệm.

PHAM TRUNG NHAN (phuquehuong...@yahoo.com)

Vấn đề và mấu chốt của sự việc nằm sờ sờ ở đó. Nhìn hình ảnh của em Hào Anh, tôi quá phẫn nộ. Hai vợ chồng này phải bị áp dụng mức phạt nặng.

TIEU TRAN (leediep...@yahoo.com)

Thật sự tôi không tin nổi. Tôi có con bằng tuổi Hào Anh. Mỗi khi đọc về Hào Anh kể những trận đòn, lòng tôi quặn lại. Tại sao lại có thể hành hạ bé Hào Anh như thế?

TÌNH (manhluc...@yahoo.com.vn)

Pháp luật của chúng ta cần phải thay đổi để trừng trị đích đánh với những kẻ không còn tính người. Ví dụ khung hình phạt là từ 5 đến 15 năm tù cho hành vi cố ý gây thương tích, nhưng hành vi này phải được nhân lên với số lần cố ý gây thương tích mới đúng. Không thể tội của một lần cố ý gây thương tích cũng bằng tội của năm lần cố ý gây thương tích.

BÙI THỊ HOÀNG (hoangbo...@yahoo.com.vn)

Đề nghị tòa án xử vợ chồng Giang - Thơm thật nặng và buộc chúng nộp tiền cho bé Hào Anh được giải phẫu thẩm mỹ, phục hồi dung mạo cho em.

THÀNH VIÊN (thanhvien...@gmail.com)

Đó là thông tin mà người dân rất quan tâm. Khi xét xử cần truyền hình trực tiếp cho người dân biết.

SÔNG TRẸM (gettheworld...@yahoo.com.vn)

Đối với cán bộ địa phương, cần phải điều tra làm rõ sự việc.

THANH LUONG (kelangthang...@yahoo.com.vn)

Thật lạnh người với những hành động của bọn họ. Pháp luật không thể dung thứ cho những kẻ tàn bạo này.

NINH VĂN TUYÊN (ninhvantuyen...@yahoo.com.vn)

Tại sao lại có những người như thế chứ? Tôi rất đau lòng khi thấy hai anh em cậu bé ôm nhau khóc. Đề nghị pháp luật xét xử nghiêm.

PHẠM NGUYỄN NHƯ TRANG (toantrang...@yahoo.com)

Không nên để loại người như vậy trên xã hội này nữa.

NGUYEN TIEN DUNG (duyxuyen...@yahoo.com)

Tại sao bé Hào Anh bị hành hạ trong thời gian lâu như thế mà chính quyền xã hoặc người dân không biết?

CHU CONG DUNG (phumy...@gmail.com)

Tôi đồng ý với các bạn sự việc hành hạ em Hào Anh là dã man, mất hết tính người. Bản thân tôi tự hỏi tại sao em Hào Anh đi làm và bị hành hạ trong thời gian dài như vậy mà mẹ của em lại vô tâm đến mức không hay biết gì? Tình mẫu tử thể hiện ở đâu? Hỡi những người cha, người mẹ và luật pháp, trách nhiệm này thuộc về ai?

DI (dinguyn...@mail.com)

Cháu cũng là trẻ em, được đến trường, được cha mẹ yêu thương. Vậy mà ở nơi đất Cà Mau cũng có trẻ em bị những kẻ dã man hành hạ đến nỗi cháu không thể nhìn thẳng vào người bạn ấy được vì cháu rất sợ. Mong rằng mọi trẻ em được đối xử bằng tình yêu thương. Cháu chúc Hào Anh mau chóng bình phục để hòa nhập với trẻ thơ.

VÕ THỊ NGỌC HẰNG (lambao...@yahoo.com)

Tôi rất căm phẫn trước tội ác của vợ chồng chủ trại tôm, cần phải trừng trị đích đáng để răn đe người khác. Hành hạ như vậy còn dã man và đau đớn hơn cả giết người. 

TRUONG THI HUE (truongthihue...@gmail.com)

Xin các cấp cứu giúp cháu Hào Anh kể từ nay về sau. Xin cho cháu được ghép da, nâng mũi cho dễ thở và chữa khớp gối lành lặn, bồi bổ cho cháu đủ dinh dưỡng để phát triển kịp thể hình, vóc dáng với các bạn cùng lứa tuổi. Và xin các nhà hảo tâm tài trợ cho cháu có nghề nghiệp mưu sinh sau này.

Còn về những kẻ man rợ kia, phải buộc họ phải đền bù vật chất thỏa đáng với thương tật mà họ gây ra. Ngoài ra, họ phải thụ hình theo đúng tội ác họ đã làm đối với Hào Anh. Xin cám ơn quý báo, các phóng viên, các bác sĩ và cơ quan công an đã tái sinh cho Hào Anh.

NGUYỄN HOÀI AN (hoaian...@yahoo.com.vn)

Dã man. Liệu hai vợ chồng này có còn nhân tính không vậy? Hành hạ một đứa nhỏ 14 tuổi như thế họ không nghĩ đến con mình hay sao? 20 tháng bị hành hạ, vậy mà chính quyền đến nay mới can thiệp, tại sao? Đúng là xem mà không khỏi đau lòng.

TUAN DUY (...tuanduy@yahoo.com)

Xin trừng trị đích đáng vợ chồng Thơm và Giang, những kẻ ác độc không có tính người. Mọi người hãy giúp đỡ và quan tâm đến em Hào Anh.

LÂM NGỌC LINH (babykute...@yahoo.com)

Những người mẹ nghèo khó xin hãy nghĩ đến tương lai của con mình trước khi quyết định tạo ra chúng. Hãy loại khỏi đầu óc mình tư tưởng "Trời sinh voi sinh cỏ" đi. Người mẹ kia hãy nhìn gương những người mẹ nghèo đi bán khoai, nhặt ve chai, lam lũ tần tảo sớm hôm nhưng quyết không bỏ con mình. Thật đau lòng.

LE HOANG DUNG (dunglvh...@yahoo.com)

Cần xử tử hình. Không nên có tình tiết giảm nhẹ hay khoan hồng trong trường hợp này.

HOANG ANH TRUNG (trantrung...@gmail.com)

Chúng ta có thể cảm thông hoàn cảnh của Hào Anh chứ không thể ngăn được lao động trẻ em. Chỉ có điều làm được là quản lý bằng người giám hộ và cơ quan công an, chính quyền địa phương bằng cách trình diện hàng tháng (khi trình diện không được có mặt chủ thuê nhằm tránh tình trạng họ mớm lời cho trẻ và trẻ quá sợ mà không dám khai sự thật). Hàng quý bắt buộc người giám hộ phải làm thủ tục khai báo tạm trú tạm vắng và tình trạng sức khỏe của trẻ, tâm sinh lý trẻ... Thiết nghĩ làm như thế sẽ ngăn được nhiều hành vi không tốt đối với trẻ em, nhất là trẻ em nữ trong tình hình xã hội hiện nay.

NGUYỄN CHÍ HIỆP (nguyenchihiep...@yahoo.com)

Tôi không nghĩ ra được tại sao lại có những người tàn nhẫn, không có tính người như vậy. Trong một xã hội hiện đại, văn minh và luôn có pháp luật bảo vệ như vậy mà họ vẫn xem như là không có. Mong rằng pháp luật sẽ chừng phạt họ một cách thích đáng để họ cảm nhận được hậu quả của sự xem thường con người, xem thường luật pháp.

HUỲNH CHÍ HẢI (...huynhhai@yahoo.com.vn)

Tôi chỉ thấy trên mạng mà còn rơi nước mắt. Phẫn nộ chủ trại tôm 10, phẫn nộ người dân ở làng 100. Không hiểu cũng ở làng mình mà họ lại để bé bị thương tích nặng mới tố cáo. Ngoài ra, tổ dân phố cũng thiếu trách nhiệm. Mong chính quyền cấp trên giải quyết vụ việc này thật nghiêm.

HEO Ú (tuyet_nhi...@yahoo.com)

Yêu cầu tòa án xét xử vợ chồng Giang - Thơm đúng theo quy định của pháp luật và buộc bồi thường một số tiền thỏa đáng (khoảng 500 triệu đồng) cho đứa trẻ bị hành hạ dã man.

PHUONG MAI (Naseven...@yahoo.com)

Khi nghe tin này em rất phẫn nộ, không hiểu sao lại có người vô nhân tính đến thế. Những người như thế không thể tồn tại trong xã hội tiến bộ ngày nay được. Họ phải chịu với mức án cao nhất để răn đe những ai còn có những hành vi như thế.

TRỊNH LÊ TÂN (soidaychuyen...@yahoo.com.vn)

Tôi rất căm phẫn hai vợ chồng Giang - Thơm. Hai vợ chồng này phải xử ở mức tù chung thân mới đúng.

ANH HA (anhha...@yahoo.com)

Các cơ quan pháp luật phải nghiêm trị thích đáng những kẻ gây tội ác dã man này. Tội không thể tha được. Phải tìm được nguyên nhân tại sao họ lại đánh Hào Anh như vậy?

Bạn đọc (contraimientay...@yahoo.com.vn)

Ngoài việc xử vợ chồng trại tôm theo Điều 110 Bộ luật Hình sự, tôi đề nghị cơ quan điều tra nên xem xét thêm hành vi cấu thành tội ở khoản 4 Điều 104 Bộ luật Hình sự để quảng đời còn lại của vợ chồng Giang - Thơm phải sống trong cảnh tù tội. Cần có biện pháp xử lý thích đáng cho những kẻ ỷ lại vào quyền lực của đồng tiền, vì họ nghĩ đồng tiền của họ sẽ làm thay đổi pháp luật và đạo đức con người.

Nhân vụ này, tôi đề nghị các ngành hữu quan nên xem xét lại mối quan hệ của đôi vợ chồng đó với chính quyền địa phương. Vì qua phản ánh của các báo, có thể đôi vợ chồng này đã từng sử dụng đồng tiền để làm khuynh đảo pháp luật. Mong lắm thay.

NGUYỄN VĂN ĐẠI (quangyen...@yahoo.com.vn)

Cần phải trừng trị để làm gương cho bất cứ ai có suy nghĩ muốn hành hạ một cách vô tội vạ người khác.

THAI LONG (ngokhalinh...@gmail.com)

Tôi vô cùng bức xúc trước sự hành hạ, tra tấn dã man của hai vợ chồng kia. Điều đó không chỉ gây tổn thương về mặt thể xác mà còn tâm hồn cậu bé nữa. Hành vi đó phải bị trừng trị thẳng tay. Có thế xã hội mới không còn những mối đe dọa đặc biệt đối với trẻ em. Qua sự việc, các nhà chức trách phải có biện pháp và quan tâm hơn nữa đến giáo dục nhân cách con người từ bé. Đọc và cảm thông trước hoàn cảnh cậu bé. Mong cậu bé sớm bình phục và có thể vững bước trong cuộc sống.

NGUYỄN MINH TOÀN (luxife...@yahoo.com)

Tôi ở Thanh Hóa. Từ ngày tôi biết được tin này, ngày nào tôi cũng lên mạng theo dõi vụ này xem pháp luật sẽ xử lý tới đâu, cách xử lý thế nào, người thì đúng rồi còn tội ác thì tính sao đây? Thật lòng tôi không thể hiểu nổi tội ác của vợ chồng đó gây cho Hào Anh. Tôi đọc mà không tin vào mắt mình, sao độc ác quá vậy? Tội này xử bắn thì quá nhẹ. Pháp luật ơi, hãy trừng trị vợ chồng đó thẳng tay nha.

VU VAN DUAN (duanngoc...@yahoo.com.vn)

Ác gì mà ác thế không biết nữa.

HINO (heart_fossil...@yahooc.com)

Tại sao có những con người như thế được? Đề nghị pháp luật trừng trị những người vô nhân đạo này để làm gương.

HOÀNG HÙNG (anhchungtinh...@yahoo.com)

Khi đọc những thông tin về vụ bạo hành trẻ em (em Hào Anh) của vợ chồng Giang - Thơm, tôi không thể tin nổi ở thời đại bây giờ mà vẫn tồn tại chuyện như vậy. Thật không có lý do gì để biện minh cho hành vi này. Để xử lý nghiêm hai vợ chồng này, các cơ quan truyền thông và các cơ quan tiến hành tố tụng cần truyền hình trực tiếp khi xử vụ án. Cần phải tuyên hai vợ chồng này mức án thích đáng nhất. Vì ở quá xa (tận trên tỉnh Lai Châu), tôi mong sẽ được xem sử vụ án này trên tivi.

HOANG GIANG (gianghm...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm