Vụ chó berger cắn chết người: Phải khởi tố vụ án mới đúng

Trong khi chứng cứ do các nhân chứng cung cấp là khá đầy đủ và cụ thể. Hành động của ông Sơn là quá dã man, vô nhân đạo đối với con người. Thiết nghĩ Viện kiểm sát TP Buôn Ma Thuột nên có quyết định khởi tố vụ án để kịp thời răn đe đối với những người có hành vi xem thường mạng sống của người khác, xem thường pháp luật.

Bảo Khoa (khoason...@yahoo.com)

Căn cứ vào bài báo đã nêu các thông tin về vụ chó cắn chết người, tôi thật sự bức xúc đối với quyết định không khởi tố vụ án. Liệu có vấn đề gì bí ẩn trong vụ này không? Đề nghị các cơ quan chức năng hãy vào cuộc để xử lý đúng pháp luật, đúng người, đúng tội.

Hoang Ngoc Hoa (Việt kiều ở Anh, hhnh...@yahoo.com.vn)

Tôi thấy cách xử lý của cơ quan cảnh sát điều tra TP Buôn Ma Thuộc cần phải được xem xét lại, so với thông tin trên báo chí và cả những nhân chứng sống cho biết thì đã có độ "chênh".

Xuan (duoc...@...com)

Nếu như những tình tiết báo nêu là đúng sự thật thì cần phải truy tố tội giết người đối với một kẻ mất hết nhân tính như ông Sơn. Ông Thành là chủ trang trại đó cũng phải có trách nhiệm liên đới vì nuôi đàn chó dữ có nhưng không quản lý làm thiệt mạng người khác.

Mặt khác, thiết nghĩ cơ quan nhà nước cần có các quy định, chế tài chặt chẽ về nuôi những động vật nguy hiểm có khả năng ảnh hưởng đến cộng đồng xung quanh.

Đoan (doannt...@yahoo.com.vn)

Vụ chó berger cắn chết người: Quản lý trang trại phạm tội giết người?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm