Xóa nhanh hình ảnh phản cảm ở trạm chờ xe buýt

Trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM ngày 28-6 đã phản ảnh tình trạng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Hưng, quận 7), trạm xe buýt trước số nhà 38 thường xuyên có người dân đổ rác thải chắn ngang trạm, khiến người đi xe buýt phải đứng dưới đường chờ xe.

Hình ảnh và thông tin do độc giả Nguyễn Minh Thanh gửi đến báo. 

Bãi rác nhếch nhác ngay trước trạm chờ xe buýt

Đây không chỉ là hành vi thiếu ý thức, làm mất mỹ quan đô thị mà còn vi phạm pháp luật. Người dân ngang nhiên đổ xà bần và còn cắm một tấm biển ghi “cho đổ xà bần” ngay tại vị trí trạm dừng xe buýt.

Sau phản ảnh của báo, Trung tâm Quản lý và Điều hành Vận tải hành khách công cộng thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã kiểm tra và xử lý ngay tình trạng trên, trả lại không gian thông thoáng, sạch đẹp cho trạm chờ xe buýt này.

Trung tâm Quản lý và Điều hành Vận tải hành khách công cộng đã xử lý nhanh chóng

Sự nhanh chóng vào cuộc, thái độ tích cực, xử lý sự cố kịp thời của Trung tâm rất đáng nêu gương cho những cơ quan quản lý, chỉnh trang đô thị nói chung và cả người dân. Tất cả cần chung tay bảo vệ, giữ gìn môi trường sạch đẹp vì chính cuộc sống khỏe mạnh, tiện ích cho tất cả mọi người.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

Nỗi lo khi xài thẻ tín dụng

(PLO)- Để tránh vướng nợ xấu khi sử dụng thẻ tín dụng, người dùng thẻ phải có kế hoạch chi tiêu thông minh, thanh toán nợ đúng hạn…